LG mở triển lãm nghệ thuật và công nghệ, trình diễn TV OLED không dây đầu tiên ở Việt Nam

Như Quỳnh | 10:52 28/06/2024

LG đã mang đến những tác phẩm nghệ thuật định hướng tương lai trên những màn hình TV OLED tại triển lãm diễn ra tại Hà Nội.

LG mở triển lãm nghệ thuật và công nghệ, trình diễn TV OLED không dây đầu tiên ở Việt Nam

LG Electronics vừa chính thức khai mạc triển lãm công nghệ và nghệ thuật với chủ đề “Khai phóng Kỷ nguyên Đa tuyệt đỉnh” kéo dài từ ngày 27/6 đến 30/6 tại Lotte Mall West Lake, Hà Nội.

Điểm nhấn tại triển lãm lần này là LG kết hợp cùng Fustic Studio mang đến không gian nghệ thuật tương tác đa giác quan. Các tác phẩm được trình chiếu trên một khung tranh khổng lồ được ghép nối từ 6 TV OLED mới nhất từ LG.

2.png

Triển lãm được bố trí thành các trạm dừng. Trạm dừng đầu tiên được bố trí bởi TV OLED evo M4. LG evo M4 là chiếc TV OLED không dây đầu tiên trên thế giới sở hữu độ phân giải 4K và tần số quét 144Hz. Với hộp thu phát Zero Connect Box, M4 mang đến không gian thoáng đãng cho người dùng trong lắp đặt cũng như sử dụng các thiết bị ngoại vi.

OLED evo M4 và G4 được trang bị bộ xử lý Alpha 11 thế hệ mới nhất, mang đến hiệu suất AI gấp 4 lần, hiệu suất đồ họa được nâng cao tới 70% cùng tốc độ xử lý nhanh hơn 30% so với thế hệ tiền nhiệm.

4.png

Trạm dừng thứ hai trưng bày các sản phẩm như Pose, StandbyMe, loa thanh và nền tảng TV thông minh WebOS 24. Tiếp đến, trạm dừng chân thứ ba nhấn mạnh về con chip Alpha Processor AI 11 của LG qua các TV. Ở trạm dừng cuối cùng sẽ là một căn phòng trải nghiệm cùng các thiết kế từng kích cỡ của C4 gồm 48”, 55”, 65”, 77” và 83”.

3.png

Tại triển lãm, LG cũng giới thiệu những sản phẩm thuộc danh mục Phong cách sống bao gồm LG Objet Posé và LG Standbyme mới với nhiều cải tiến. Trong đó, Posé 2024 được trang bị tấm nền OLED evo mới và bộ xử lý Alpha 9 AI Thế hệ 7. LG năm nay cũng tiếp tục duy trì các dòng TV OLED phân khúc bình dân, giúp tiếp cận với đông đảo người tiêu dùng phổ thông, với kích thước trải dài từ 48 đến 83 inch.

Về đối tác của LG lần này, Fustic. Studio đã từng dành được giải thưởng Phim hoạt hình ngắn xuất sắc nhất tại LHP danh giá SXSW (South by Southwest) với dự án phim hoạt hình ngắn mang tên Nuevo Rico kết hợp với đạo diễn Kristian Mercado, bên cạnh đó studio cũng đã từng hợp tác công nghệ - sáng tạo nghệ thuật qua các dự án với loạt nghệ sĩ nổi tiếng của thế giới. 


(0) Bình luận
LG mở triển lãm nghệ thuật và công nghệ, trình diễn TV OLED không dây đầu tiên ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO