Máy tính bảng rẻ nhất của Apple: Sở hữu 1 thứ mà iPad cao cấp hơn cũng không có, giá chưa tới 7 triệu

Bích Câu | 22:14 23/10/2024

Đây cũng là một trong những mẫu iPad bán chạy nhất của Apple tại thị trường Việt Nam nhờ mức giá rẻ, các tính năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

Máy tính bảng rẻ nhất của Apple: Sở hữu 1 thứ mà iPad cao cấp hơn cũng không có, giá chưa tới 7 triệu

Apple vừa ra mắt iPad Mini 7 với một số cải tiến mới về chip và hỗ trợ Apple Intelligence. Nhưng nếu không muốn một chiếc iPad chỉ có màn hình nhỏ và đắt tiền, iPad Gen 9 sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

iPad Gen 9 10.2 inch là chiếc iPad được nhiều người săn đón nhờ thiết kế tinh tế, màn hình lớn, chip A13 Bionic mạnh mẽ và mức giá  cực rẻ. Có thể nói, đây chính là chiếc máy tính bảng đa dụng có mức giá rẻ nhất hiện nay của Apple hiện đang bán chính hãng tại Việt Nam.

Với chưa đến 7 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu mẫu iPad Gen 9 đập hộp có màn lớn tới 10.2 inch kèm hiệu suất hoạt động mượt mà. 

 - Ảnh 1.

iPad Gen 9 sở hữu ngôn ngữ thiết kế quen thuộc với các góc bo tròn như bao thế hệ iPad trước đó. Thiết kế này mặc dù không mới nhưng vẫn rất tối ưu, giúp cầm nắm và sử dụng dễ dàng, chắc chắn. iPad mới khá mỏng chỉ dày 6.3mm và nặng 460gram.

iPad Gen 9 vẫn trang bị Touch ID trên nút home thay vì đổi sang Face ID như những thiết bị khác. Việc sở hữu cảm biến vân tay sẽ giúp máy tăng cường khả năng bảo mật.

 - Ảnh 2.

Đặc biệt, iPad Gen 9 vẫn còn jack tai nghe 3.5mm giúp người dùng giải trí mà không cần đến tai nghe không dây hay vừa nghe vừa sạc - thứ mà những chiếc iPad cao cấp không có.

Tính đến thời điểm hiện tại, tất cả các mẫu iPad thế hệ mới nhất của Apple đều không có jack cắm tai nghe 3.5mm. Thiết bị duy nhất mà Apple đang bán vẫn còn giữ lại jack cắm cũ là iPad Gen 9. Nếu đang sở hữu một chiếc iPad mới, bạn sẽ bắt buộc phải dùng tai nghe không dây, hoặc mua thêm adapter chuyển từ USB-C sang 3.5mm giá 9 USD để sử dụng tai nghe có dây.

Màn hình lớn 10.2 inch cũng là một điểm cộng của mẫu iPad này, kích thước lớn khá thuận lợi cho mọi thao tác trên màn hình. Cho dù bạn dùng nó để giải trí hay học tập, iPad Gen 9 có thể đáp ứng một cách dễ dàng.

Một điểm đặc biệt ở iPad Gen 9 chính là máy ảnh góc rộng với tính năng "center stage". Camera trước của iPad Gen 9 đã được nâng cấp vượt bậc với góc siêu rộng và độ phân giải lên tới 12MP, tăng gấp 8 lần so với iPad Gen 8 vốn chỉ có camera trước 2MP. Ngoài ra, camera cũng giúp gọi FaceTime rõ nét hơn.

Phía sau là camera đơn 8MP, có thể hỗ trợ scan tài liệu nhanh chóng hay trải nghiệm ứng dụng AR phong phú.

 - Ảnh 3.

iPad Gen 9 tương thích với cả bút cảm ứng Apple Pencil và bàn phím Smart Keyboard. Nhờ đó, người dùng có thể trải nghiệm viết vẽ tự nhiên như trên giấy, thoải mái ghi chú, chỉnh sửa và chia sẻ thông tin.

Mẫu iPad này sở hữu bộ vi xử lý Apple A13 Bionic mạnh mẽ. Con chip được sản xuất trên tiến trình 7nm+ nên có hiệu năng cao gấp 6 lần thế hệ trước. Apple cũng tuyên bố A13 Bionic trên iPad mới cải thiện 20% hiệu suất CPU và GPU.

Chiếc iPad này còn có dung lượng RAM lớn. Bộ nhớ của máy cũng có dung lượng tới 64GB gấp đôi so với 32GB của phiên bản iPad Gen 8.

iPad Gen 9 có thời gian sử dụng lên tới 10 giờ. Bên cạnh đó, Apple còn trang bị cho sản phẩm củ sạc 20W giúp sạc đầy pin nhanh chóng, tránh bị gián đoạn công việc.


(0) Bình luận
Máy tính bảng rẻ nhất của Apple: Sở hữu 1 thứ mà iPad cao cấp hơn cũng không có, giá chưa tới 7 triệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO