Khách hàng Agribank chú ý trường hợp cần đến chi nhánh để cập nhật thông tin để tránh bị khóa thẻ

Thanh Anh | 18:05 02/10/2024

Trước đó, Agribank cũng đã chính thức áp dụng các điều kiện, điều khoản mới về phát hành và sử dụng thẻ

Khách hàng Agribank chú ý trường hợp cần đến chi nhánh để cập nhật thông tin để tránh bị khóa thẻ

Agribank mới đây thông báo về việc cập nhật, bổ sung thông tin dữ liệu của chủ thẻ Agribank.

Cụ thể, để đảm bảo tuân thủ quy định của Ngân hàng Nhà nước tại Thông tư số 18/2024/TT-NHNN quy định về hoạt động thẻ ngân hàng, kính đề nghị Quý khách hàng có giấy tờ tùy thân, giấy tờ chứng minh cư trú tại Việt Nam (đối với khách hàng cá nhân người nước ngoài) sắp hoặc đã hết hạn hiệu lực đến Chi nhánh Agribank gần nhất để thực hiện cập nhật thông tin.

Trước đó, nhiều ngân hàng cũng cho biết, theo Luật Căn cước năm 2023, chứng minh nhân dân (CMND) cũ chỉ có giá trị sử dụng đến hết 31/12/2024. Như vậy từ 01/01/2025, khách hàng không được sử dụng CMND trong các giao dịch với ngân hàng. Vì vậy, nếu khách hàng vẫn đang sử dụng CMND cũ đến nay, khách hàng cần tiến hành thay thế bằng Giấy tờ tùy thân mới theo đúng quy định của pháp luật hiện hành và cập nhật cho ngân hàng trước ngày 01/01/2025. Khách hàng có thể cập nhật tại quầy giao dịch, chi nhánh của ngân hàng; hoặc các điểm giao dịch ngân hàng tự động; hoặc cập nhật thông qua ứng dụng trên điện thoại di động.

Ngày 15/8/2024, Agribank cũng đã chính thức áp dụng các điều kiện, điều khoản mới về phát hành và sử dụng thẻ; mở và sử dụng tài khoản thanh toán bằng phương thức điện tử tại Agribank Digital.

Trong đó, Agribank có quyền tạm ngừng sử dụng thẻ (khóa thẻ) trong các trường hợp:

  • - Chủ thẻ có thông báo với Agribank về việc tạm khóa thẻ bằng một trong các hình thức liên lạc: điện thoại, email, văn bản. Thẻ bị tạm khóa theo yêu cầu của chủ thẻ sẽ chỉ được mở lại theo yêu cầu của chủ thẻ và được Agribank chấp thuận.
  • - Chủ thẻ vi phạm quy định về sử dụng thẻ và quản lý tài khoản của Agribank hoặc khi có quyết định/yêu cầu bằng văn bản của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
  • - Thẻ hết hạn hiệu lực; Giấy tờ tùy thân, giấy tờ chứng minh thời hạn cư trú tại Việt Nam của chủ thẻ hết hiệu lực.
  • - Khi có thông báo về thẻ có nghi ngờ bị sao chép/lộ thông tin dữ liệu từ các tổ chức thẻ hoặc Tiểu ban quản lý rủi ro.

(0) Bình luận
Khách hàng Agribank chú ý trường hợp cần đến chi nhánh để cập nhật thông tin để tránh bị khóa thẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO