Lũy kế 9 tháng đầu năm 2025, doanh thu thuần vẫn tăng 13% so với cùng kỳ, đạt 988 tỷ đồng. Tuy nhiên, lợi nhuận sau thuế 9 tháng chỉ đạt 34 tỷ đồng, giảm mạnh 63% so với mức 92 tỷ đồng của 9 tháng đầu năm 2024.
VDCS cho rằng Haxaco sẽ giảm tốc tốc độ tăng trưởng liên quan tới phân phối xe MG, tương tự tăng trưởng doanh số của hãng và thị phần đạt mức giới hạn của nhà phân phối này (khoảng 32%).
Về tình hình kinh doanh, ông Đỗ Tiến Dũng cho biết hiện Haxaco đã vượt mục tiêu lợi nhuận mà HĐQT đề ra từ đầu năm trong đó động lực tăng trưởng chính đến từ xe MG.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) vừa công bố báo cáo về việc quỹ ngoại Pyn Elite Fund nâng tỷ lệ sở hữu lên 6,81% vốn điều lệ tại doanh nghiệp.
Theo ông Dũng, khách hàng Việt Nam rất thông minh và khó tính, nhưng đã chấp nhận xe MG. Có đại lý của Haxaco đã bán tới 100 xe/tháng và đang phấn đấu gia nhập câu lạc bộ 200 (bán 200 xe/tháng).
Với kỷ lục 15.176 đơn đặt hàng trong vòng 24 giờ đầu tiên, nhiều người tin rằng đây có thể là mẫu xe điện bán chạy nhất ở Ấn Độ, thậm chí soán ngôi của Tata Nexon EV.
Ước tính công ty con của Haxaco Group là PTM có thể đạt lợi nhuận 150-160 tỷ đồng trong quý 4, giúp công ty mẹ Haxaco ước đạt lợi nhuận 90-100 tỷ cả năm.
Haxaco vừa tiếp tục khai trương showroom MG Đồng Nai - MG Premium lớn nhất tại khu vực Đông Nam Bộ với tổng diện tích 2.300 m2. Tính đến nay, Haxaco Group đã có hơn 10 đại lý phân phối MG.