Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.
Là những thế hệ doanh nhân đầu tiên, bà Mai Kiều Liên đã có những dấu ấn và đóng góp quan trọng cho sự phát triển của nền kinh tế nói chung và ngành sữa Việt Nam nói riêng.
Giá trị thương hiệu Công ty đã tăng lên mốc 3 tỷ USD từ con số 2,8 tỷ USD năm trước. Đồng thời, Vinamilk cũng là thương hiệu sữa Việt lọt Top 6 trên thế giới.
Bà Mai Kiều Liên – Tổng Giám đốc Vinamilk cho biết việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu chỉ là mắt xích rất nhỏ trong chiến lược phát triển của công ty 5 năm tới.
Tổng giám đốc Vinamilk lý giải nguyên nhân lợi nhuận công ty sụt giảm trong hai năm vừa qua, đồng thời cho biết phải đến năm 2024 mới phục hồi được biên lợi nhuận về mức trước đại dịch.
CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk, mã chứng khoán VNM) vừa tổ chức lễ ký kết đối tác chiến lược với 6 Tập đoàn dinh dưỡng DSM (Thụy Sĩ), CHR HANSEN (Đan Mạch), BENEO (Đức), GNOSIS (Ý), AAK (Thuỵ Điển) và KANEMATSU (Nhật Bản).
Vinamilk cũng là công ty sở hữu toàn bộ các thương hiệu sữa bột trẻ em đầu tiên tại Châu Á đạt chuẩn quốc tế về tinh khiết từ giải thưởng Purity Award của Mỹ.
Bà Mai Kiều Liên nhận mức thù lao hơn 2 tỷ đồng cho vị trí thành viên HĐQT. Ngoài ra, bà Liên còn nhận lương 366 triệu đồng/tháng cho vị trí Tổng giám đốc.