Lộ thực đơn Apple chiêu đãi khách mời trong sự kiện ra mắt iPhone 16

Kenttt | 23:42 09/09/2024

Liệu Apple sẽ đãi các phóng viên, KOLs... từ khắp nơi trên thế giới những món gì?

Lộ thực đơn Apple chiêu đãi khách mời trong sự kiện ra mắt iPhone 16

Tối ngày 9/9, sự kiện lớn nhất năm của Apple "It's Glowtime" đã chuẩn bị diễn ra. Đây sẽ là sự kiện mà gã khồng lồ công nghệ này ra mắt loạt sản phẩm mới của mình mà tâm điểm chính là iPhone 16 series. 

Sự kiện của Apple "It's Glowtime" sẽ chính thức diễn ra vào lúc 0h ngày 10/9 theo giờ Việt Nam

Bên cạnh đó, các khách mời đến với sự kiện công nghệ này là phóng viên, KOLs giới công nghệ... đến từ khắp nơi trên toàn cầu. Sự tiếp đón của Apple cũng là điều mà nhiều người tò mò. Mới đây, nữ phóng viên Cherlynn Low từ trang công nghệ Engatget đã tiết lộ thực đơn mà Apple chiêu đãi các khách mời cũng như lời nhận xét của cô về màn tiếp đón này. 

Một đại diện đến từ Việt Nam checkin tại Apple Park. (Ảnh: Tuấn Lê)

Cô cho biết thực đơn của sự kiện bao gồm các loại nước: cà phê, trà, nước lọc và nước trái cây. Bên cạnh đó, còn có bánh ngọt, bánh mì nướng kiểu Pháp và đặc biệt là trái cây thập cẩm nhìn cực kỳ ngon miệng. Apple còn chu đáo khi chuẩn bị cả món frittatas - một loại bánh nướng không trứng dành cho những người ăn chay. Cherlynn Low cho biết cho khá hài lòng khi được tiếp đón tận tình từ Apple. 

Món trái cây thập cẩm nhìn cực kỳ ngon miệng tại Apple Event được Cherlynn Low chia sẻ (Ảnh: @cherlynnstagram)

Sự kiện của Apple "It's Glowtime" sẽ chính thức diễn ra vào lúc 0h ngày 10/9 theo giờ Việt Nam. Dự kiến, bốn phiên bản iPhone 16 chính là tâm điểm của sự kiện. Ngoài ra, Apple nhiều khả năng sẽ ra mắt đồng hồ Watch series 10, tai nghe AirPods, iPad và máy Mac thế hệ mới. Cả thế giới chờ đợi sự đột phá về thiết kế lẫn màu sắc của "nhà Táo" trong sự kiện này!


(0) Bình luận
Lộ thực đơn Apple chiêu đãi khách mời trong sự kiện ra mắt iPhone 16
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO