Logitech lần đầu đưa bàn phím công thái học về Việt Nam, giá dưới 1,7 triệu đồng

Song Tử | 16:46 12/10/2023

Sản phẩm dễ sử dụng với cách gõ phím quen thuộc, mang lại trải nghiệm khá thoải mái.

Logitech lần đầu đưa bàn phím công thái học về Việt Nam, giá dưới 1,7 triệu đồng

Logitech vừa cho ra mắt bàn phím công thái học Wave Keys đầu tiên của mình tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu bàn phím không dây tiện dụng, có thiết kế sóng đặc trưng, trong một bố cục nhỏ gọn giúp cho việc gõ phím thoải mái hơn. 

Bàn phím này cũng có đệm kê nâng đỡ đôi tay, gia tăng sự thoải mái khi sử dụng lâu dài.

Bàn phím tương thích với nhiều hệ điều hành có thể kết nối kép qua cổng Bluetooth hoặc bộ thu Logi Bolt đi kèm để tăng cường bảo mật, với tối đa ba thiết bị cùng lúc, chẳng hạn như máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại. Việc chuyển đổi giữa các thiết bị dễ dàng, chỉ bằng một lần nhấn nút. Wave Keys đi kèm viên pin AAA cho thời lượng sử dụng khoảng 3 năm.

Người dùng cũng có thể cá nhân hóa trải nghiệm trên bàn phím công thái học Wave Keys với ứng dụng Logi Options+ để tạo các phím tắt năng suất, chẳng hạn như “Không làm phiền” (Do not disturb) để duy trì sự tập trung vào công việc hoặc tạo những “Hành động thông minh” (Smart Actions) giúp tiết kiệm thời gian và làm việc trôi chảy, bao gồm cả thói quen một chạm buổi sáng để bắt đầu một ngày làm việc mới dễ dàng và một thời gian thư giãn xứng đáng. Wave Keys có chân nghiêng +4° dễ sử dụng và có thể điều chỉnh thoải mái.

Ông Lê Thanh Quang - Giám đốc Thị trường Singapore, Malaysia, Việt Nam cho biết Wave Keys được thiết kế theo phương châm của Logitech là tạo ra những trải nghiệm sản phẩm giúp cải thiện cuộc sống của mọi người. 

Wave Keys được chứng nhận là trung tính carbon, giống như các sản phẩm còn lại của Logitech và bao bì giấy được lấy từ các khu rừng được FSC chứng nhận và các nguồn được kiểm soát khác. Các bộ phận bằng nhựa trong Wave Keys được tái chế từ vật liệu nhựa của các thiết bị điện tử tiêu dùng đã qua sử dụng, với 61% cho bản màu xám và 46% cho phiên bản màu trắng.

Tại Việt Nam, Wave Keys có hai lựa chọn màu sắc xám và trắng ngà, giá bán sản phẩm là 1.649.000 đồng. Thiết bị này có thêm phiên bản màu hồng, dự kiến mở bán vào 2024.



(0) Bình luận
Logitech lần đầu đưa bàn phím công thái học về Việt Nam, giá dưới 1,7 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO