MC VTV Huyền Châu: Rời công việc ổn định để dấn thân vào thương trường, bất ngờ với vị trí mới một trường đại học

Đinh Anh | 11:02 17/06/2023

Dần thoát khỏi cái bóng của một MC truyền hình, Huyền Châu đang ghi dấu ấn của mình trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

MC VTV Huyền Châu: Rời công việc ổn định để dấn thân vào thương trường, bất ngờ với vị trí mới một trường đại học

Với người hâm mộ cả nước, MC Huyền Châu không phải là tên tuổi quá xa lạ. Hình ảnh của cô gắn liền với hàng loạt chương trình như Chuyển động 24h, Cà phê sáng với VTV3, Robocon, Thời trang và cuộc sống,...

Sau 16 năm gắn bó VTV, cô quyết định chia tay và dấn thân vào con đường đầy chông gai hơn với thương hiệu thời trang của riêng mình. Mới đây, người theo dõi cô khá bất ngờ khi MC Huyền Châu chia sẻ được bổ nhiệm vào vị trí Phó trưởng Khoa Mỹ thuật ứng dụng, Đại học Nguyễn Trãi.

Huyền Châu trao đổi cùng TS. Nguyễn Tiến Luận, Hiệu trưởng Trường Đại Học Nguyễn Trãi

MC Huyền Châu cho biết khi được trao cơ hội để trở thành một phần trong ngành Giáo dục cô hy vọng có thể đem đến những giá trị chân thật, góp phần tạo ra những ảnh hưởng tích cực hơn đến các bạn học sinh - sinh viên.

Đã hoàn thành chương trình Thạc sĩ chuyên ngành Mỹ thuật trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp, hiện Huyền Châu đang theo học các lớp chuyên sâu liên quan đến ngành tại Học viện thời trang London. 

Cô cho biết việc trở thành một "người hướng dẫn" trong khi vẫn đang là "học viên" là cơ hội để bản thân có thể hiểu, đồng cảm và chia sẻ được với các bạn sinh viên. "Tôi hy vọng câu chuyện ‘người hướng dẫn của tôi là Học viên’ có thể truyền động lực để các bạn sinh viên có thể duy trì được ngọn lửa đam mê bằng con đường tri thức của mình", Phó trưởng Khoa Mỹ thuật ứng dụng, ĐH Nguyễn Trãi chia sẻ.

MC Huyền Châu tham quan khoa Mỹ Thuật Cơ Bản, trường ĐH Nguyễn Trãi

Vừa là MC, nhà sáng lập, quản trị và giờ là phó chủ nhiệm khoa hay là một người mẹ, Huyền Châu cho rằng tất cả chỉ là các vai trò khác nhau. Song để hoàn thành tốt những vai trò đó, cô cho rằng bản thân may mắn khi có sự hỗ trợ của rất nhiều người.

Bên cạnh đó, chính bản thân Huyền Châu cũng luôn đặt ra cho mình câu hỏi: "Mình sẽ là ai và muốn trở thành ai". Mỗi ngày cô lại có sẵn cho mình một sứ mệnh và tầm nhìn. Nhờ thế, nữ MC này có thể làm việc và cống hiến để không lãng phí phút giây nào trong cuộc sống.  


(0) Bình luận
MC VTV Huyền Châu: Rời công việc ổn định để dấn thân vào thương trường, bất ngờ với vị trí mới một trường đại học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO