Mẫu iPhone "siêu nhỏ" nhưng có 5G: Người Việt săn lùng vì giá máy cũ cực rẻ, chỉ hơn 7 triệu đồng

Bích Câu | 16:05 16/10/2024

Nếu bạn là tín đồ của những mẫu smartphone nhỏ nhắn thì nhất định khó có thể bỏ qua mẫu iPhone này.

Mẫu iPhone "siêu nhỏ" nhưng có 5G: Người Việt săn lùng vì giá máy cũ cực rẻ, chỉ hơn 7 triệu đồng

Sau 3 năm ra mắt, iPhone 13 Mini vẫn là một chiếc điện thoại thực sự tốt theo tiêu chuẩn hiện đại 

Trong tháng 10/2024, giá iPhone 13 Mini hiện xuống rất thấp.

Khách hàng có thể sở hữu iPhone 13 Mini hàng đập hộp với giá trên 13 triệu đồng, tuy nhiên số lượng máy cực hiếm. Trong khi đó, trên thị trường di động cũ, iPhone 13 mini lại được săn đón vì sở hữu mức giá cực kỳ rẻ.

iPhone 13 Mini máy cũ ngoại hình như mới có giá bán chỉ hơn 7 triệu đồng cho bản 128GB trong khi đó bản 256GB cũng đắt hơn không nhiều, khoảng gần 9 triệu đồng. Ở mức giá này, iPhone 13 Mini còn rẻ hơn cả iPhone 11 máy mới nhưng hiệu năng thì tốt hơn.

iPhone nhỏ nhất nhưng mạnh ngang 13 Pro Max: Người Việt săn lùng vì giá cực rẻ, chỉ hơn 7 triệu đồng - Ảnh 1.

iPhone 13 Mini được những người thích sự nhỏ nhắn, tiện lợi yêu thích nhờ thiết kế nhỏ gọn. iPhone 13 Mini có màn hình kích thước chỉ 5.4 inch. Máy nằm gọn trong lòng bàn tay và có thể dễ dàng sử dụng với ngón cái trong hầu hết các thao tác.

Trên các diễn đàn về công nghệ, iPhone 13 Mini được nhiều người dùng đánh giá cao, được mua về làm máy phụ hoặc sưu tập do dòng Mini hiện Apple đã ngừng sản xuất.

iPhone 13 Mini cũng là mẫu iPhone có màn hình OLED hiếm hoi trong những smartphone cao cấp ngang tầm. Có thể nói, iPhone 13 Mini là chiếc iPhone gần như rẻ nhất sở hữu màn hình OLED với kích thước 1080 x 2340 Pixels. Tấm nền OLED, công nghệ Super Retina XDR là điểm cộng đáng chú ý trên mẫu smartphone nhỏ nhắn này.

Nhờ thu gọn phần notch chứa camera trước và FaceID, iPhone 13 Mini cũng có tai thỏ nhỏ hơn. 

Về camera, iPhone 13 Mini sở hữu bộ đôi ống kính 12MP góc rộng và góc siêu rộng với khả năng xử lý ảnh đa dụng, cho nhiều góc chụp và tình huống chụp khác nhau. Ngoài ra, iPhone 13 Mini còn được trang bị nhiều công nghệ chụp ảnh tiên tiến. Chẳng hạn như chế độ ban đêm, công nghệ TrueDepth, cảm biến chống rung OIS, Cinematic Mode,... 

Dù có kích thước nhỏ gọn, nhưng chiếc điện thoại này mang đến hiệu suất mạnh mẽ và trải nghiệm mượt mà với bộ vi xử lý A15 Bionic, con chip cũng được sử dụng trên 13 Pro Max. Con chip này đủ mạnh để xử lý mọi tác vụ và ứng dụng nặng. Ngay cả iPhone 14 cũng vẫn dùng con chip này. Theo nhà sản xuất công bố, chip A15 thế hệ mới này cho hiệu năng đồ họa nhanh hơn tới 50% so với các thiết bị smartphone khác.

iPhone 13 Mini được hãng cung cấp viên pin với dung lượng 2.406 mAh, đi kèm với đó là bộ sạc công suất 20W. Chiếc iPhone nhỏ gọn có thể xem video trong 17 giờ liên tục, đủ để sử dụng thoải mái suốt cả ngày dài. Việc sạc pin cũng diễn ra hết sức nhanh chóng khi công nghệ sạc nhanh cho phép sạc đầy 50% năng lượng chỉ sau 30 phút.

iPhone 13 Mini hỗ trợ kết nối 5G với nhiều băng tần tương thích với nhiều nhà mạng. Không những vậy, mạng wifi cũng được cải tiến với chuẩn wifi 6.


(0) Bình luận
Mẫu iPhone "siêu nhỏ" nhưng có 5G: Người Việt săn lùng vì giá máy cũ cực rẻ, chỉ hơn 7 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO