Lần đầu tiên Hà Nam có TTTM: Quy mô 14.000 m2, quy tụ đại siêu thị GO! cùng loạt hàng hiệu Anta, Pierre Cardin, cam kết giá thực phẩm luôn rẻ hơn 5% so với giá thấp nhất trên thị trường

Bình An | 11:09 15/09/2024

GO! Hà Nam là trung tâm thương mại đầu tiên của tỉnh, có tổng vốn đầu tư 309 tỷ đồng, đặt tại phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý.

Lần đầu tiên Hà Nam có TTTM: Quy mô 14.000 m2, quy tụ đại siêu thị GO! cùng loạt hàng hiệu Anta, Pierre Cardin, cam kết giá thực phẩm luôn rẻ hơn 5% so với giá thấp nhất trên thị trường

Ông lớn bán lẻ Central Retail Thái Lan vừa chính thức khai trương trung tâm thương mại (TTTM) GO! Hà Nam sau 1 năm khởi công.

GO! Hà Nam có tổng diện tích hơn 14.000 m2, nằm tại phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý. TTTM có vốn đầu tư 309 tỷ đồng, gồm 2 tầng thương mại, được xây dựng với mô hình đa tiện ích gồm: đại siêu thị GO! diện tích hơn 4.000 m2 kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm; khu vui chơi trẻ em Kubo, khu vực nhà hàng ẩm thực, cùng với 50 thương hiệu trong nước và quốc tế như bánh Cham Cham, giày Anta, Pierre Cardin...

“GO! Hà Nam là trung tâm thương mại đầu tiên của tỉnh, thể hiện rõ mô hình “Ăn uống – Vui chơi - Mua sắm - Học tập và Phát triển bền vững” của chúng tôi”, ông Olivier Langlet - Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam - cho biết.

go-ha-nam-2.jpg
go-ha-nam-3.jpg

“Triết lý kinh doanh của chúng tôi kết hợp việc cung cấp thực phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, thông qua chiến lược “luôn rẻ hơn 5% so với giá thấp nhất””.

Thông qua dự án “Mỗi Trung Tâm Thương Mại, Một Trường Học”, Central Retail Việt Nam cũng quyết định tài trợ 2,4 tỷ đồng cho Trường Tiểu học Lam Hạ tại thành phố Phủ Lý, nhằm nâng cao cơ sở hạ tầng và tạo ra sự thay đổi tích cực lâu dài cho thế hệ tương lai.

Ông Nguyễn Đức Vượng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam – cho biết Hà Nam quan niệm thành công của nhà đầu tư là thành công của tỉnh. Hà Nam là tỉnh cửa ngõ phía nam thủ đô Hà Nội với hệ thống giao thông đồng bộ, là đầu mối giao thông quan trọng kết nối với nhiều tỉnh trong Vùng Thủ đô. Tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân trên 10%/năm.

Central Retail có 3 lĩnh vực kinh doanh chính: Bán lẻ thực phẩm; Khối gia dụng, nội thất và giải trí; và Trung tâm thương mại, với các thương hiệu GO!, Tops Market, Big C, Lan Chi Mart, Nguyen Kim, Supersports, Kubo, BIPBIP, Robins… Tại Việt Nam, tập đoàn bán lẻ Thái Lan này có hơn 290 cửa hàng và 39 trung tâm thương mại tại 39 tỉnh thành, với tổng diện tích bán lẻ hơn 1.000.000 m2.


(0) Bình luận
Lần đầu tiên Hà Nam có TTTM: Quy mô 14.000 m2, quy tụ đại siêu thị GO! cùng loạt hàng hiệu Anta, Pierre Cardin, cam kết giá thực phẩm luôn rẻ hơn 5% so với giá thấp nhất trên thị trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO