Có một điều đặc biệt, trong khi hàng Trung Quốc tràn vào Việt Nam, thì ngược lại giày Eva của Biti’s cũng đang rất được đón nhận ở Trung Quốc. Hiện, xuất khẩu sang Trung Quốc đang chiếm đến 10% tổng doanh thu Biti’s.
“Tái sinh” luôn là bài toán khó giải trong hành trình xây dựng và phát triển của một thương hiệu nhằm thích nghi với thời cuộc. Thành công hay thất bại từ quá trình ấy đều là những bài học đắt giá với mỗi doanh nghiệp.
Biti’s đã có 2 lần ‘tái sinh’ rực rỡ trong năm 2002 và 2017 nhờ những chiến dịch truyền thông khác biệt cùng những sự thay đổi mạnh mẽ cả trong lẫn ngoài. “Tái sinh” lần 3 chắc chắn sẽ tạo nên sự bứt phá mới cho thương hiệu di sản này.