Không nên mua iPhone 16 vì năm sau sẽ có một mẫu điện thoại đỉnh cao công nghệ?

Cẩm Lý | 21:44 14/09/2024

iPhone 17 Air phát hành vào năm tới hứa hẹn sẽ khiến người dùng phải choáng ngợp.

Không nên mua iPhone 16 vì năm sau sẽ có một mẫu điện thoại đỉnh cao công nghệ?

Apple đã trình làng dòng iPhone 16 mới nhất và sắp tới đây sẽ được mở bán. Nếu muốn nâng cấp chiếc điện thoại đang có ngay thì iPhone 16 là sự lựa chọn quá tuyệt nhưng sẽ tuyệt hơn nếu bạn chờ tới năm sau. Dưới đây là một số điểm đáng để bạn chờ đợi iPhone 17 Air phát hành năm tới.

Thiết kế siêu mỏng

Không nên mua iPhone 16 , chờ iPhone 17 Air để tận hưởng công nghệ đỉnh cao - Ảnh 1.

IPhone 17 Air ban đầu được đồn đại dưới cái tên "iPhone 17 Slim" vì thiết kế siêu mỏng.

Vẫn chưa có thông tin chính thức nào về mức độ mỏng của chiếc điện thoại này, nhưng nhiều thông tin khẳng định iPhone 17 Air có độ mỏng chưa từng có.

Năm nay, M4 iPad Pro là chiếc máy mỏng nhất của Apple từng sản xuất. Dựa trên những gì Apple đã làm với iPad, những thay đổi phần cứng cho cổng USB-C, chúng ta hoàn toàn có thể trông chờ vào điều tương tự sẽ xảy ra ở iPhone 17 Air.

IPhone 16 Pro và 16 Pro Max có độ dày 8.25 mm. IPhone 17 Air rất có thể sẽ tiếp cận tới con số 5.1mm của iPad Pro. Đây là con số đáng kinh ngạc.

Nâng cấp toàn bộ camera

Không nên mua iPhone 16 , chờ iPhone 17 Air để tận hưởng công nghệ đỉnh cao - Ảnh 2.

Apple không nâng cấp camera trước cho iPhone 16. Mọi thay đổi đều nằm ở camera sau của máy. Nhưng ở dòng iPhone 17, một trong những cải tiến đáng chú ý là camera selfie. Camera trước từ 12 MP sẽ được nâng lên 24 MP và chắc chắn những công nghệ đi kèm sẽ rất đáng mong chờ.

Cụm camera sau của iPhone 17 Air cũng có thiết kế hoàn toàn mới. Thay vì cụm camera nằm ở góc trái, Apple sẽ gộp lại thành một camera duy nhất, nằm ở giữa máy.

Công nghệ của tương lai

Không nên mua iPhone 16 , chờ iPhone 17 Air để tận hưởng công nghệ đỉnh cao - Ảnh 3.

Cũng giống như MacBook Air từng thay đổi ngành laptop, iPhone 17 Air được cho là sẽ định hướng lại thiết kế ngành điện thoại di động. Tuy không mạnh mẽ như dòng 17 Pro nhưng 17 Air chắc chắn sẽ là hình tượng của tương lai.

Phần lớn các dòng iPhone đều lặp lại một số cải tiến nhưng thi thoảng sẽ có những khoảnh khắc lịch sử như iPhone X . IPhone 17 Air được tin rằng sẽ là sản phẩm mang lại sự phấn khích tương tự. Sự xuất hiện của 17 Air sẽ khiến mọi chiếc điện thoại khác bị lu mờ.

Apple Intelligence trọn bộ

Không nên mua iPhone 16 , chờ iPhone 17 Air để tận hưởng công nghệ đỉnh cao - Ảnh 4.

Apple Intelligence hiện chỉ khả dụng trên dòng iPhone 16. Các tính năng của Apple Intelligence sẽ được phát hành dần dần, nhỏ giọt trong suốt năm tới. Việc iPhone 17 Air được phát hành vào năm sau rất có thể sẽ tích hợp sẵn mọi tính năng của Apple Intelligence.


(0) Bình luận
Không nên mua iPhone 16 vì năm sau sẽ có một mẫu điện thoại đỉnh cao công nghệ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO