Khách hàng hào hứng trải nhiệm lái thử tại Mercedes-Benz Star Drive 2024

Thu Thủy | 08:58 24/06/2024

Sáng 22/6, tại khu đô thị Vạn Phúc (TP.Thủ Đức, TP.HCM), đông đảo khách hàng đến đăng ký lái thử và trải nghiệm nhiều dòng xe nổi bật của Mercedes-Benz tại chuỗi sự kiện lái thử Mercedes-Benz Star Drive 2024.

Khách hàng hào hứng trải nhiệm lái thử tại Mercedes-Benz Star Drive 2024
Mercedes-Benz, Vietnam Star còn mang đến mẫu AMG C 63 – mẫu xe chưa từng được ra mắt công chúng và thị trường tại Việt Nam.

Đây là sự kiện được hệ thống nhà phân phối uỷ quyền chính hãng Mercedes-Benz Vietnam Star (VSA) đồng hành cùng Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tổ chức.

Sự kiện mang đến không gian lái thử sôi động cùng những bài tập lái đa dạng đầy thú vị. Đây cũng là dịp người hâm mộ Mercedes-Benz có cơ hội khám phá và trải nghiệm thế giới xe thể thao hạng sang tại TP. HCM. Theo đó, khách hàng có những trải nghiệm đầy chân thật, cảm nhận được chiếc xe một cách trọn vẹn.

Tại sự kiện, chuỗi bài tập thử thách đầy thú vị được thực hiện dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên về kỹ năng lái xe. Theo đó, các thử thách được cá nhân hóa theo khu vực dựa trên những khung hoạt động chính như: các bài tập tăng tốc, phanh chuyển hướng, hay slalom… Chương trình còn bao gồm việc mô phỏng các tình huống khẩn cấp trong giao thông, tạo ra môi trường để người tham gia có thể luyện tập các kỹ năng lái xe an toàn.

Bên cạnh hoạt động trải nghiệm lái xe, hàng loạt dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được triển khai tại sự kiện để tri ân những người yêu xe Mercedes-Benz.

anh-2.jpg

Khách hàng tham gia có thể luyện tập các kỹ năng lái xe an toàn trong chuỗi các bài tập lái xe có huấn luyện viên đi kèm.

Ghi nhận tại sự kiện, có rất đông ngoài khách hàng đến đăng ký tham gia lái thử. 

Anh Quang, một khách hàng đến từ quận 8 (TP.HCM) hào hứng chia sẻ: “Đây là cơ hội anh có thể lái thử dòng xe mà anh đang dự tính “tậu” về trong thời gian tới, và trải nghiệm chiếc AMG C 63 của hãng, phần nào khảo sát giá và tiện ích trực tiếp của xe hiện tại ở đây”.

Nam khách hàng này còn đánh giá đây là ngày lái thử khá bổ ích, khi các huấn luyện viên đi kèm rất nhiệt tình về hướng dẫn kỹ thuật lái, cũng như các vấn đề về an toàn khi tham gia giao thông bên ngoài, sự kiện tổ chức nguyên ngày nên các anh/em thong thả thời gian lái thử.

Song song với lái thử xe, Mercedes-Benz còn giới thiệu những mẫu xe với những tính năng đột phá. Ngoài những dòng xe chủ lực như GLC và C-Class, Mercedes-Benz Vietnam Star còn mang đến mẫu AMG C 63 – mẫu xe chưa từng được ra mắt công chúng và thị trường tại Việt Nam.

Ngoài các dòng xe chủ lực như GLC, C-Class hay E-Class, MBV cũng mang đến các mẫu xe hiệu suất cao dòng AMG như C 43 4Matic, GLB 35 4Matic hay GLA 45s 4Matic+ cũng các mẫu xe thuần điện dòng EQ như EQS 450/500, EQB 250 hay EQE 500.

Trước đó từ đầu tháng 3, thương hiệu này đã công bố giảm giá mạnh cho một số mẫu E-Class, GLE, GLB và một số dòng AMG sản xuất năm 2022 để xả hàng, mức giảm ghi nhận từ 210-719 triệu đồng. Trong khi đó, khách mua dòng GLC lắp ráp trong nước được tặng 2 năm bảo hiểm MBI.

anh-3.jpg

Mercedes-Benz tổ chức lái thử xe trong 2 tháng tại 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Bên cạnh đó, trong tháng 6 và 7/2024, khi mua các sản phẩm xe Mercedes-Benz khách hàng sẽ được tặng nhiều ưu đãi và chính sách giá hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng chính hãng của thương hiệu Mercedes-Benz Vietnam Star ngay tại sự kiện.

Bằng cách mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế những tính năng vượt trội và công nghệ tiên tiến được trang bị trên các dòng xe, Mercedes-Benz Vietnam Star luôn nỗ lực không ngừng để đưa thương hiệu đến gần hơn với người dùng Việt Nam, gia tăng sự gắn kết và tin tưởng với khách hàng thân thiết.


(0) Bình luận
Khách hàng hào hứng trải nhiệm lái thử tại Mercedes-Benz Star Drive 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO