Mercedes-Benz Việt Nam cùng đối tác chiến lược Vietnam Star Automobile vừa chính thức ra mắt showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh tại 32 Tân Thắng - Quận Tân Phú (cạnh AEON Mall Tân Phú). Theo đó, đây cũng là đại lý đạt chuẩn MAR2020 – tiêu chuẩn đại lý toàn cầu, đầu tiên của Mercedes-Benz tại TP.HCM.
Vào năm 2005, Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh là đại lý đầu tiên của Vietnam Star Automobile được thành lập tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng, khởi đầu cho mối quan hệ chiến lược lâu dài cùng Mercedes-Benz Việt Nam. Sở hữu bề dày kinh nghiệm trong suốt 18 năm qua, Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh đã là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng Việt với những thành công về cả doanh số lẫn dịch vụ.
Showroom mới tại 32 Tân Thắng được xem như một bước tiến mới của Đại lý nhằm nâng cấp trải nghiệm và mở rộng cơ sở vật chất, tạo nên những chuẩn mực mới cho showroom xe xa xỉ.
Chuẩn mực mới của thị trường xe sang
Là thương hiệu dẫn đầu thị trường xe sang trong nước, Mercedes-Benz sở hữu hệ thống Nhà phân phối ủy quyền chính hãng lớn mạnh nhất và trải dài trên khắp cả nước. Theo Mercedes-Benz, hướng đến khách hàng thuộc phân khúc hạng sang, hệ thống showroom và xưởng dịch vụ của Mercedes-Benz đều được thiết lập theo những chuẩn mực cao cấp nhất nhằm mang lại trải nghiệm xa xỉ và khác biệt cho khách hàng.
Với showroom mới của Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh, đẳng cấp của showroom dành cho xe sang tại Việt Nam được nâng lên một tầm cao mới. Không chỉ sở hữu các trang thiết bị kỹ thuật số hiện đại nhất đạt theo tiêu chuẩn MAR2020 của Mercedes-Benz toàn cầu, mà showroom còn trang bị phòng chờ Maybach Lounge đầu tiên trên cả nước dành riêng cho khách hàng VIP của Maybach.
Thiết kế showroom được đảm bảo tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp và tinh tế, tạo ra không gian thoải mái cho khách hàng. Hệ thống ánh sáng, mùi hương được đầu tư – xắp đặt tỉ mỉ để mang đến một không gian dễ chịu nhất. Màu đen và bạc được sử dụng làm màu sắc chủ đạo của thương hiệu cho nội thất bên trong và được trang bị với một loạt các vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường như da và gỗ.
Phần Maybach Lounge, nó được thiết kế với không gian riêng tư, trang bị các tiện ích và nội thất cao cấp như màn hình TV LCD, điều hòa không khí tự động, hệ thống âm thanh chất lượng cao và các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp.
Theo tiêu chuẩn Đại lý MAR2020, toàn bộ không gian còn được trang bị các thiết bị kỹ thuật số hiện đại như hệ thống các màn hình LCD sắc nét hay Media Wall hỗ trợ trình chiếu. Các ấn phẩm về xe được thể hiện hoàn toàn bằng hệ thống điện tử thông minh, cho phép khách hàng có thể cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ, cá nhân hóa nhu cầu của mình một cách dễ dàng.
Với không gian mở có tổng diện tích hơn 750m2, tại Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh, khách hàng sẽ được đón tiếp và phục vụ tại các khu vực có đầy đủ tiện nghi - dịch vụ như: khu vực đón tiếp, khu vực trưng bày sản phẩm, khu vực tư vấn, khu vực trưng bày và bán các phụ kiện chính hãng, khu vực giao xe và Maybach Lounge...
Trải nghiệm Mercedes-benz toàn diện từ online đến offline
Không ngừng nâng cấp và lớn mạnh, hệ thống Nhà phân phối của Mercedes-Benz đã có mặt tại khắp các thành phố lớn ở Việt Nam, tiếp tục là hãng xe sang có độ phủ rộng khắp nhất trên cả nước. Đi cùng sự tăng cường về mặt hiện diện thương hiệu trên cả nước, Mercedes-Benz Việt Nam còn không ngừng phát triển và nâng cao trải nghiệm người dùng trong thời kỳ công nghệ số.
Trong trải nghiệm mua hàng cùng Mercedes-Benz, bất kỳ khi nào khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các dòng xe, lựa chọn các mẫu xe, kiểm tra các mẫu xe sẵn có, hoặc đặt lịch lái thử tại các Nhà phân phối cụ thể, Cửa hàng trực tuyến – Mercedes-Benz Online Store đều có thể hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện nhất. Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, Đại lý được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời họ trải nghiệm chiếc xe thực tế.
Cửa hàng trực tuyến là bước đi mang tính chiến lược của hãng xe sang này trong việc thiết lập trải nghiệm mua hàng nhanh chóng và thuận tiện cho người dùng, tạo dựng sự khác biệt và những giá trị cao cấp nhất cho khách hàng trong phân khúc hạng sang xa xỉ.
Cũng theo Mercedes-Benz, thì sự phát triển thương hiệu cả về Offline lẫn Online chính là sự cam kết, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường xe sang tại Việt Nam của hãng. Đồng thời, đây còn là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của thương hiệu cùng các đối tác phân phối chiến lược như Haxaco, An Du, Vietnam Star Automobile và Vinamotor.
Vietnam Star Automobile được thành lập năm 2005, là một thành viên của tập đoàn LSH AUTO International - đối tác chiến lược hàng đầu của Mercedes-Benz toàn cầu. Với 7 chi nhánh kinh doanh và xưởng sửa chữa trên toàn quốc đặt tại Hà Nội, TP. HCM và Bình Dương, Vietnam Star là đại lý phân phối xe Mercedes-Benz lớn nhất ở Việt Nam.
Vietnam Star Automobile phân phối chính hãng xe Mercedes-Benz từ các dòng xe du lịch đến các dòng xe thương mại bao gồm xe nhập khẩu (CBU) cũng như xe lắp ráp (CKD) tại Việt Nam.