Khám phá đặc quyền chỉ có ở bộ đôi thẻ tín dụng OCB JCB

PV | 21:14 12/09/2024

Sở hữu ngay thẻ tín dụng OCB JCB, bạn có thể tận hưởng những “đặc quyền” khi khai tiệc tại hơn 100 nhà hàng trong các dịp tụ tập cùng bạn bè, người thân.

Khám phá đặc quyền chỉ có ở bộ đôi thẻ tín dụng OCB JCB

Bộ đôi thẻ tín dụng OCB JCB hạng vàng và OCB JCB Platinum sẽ lần lượt mang đến cho chủ thẻ đặc quyền hoàn tiền 5% và 10% giao dịch tại các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng bán lẻ Nhật Bản. Cùng với đó là 1% hoàn tiền giao dịch thanh toán bảo hiểm, thẻ OCB JCB hạng vàng có thể đạt mức hoàn tối đa 12 triệu/năm, thẻ OCB JCB Platinum đạt 18 triệu/năm.

Dòng thẻ tín dụng OCB JCB không chỉ là phương thức thanh toán hiện đại, mà còn tạo sự liên kết chặt chẽ với thói quen tiêu dùng những sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản của khách hàng. Khi cầm trên tay tấm thẻ này, chủ thẻ có thể tận hưởng hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn đến bất ngờ.

Đầu tiên vẫn phải kể đến ẩm thực, bên cạnh các nhà hàng Nhật trứ danh như Sushi Hokkaido Sachi, Gyu Shige, Morico, Botejyu, Sushi World, Nobu,... thì các nhà hàng Á như Som in Thai, Genkai kitchen, Madame Lam, Lạc,... và các nhà hàng Âu: Boudoir, C’est La Vie, Basta Hiro, Barson,... đều nằm trong danh mục hơn 100 nhà hàng được ưu đãi của thẻ OCB JCB. Khách hàng có thể thỏa thích mở tiệc linh đình với mức giảm lên đến 20%. Một bản đồ mỹ vị ẩm thực, đa văn hóa trải dài trên khắp Việt Nam chờ chủ thẻ khám phá.

1.png

Thẻ OCB JCB với hàng loạt “đặc quyền” dành cho chủ thẻ

Đặc biệt, khi sở hữu thẻ OCB JCB Platinum, bạn còn được hưởng mức giảm 30% tối đa 1 triệu đồng/hóa đơn tại 21 nhà hàng Nhật Bản cao cấp, bao gồm: Azabu, IBUKI Teppanyaki Restaurant, Tanku Modern Kaiseki & Bar, KOBE Teppanyaki, FUME, ...

Tiếp theo, với những đêm nghỉ dưỡng thượng lưu tại Mai House, Fusion, Movenpick Resort Cam Ranh, Le Champ Tu Le Hot spring & Spa, Garrya Mù Căng Chải,... Chủ thẻ OCB JCB cũng sẽ được hưởng mức giảm từ 10 đến 30% để tận hưởng nghệ thuật sống đa giác quan.

Những ưu đãi “bất ngờ” về thời trang, sức khỏe, thương mại điện tử, dịch vụ golf thượng lưu, dịch vụ hàng không đẳng cấp, cùng vô vàn những “đặc quyền” tại Nhật Bản, Singapore, Hongkong, Trung Quốc,... cũng đều dành riêng cho bạn.

Được biết, tháng 9 này, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi miễn phí thường niên năm đầu cho cả thẻ chính, thẻ phụ khi đăng ký mở thẻ và 01 vali du lịch cao cấp trị giá 1,5 triệu đồng khi đạt điều kiện giao dịch chi tiêu. Đặc biệt, bộ sưu tập vali được thiết kế tinh tế, màu sắc độc bản, phiên bản nhập khẩu giới hạn và chính sách bảo hành lên đến 5 năm để khách hàng thêm sẵn sàng vi vu cho mùa du lịch Thu – Đông sắp tới.


(0) Bình luận
Khám phá đặc quyền chỉ có ở bộ đôi thẻ tín dụng OCB JCB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO