Lý do VF 7 là lựa chọn sáng giá để du xuân

Đắc An | 20:09 26/12/2023

Không ít khách hàng đã nhanh chóng chốt cọc và nhận ưu đãi 30 triệu đồng kèm một năm miễn phí sạc pin công cộng để nhận VF 7 trước Tết Nguyên đán.

Lý do VF 7 là lựa chọn sáng giá để du xuân

Ngay lần đầu trải nghiệm, nhiều người dùng đã đánh giá cao VF 7 so với các mẫu xe xăng, từ thiết kế thời trang, cá tính, sức mạnh động cơ ấn tượng, trải nghiệm lái phấn khích đến giá lăn bánh hợp lý và chế độ bảo hành, hậu mãi hàng đầu thị trường.

Mẫu xe “đẹp - khỏe - đã”

Đang sở hữu một chiếc SUV chạy xăng, nhưng vì quá mê VF 7 nên chị Nguyễn Tường Linh (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã tranh để đăng ký lái thử mẫu xe của VinFast vào cuối tuần. Chị tiết lộ gia đình đã xem rất nhiều video đánh giá mẫu xe này. Ấn tượng đầu tiên của chị về chiếc C-SUV chạy điện là thiết kế đẹp, hiện đại và sang trọng.

“Thiết kế VF 7 rất phù hợp phái nữ. Tôi thích nhất là trần kính toàn cảnh sáng tạo. Không gian bên trong cũng rộng rãi và thoải mái cho gia đình đông người”, chị Linh chia sẻ.

Vị khách cũng dành nhiều lời khen cho khả năng vận hành mạnh mẽ và cảm giác lái “hơn hẳn xe xăng” tân binh của VinFast mang lại. “Khi đạp ga, xe tăng tốc rất nhanh, cảm giác lâng lâng như lúc máy bay chuẩn bị cất cánh”, chị nói thêm.

anh-1(1).jpg

Sau khi trải nghiệm VF 7, chị Linh khẳng định chắc chắn sẽ đổi sang xe điện.

Tự nhận bản thân là một người đam mê tốc độ, anh Tống Hữu Mạnh (quận Long Biên, Hà Nội) cũng tranh thủ dịp này để kiểm chứng sức mạnh động cơ 349 mã lực. VF 7 đã không làm anh thất vọng.

“Xe tăng tốc không có độ trễ, đánh lái rất chắc chắn, cảm giác phấn khích hơn hẳn xe xăng. Ở chế độ Sport, xe đạt tốc độ 100 km/h chỉ trong hơn 5 giây. Trong bài lái thử chuyển làn đột ngột và chạy zic-zac, xe chuyển động rất mượt. Khi phanh, VF 7 cho cảm giác rất êm, không có tiếng cọt kẹt hay âm thanh lạ”, anh Mạnh cho biết.

Vị khách này còn dành nhiều lời khen cho thiết kế của mẫu C-SUV thương hiệu Việt. Theo anh, VF 7 có thiết kế thể thao, với đường nét sắc cạnh, đường gân dập nổi ấn tượng cùng 2 đèn xi nhan sau theo phong cách của khe hút gió. “Đẹp, khỏe, đã”, anh Mạnh mô tả ngắn gọn về mẫu xe điện vừa lái thử.

anh-2(1).jpg

Anh Mạnh khẳng định chi phí sử dụng xe điện tiết kiệm hơn xe xăng.

Đó cũng là cảm nhận của chị Đặng Lan Phương (quận Gia Lâm, Hà Nội) sau khi trải nghiệm chiếc VF 7 trên cung đường lái thử. Từ đạp ga tăng tốc, đánh lái hay phanh, xe đều cho cảm giác chắc chắn, cân bằng, không rung lắc. “Một điểm khá ngạc nhiên là vô lăng D-cut của VF 7 có bán kính tương đối nhỏ nhưng đánh lái lại rất thoải mái”, chị Phương nói.

Xe thông minh có giá hợp lý và hậu mãi hấp dẫn

VF 7 sở hữu nhiều tính năng thông minh và an toàn: Trợ lý ảo hỗ trợ tiếng Việt, giám sát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn, cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động khẩn cấp… Đây là lý do khiến chị Phương và nhiều khách lái thử khẳng định sẽ đổi sang xe điện. Đặc biệt, với tầm giá dưới một tỷ đồng, chị nhận định VF 7 là lựa chọn hợp lý.

anh-3.jpg

Các tính năng ADAS và VF Connect giúp VF 7 dễ dàng chinh phục người dùng.

Mức giá hợp lý cũng được anh Nguyễn Tiến Dũng (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đánh giá là một lợi thế cạnh tranh của VF 7. Với ưu đãi 30 triệu đồng kèm một năm sạc pin miễn phí tại trạm sạc công cộng từ VinFast, kết hợp chính sách miễn 100% lệ phí trước bạ của Nhà nước cho xe điện, chi phí lăn bánh của VF 7 tại Hà Nội chỉ còn từ 842 triệu đồng (bản Base) và 991 triệu đồng (bản Plus).

Theo anh Dũng, sử dụng xe điện đang là xu thế trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Bên cạnh đó, do xe là một tài sản giá trị nên người mua cũng phải tìm hiểu kỹ các chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi từ nhà sản xuất. “Dịch vụ hậu mãi của VinFast hơn hẳn các hãng xe khác trên thị trường”, anh Dũng chia sẻ.

anh-4(1).jpg

Giá lăn bánh của VF 7 hợp lý hơn nhiều mẫu xe cùng phân khúc.

Đây cũng là nhận định của anh Nguyễn Trường Thanh (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) - người đang sở hữu một chiếc VF 8. Không chỉ dành nhiều lời khen cho mẫu VF 7 về các tính năng công nghệ, anh Thanh còn bày tỏ sự hài lòng với chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của hãng xe Việt.

anh-5(1).jpg

Anh Thanh hài lòng về dịch vụ hậu mãi của VinFast.

VF 7 được bảo hành 10 năm hoặc 200.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) - thời gian dài gấp 2-3 lần so với các mẫu xe xăng cùng phân khúc. Pin mua theo xe cũng được bảo hành 10 năm, không giới hạn số km, mang lại sự yên tâm tối đa cho người dùng.

Ngoài ra, chủ xe VF 7 còn được hỗ trợ bởi loạt dịch vụ hậu mãi độc đáo dành riêng cho xe điện VinFast trong suốt quá trình sử dụng: Sửa chữa lưu động (Mobile Service), sạc pin lưu động 24/7 (Mobile Charging), cứu hộ 24/7, hỗ trợ đặc biệt cho các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất gây bất tiện cho người dùng, cam kết giá mua lại ôtô điện đã qua sử dụng sau 5 năm...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Lý do VF 7 là lựa chọn sáng giá để du xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO