Lễ ra quân 22 Đại lý chiến lược với gần 1200 "nhạc công" tinh tú của dự án bất động sản hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho

Hồng Nhung | 14:29 28/08/2024

Với sự tham dự của gần 1200 chuyên viên đến từ 22 đại lý chiến lược, lễ kick off dự án bất động sản hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho trong ngày 26/8 tại Hà Nội đã mang đến một hành trình thăng hoa của âm nhạc đỉnh cao, hình ảnh nghệ thuật mãn nhãn, cùng những kiệt tác Sky Villas thời thượng đến từ thương hiệu Noble.

Lễ ra quân 22 Đại lý chiến lược với gần 1200 "nhạc công" tinh tú của dự án bất động sản hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho

Sáng tạo đầy khác biệt, đầu tư kỳ công từ nội dung tới nghệ thuật, Lễ ra quân & ký kết đại lý phân phối chính thức dự án Noble Crystal Tay Ho - dự án đầu tiên trong bộ sưu tập bất động sản hàng hiệu của nhà phát triển Noble - được thiết kế như một bản giao hưởng với chủ đề “The Giver of Rhythm” (Từ giai điệu đến kiệt tác). Chủ đề này gửi gắm đến gần 1200 chuyên viên một thông điệp đặc biệt, với kỳ vọng họ không chỉ là những chuyên viên kinh doanh ưu tú mà còn là những “nhạc công tinh hoa” cùng góp phần khai mở kiệt tác Noble Crystal Tay Ho, dẫn lối cho những chủ nhân tinh tường đến với những trải nghiệm độc đáo của bất động sản hàng hiệu qua tác phẩm đắt giá này.

Hành trình duy mỹ đến từ Noble Crystal Tay Ho

Với mục tiêu tái hiện phong cách sống duy mỹ tại dự án hàng hiệu thời thượng bậc nhất Thủ đô, sự kiện mang đến những điểm nhấn ấn tượng: Từ khán phòng sang trọng bài trí thanh lịch nơi khách mời được chào đón như những ngôi sao trên thảm đỏ, đến sân khấu được thiết kế mô phỏng hình dáng mũi du thuyền ấn thượng - một phác họa sống động về tổ hợp giải trí tầng 40 của Noble Crystal Tay Ho, vốn nổi tiếng với hình ảnh “du thuyền lơ lửng giữa tầng không”.

anh-1.png

Không gian trình diễn đậm chất nghệ thuật tại lễ kick off dự án

Những điểm nhấn tinh tế này đã tạo nên một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, đúng với dấu ấn đẳng cấp mà Noble Crystal Tay Ho đang tạo ra trên thị trường bất động sản và cũng như kỳ vọng của nhà phát triển dành cho dự án tâm huyết này.

anh-2.jpg

Bà Phan Thị Mỹ An – Phó TGĐ phụ trách Kinh doanh Noble

“Với tầm nhìn táo bạo, kiến tạo phi thường, Noble sẽ không chỉ vượt ra khỏi những chuẩn mực, khuôn mẫu về một loại hình bất động sản thông thường mà còn mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới để tái định nghĩa lại cụm từ “bất động sản hàng hiệu”. Đó không đơn thuần chỉ là bất động sản để ở hay để đầu tư mà đó còn là một không gian để sống, để tận hưởng và để yêu thương”, bà Phan Thị Mỹ An – Phó TGĐ phụ trách Kinh doanh Noble cho biết.

anh-3-anh-dai-dien.jpg

Nghi thức kick off chính thức kết nối những trái tim để cùng đưa những giá trị độc bản của Noble Crystal Tay Ho đến với những chủ nhân tinh hoa

Cũng tại lễ kick off, Noble Crystal Tay Ho đã ký kết hợp tác với 22 đại lý phân phối chính thức để mang bộ sưu tập hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho đến với thị trường, bao gồm: Mai Viet Land, Tân Long Land, Cen Land, G Empire, Vero Land, Rega Land, Private Homes, ABC Sky, MSH, Metro Group, AD Land, AHS, Royal Land, AMG, C Land, KHP Land, RBS, MSH, Redland, Phú Quý Land, Newsky, Tùng Bách Land.

anh-4.jpg

Bầu không khí nhiệt huyết đến từ 22 đại lý cùng gần 1200 chuyên viên, mở lối cho những thành công của dự án trong thời gian tới

Ông Nguyễn Văn Long, Phó Tổng giám đốc Mai Viet Land, một trong các đại lý chiến lược cho biết, dù mới chào sân thị trường nhưng Noble Crystal Tay Ho đang sở hữu những ưu thế vượt trội trong phân khúc bất động sản hàng hiệu: từ vị trí CBD Tây Hồ Tây siêu kết nối với tầm view triệu đô nhìn ra sông Hồng & hồ Tây, thiết kế Sky Villa “may đo” nội thất hàng hiệu, tổ hợp tiện ích đẳng cấp trải dài từ mặt đất tới tầng thượng cùng tiêu chuẩn vận hành 5 sao toàn cầu. Các đại lý như Mai Viet Land đã chuẩn bị sẵn sàng từ đội ngũ nhân lực tinh nhuệ đến hệ thống thông tin chuyên nghiệp, để hướng đến mục tiêu thiết lập những kỷ lục bán hàng mới cho tuyệt phẩm Noble Crystal Tay Ho.

Bộ sưu tập Sky Villa độc bản dẫn đầu “phong cách sống hàng hiệu”

Ngay sau thông tin ký kết, đại diện thương hiệu Noble đã chinh phục gần 1200 chuyên viên qua chương trình tư vấn và đào tạo chuyên sâu, mang đến một cái nhìn toàn diện và sâu sắc về tiềm năng độc đáo của dự án.

anh-5.jpg

Bà Phan Thị Mỹ An – Phó TGĐ phụ trách Kinh doanh Noble thuyết trình về những tiêu chuẩn bàn giao “hàng hiệu” khác biệt lần đầu tiên áp dụng cho Khu căn hộ hàng hiệu tại Việt Nam

Theo thông tin từ bà Phan Thị Mỹ An, Noble Crystal Tay Ho là dự án Branded Residences đầu tiên tại Việt Nam được quản lý bởi WorldHotels - thương hiệu Luxury cao cấp nhất của BWH Hotels, một trong 10 chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới.

Toạ lạc tại “tâm điểm vàng" của khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra, Noble Crystal Tay Ho cũng là dự án bất động sản hàng hiệu hiếm hoi sở hữu 4 mặt tiền đắt giá tại Hà Nội. Với kiến trúc 5 tòa tháp nối thành hình chữ U đăng đối, Noble Crystal Tay Ho sở hữu hơn 80% loại hình căn hộ thông tầng diện tích lớn 3PN - 4PN, lớn nhất tới 5PN hơn 600m2 cùng hệ kính tràn LOW-E bao phủ có thể "may đo" công năng theo nhu cầu cá nhân.

anh-6.jpg

Dự án mang đến phong cách sống hàng hiệu tinh tế với những tiêu chuẩn bàn giao hiện đại, sang trọng đến từ các thương hiệu 5-6 sao hàng đầu Châu Âu, đặc biệt là Gessi - Thương hiệu nội thất nhà tắm cao cấp “made in Italy”.

anh-7.png

Kết hợp những điểm nhấn độc đáo trong tổ hợp hơn 50 tiện ích giải trí - mua sắm - nghỉ dưỡng sôi động từ mặt đất lên đến tầng không như: 5 bể bơi trải khắp, nổi bật là bể bơi vô hạn trên tầng cao nhất với kích thước mặt bể lên đến 1000m2; tổ hợp thương mại dịch vụ cao cấp xuyên suốt 5 tòa tháp; Tổ hợp clubhouse tầng 20 dành riêng cho cư dân với phòng chiếu phim, yoga, thư viện...; Tổ hợp nghỉ dưỡng chân mây tầng 40 cùng Cigar lounge, sky golf, sky bar,…Noble Crystal Tay Ho được kỳ vọng sẽ là một biểu tượng mới cho phân khúc Branded Residences tại Việt Nam.

anh-8.png

Tổ hợp giải trí trên không với hình ảnh "du thuyền chân mây" tầng 40 đầy phóng khoáng của Noble Crystal Tay Ho.

Để tăng sức nóng cho lễ ra quân cũng như kích cầu đầu tư, nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn đã được đưa ra tại lễ ra quân dự án, góp phần làm sôi động hơn thị trường bất động sản hàng hiệu Hà Nội nói chung, khu vực Tây Hồ Tây nói riêng. Trong đó có việc chính thức nhận booking Sky Villa - Biệt thự chạm mây chỉ từ 200 triệu đồng/căn và chiết khấu ngay 4% dành riêng cho 15 chủ nhân đầu tiên giữ chỗ trước ngày 10/09/2024.

Website: https://crystaltayho.noble.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61562750728906

(0) Bình luận
Lễ ra quân 22 Đại lý chiến lược với gần 1200 "nhạc công" tinh tú của dự án bất động sản hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO