Mercedes-Benz đưa triển lãm đẳng cấp nhất năm ra Hà Nội tháng 10

Đức Nam | 10:55 12/09/2024

Gần 30 chiếc xe sang tiêu biểu nhất của thương hiệu Mercedes-Benz sẽ được trưng bày tại sự kiện Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024.

Mercedes-Benz đưa triển lãm đẳng cấp nhất năm ra Hà Nội tháng 10
Các mẫu SUV điện dòng EQ ra mắt thị trường Việt Nam tại sự keienj The Avantgarde 2023.

Không tham dự Vietnam Motor Show 2024, Mercedes-Benz (MBV) vừa phát đi thông báo sẽ tổ chức sự kiện Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 của riêng mình tại Hà Nội vào tháng 10 tới đây.

Đây sẽ là nơi MBV trưng bày khoảng 30 mẫu xe sang mang tính biểu tượng, nhằm “công chiếu” lại chiều dài lịch sử 138 năm của hãng xe Đức. Một số mẫu xe đã được hé lộ sẽ xuất hiện trong sự kiện lần này gồm Mercedes-AMG C 43 4Matic, Mercedes-AMG SL, GLS, S-Class và Mercedes-Maybach.

Bên cạnh đó, sự kiện kéo dài 3 ngày này cũng có thêm các buổi trình diễn nghệ thuật cùng bộ sưu tập các mẫu xe thuần điện và dòng xe mới nhất của hãng.

Sự kiện đánh dấu sự trở lại của MBV với khách hàng miền Bắc sau 2 sự kiện gần nhất là Mercedes-Benz Fascination (2019) và Mercedes-Benz Driving Festival (2022).

Tại sự kiện The Avanrgarde năm ngoái (tổ chức tại TP.HCM), hãng đã chính thức trình làng đến người tiêu dùng Việt 3 mẫu SUV thuần điện là EQS, EQE và EQB.

Do đó, nhiều người kỳ vọng vào việc thương hiệu xe sang nước Đức sẽ đem đến một vài điều bất ngờ trong sự kiện năm nay.


(0) Bình luận
Mercedes-Benz đưa triển lãm đẳng cấp nhất năm ra Hà Nội tháng 10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO