LiuGong Việt Nam thành lập, tăng cường mối quan hệ với khách hàng Việt Nam

Ánh Dương | 19:04 04/10/2023

Ngày 4/10, tại Hà Nội, Tập đoàn LiuGong đã long trọng tổ chức lễ thành lập Công ty TNHH LiuGong Machinery Việt Nam, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của tập đoàn, đồng thời củng cố vị thế mạnh mẽ của LiuGong tại thị trường Việt Nam.

LiuGong Việt Nam thành lập, tăng cường mối quan hệ với khách hàng Việt Nam

"Việt Nam là một nền kinh tế năng động trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Trong suốt 20 năm qua, Việt Nam luôn là thị trường trọng điểm của tập đoàn LiuGong. Khi nền kinh tế đang trong giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với sự cam kết phát triển kinh tế của Chính phủ Việt Nam theo hướng đầu tư vào cơ sở hạ tầng, bất động sản thương mại, nhà ở… LiuGong tìm thấy cơ hội để mở rộng thị trường máy móc công trình của LiuGong tại Việt Nam thông qua việc củng cố hơn nữa quan hệ đối tác và phát triển hệ thống đại lý địa phương" - Phó Chủ tịch Tập đoàn LiuGong Luo Guobing (phụ trách hoạt động kinh doanh quốc tế của tập đoàn LiuGong tại nước ngoài) chia sẻ với phóng viên trước thềm lễ khai trương.

Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều khách mời quan trọng

Thưa ông, việc thành lập LiuGong Việt Nam thực sự là sự kiện mong đợi, đánh dấu bước ngoặt trong hành trình phát triển của LiuGong?

Vâng, đây là một ngày rất đáng nhớ đối với hoạt động kinh doanh ở nước ngoài của LiuGong. LiuGong đã có 20 năm đồng hành cùng với các đối tác của Việt Nam. Các sản phẩm và giải pháp của chúng tôi được các đối tác Việt Nam đánh giá cao về hiệu quả cũng như tính ưu việt trong việc sử dụng. Việc thành lập LiuGong Việt Nam sẽ thắt chặt hơn nữa quan hệ đối tác, hợp tác, phát triển kinh doanh giữa hai bên. Theo đuổi hoạt động kinh doanh phát triển trong tương lai, chúng tôi sẽ đầu tư nhiều nguồn lực hơn vào Việt Nam để phục vụ khách hàng Việt Nam tốt hơn.

Có thể cho biết những sản phẩm, dịch vụ thế mạnh của LiuGong Việt Nam?

LiuGong có hơn 30 dòng sản phẩm, bao gồm khai thác đá, khai thác mỏ, xây dựng đường bộ, đường cao tốc, nông lâm nghiệp, cảng và các ứng dụng khác tại Việt Nam, và tất cả các sản phẩm đều đáp ứng yêu cầu xây dựng của Việt Nam.

Chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng các thiết bị và giải pháp xây dựng cho mọi ứng dụng công việc; ví dụ, trong khai thác mỏ, chúng tôi có thể cung cấp thiết bị cho toàn bộ quá trình vận hành, bao gồm bóc tách bề mặt, khoan và nổ mìn, khai thác và vận chuyển. Đồng thời, cùng với chế độ vận hành thông minh, chúng tôi có thể cải thiện đáng kể hiệu quả hoạt động và giảm chi phí.

Bấm nút cắt băng khai trương công ty TNHH LiuGong Machinery Việt Nam

Đánh giá của ông về tính cạnh tranh của các sản phẩm LiuGong cung cấp so với các sản phẩm cùng loại của các công ty khác tại Việt Nam?

Với 65 năm tích lũy công nghệ, chúng tôi tự tin rằng, thiết bị của LiuGong đã vượt qua sự kiểm nghiệm của khách hàng Việt Nam với độ tin cậy và độ bền vượt trội. Nó cũng có hiệu suất vận hành cao hơn và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn, đồng thời hệ thống quản lý iLINK thông minh của LiuGong có thể giúp khách hàng tối ưu hóa chương trình hoạt độngvà tạo ra giá trị kinh tế cao hơn.

LiuGong (https://apac.liugong.com/vi/) đã phát triển sâu rộng ở Việt Nam hơn 20 năm. Chúng tôi đã thiết lập mạng lưới đại lý, cơ sở vật chất và đội ngũ chuyên nghiệp phủ khắp Việt Nam, có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng nhanh hơn. Ví dụ: chúng tôi có thể xây dựng kế hoạch dịch vụ của mình theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ tại chỗ và tồn kho phụ tùng, linh kiện cho các dự án của khách hàng, đồng thời cung cấp cho khách hàng chương trình đào tạo dịch vụ chuyên nghiệp.

image_6483441-5-.jpg

Các sản phẩm máy xây dựng công trình của LiuGong đã có mặt tại Việt Nam sẵn sàng phục vụ khách hàng

Việt Nam có vị trí địa lý gần với Quảng Tây vì vậy các đại lý và khách hàng của LiuGong Việt Nam sẽ  nhận được hỗ trợ mạnh mẽ hơn từ trụ sở LiuGong. Chỉ vòng 2-3 ngày, khách hàng đã có thể nhận được máy từ LiuGong

LiuGong cũng có chính sách hậu mãi tốt, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành có khả năng đáp ứng nhanh chóng những yêu cầu cấp bách, có mặt kịp thời xử lý những phát sinh, để đảm bảo quá trình sản xuất, kinh doanh của khách hàng không bị gián đoạn.


(0) Bình luận
LiuGong Việt Nam thành lập, tăng cường mối quan hệ với khách hàng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO