iPhone 16 tiếp tục lộ màu mới, mô hình xác nhận thiết kế camera khác biệt!

16:40 01/04/2024

Những hình ảnh mô hình thực tế được cho là của thế hệ iPhone 16 mới đây cho thấy siêu phẩm tiếp theo của Apple sẽ có màn lột xác ngoạn mục.

iPhone 16 tiếp tục lộ màu mới, mô hình xác nhận thiết kế camera khác biệt!

Thời gian qua, những thông tin rò rỉ về thế hệ iPhone 16 liên tục xuất hiện, trở thành chủ đề "nóng" của các tín đồ đam mê sản phẩm của Apple. Khi mà thông tin về iPhone thế hệ mới vẫn đang là chủ đề được giới công nghệ quan tâm, những hình ảnh mô hình được cho là của iPhone 16 lại tiếp tục khiến dân tình trông đợi.

Hình ảnh mô hình iPhone 16 được chuyên gia tin đồn Majin Bu đăng tải trên nền tảng X. Thông thường, các mô hình này có xuất phát điểm từ những nhà máy Trung Quốc. Mô hình iPhone thường xuất hiện vài tháng trước khi máy ra mắt để các công ty phụ kiện có thời gian sản xuất ốp lưng, bao da.

iphone-16(1).jpg
Hình ảnh phác hoạ iPhone 16 màu hồng và màu xanh dựa trên các thông tin rò rỉ thời gian qua. (Ảnh: SHADAT'S DAYOUT/YouTube)

Các mô hình năm nay xác nhận, dòng sản phẩm tiếp theo của Apple sẽ có thay đổi về thiết kế camera.

Theo đó, iPhone 16 có cụm camera đặt dọc giống iPhone X trước đây, nhưng hai ống kính lồi lên thay vì nằm dưới mặt kính bảo vệ.

Các nguồn tin trước đó cho biết, Apple đã cân nhắc các phương án thiết kế camera cho iPhone 16 mới, trong đó có phương án thiết kế giống iPhone 12 với 2 ống kính đặt song song và giống iPhone‌ X với thiết kế cụm camera hình viên thuốc tích hợp cả hai ống kính.

iphone-16-3.jpg
iphone-16-2(1).jpg

Với thay đổi mang tính mới mẻ này, iPhone 16 hứa hẹn thu hút sự quan tâm của tín đồ công nghệ nhiều hơn.

Trong khi đó, một bức hình khác cho thấy mô hình của iPhone 16 Pro được đặt cạnh iPhone 15 Pro. Hình ảnh dường như xác nhận những tin đồn cho biết các mẫu Pro sắp ra mắt sẽ lớn hơn so với các mẫu tiền nhiệm.

iphone-16-4.jpg

Theo nguồn tin từ MacRumors, iPhone 16 Pro được cho là có màn hình 6,3 inch, lớn hơn iPhone 15 Pro có màn hình 6,1 inch. Tương tự, iPhone 16 Pro Max sẽ tăng kích thước từ 6,7 inch lên 6,9 inch.

Hình ảnh mô hình iPhone 16, iPhone 16 Pro dường như cũng xác nhận rằng điện thoại mới sẽ có Nút hành động (Action) lớn hơn so với nút trên iPhone 15 Pro.

Đáng chú ý, nút bấm dành riêng cho chụp hình cũng được thể hiện rõ trong ảnh, có kích thước tương đương nút nguồn. Tin đồn về nút chụp ảnh riêng trên iPhone 16 Pro đã xuất hiện từ đầu tháng 2, với cơ chế hoạt động giống trên máy ảnh chuyên nghiệp, gồm hai giai đoạn: Người dùng sẽ ấn nhẹ để lấy nét và nhấn thêm lực để chụp ảnh.

iphone-16-6(1).jpg
iphone-16-5.jpg

Trước đó ShrimpApplePro, người từng chia sẻ nhiều thông tin chính xác về sản phẩm công nghệ chưa ra mắt, cũng chia sẻ về các màu sắc sẽ có trên iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max.

iphone-16-mau-sac.jpg

 Về màu sắc, theo ShrimpApplePro, Apple sẽ mang trở lại màu Space Black (đen không gian) màu Rose (hồng) thay cho màu Blue Titanium (xanh titan), nhưng sắc độ sẽ thiên về vàng đồng. Màu xám gần giống màu Titan tự nhiên nhưng đậm hơn cùng màu trắng trên iPhone 15 Pro cũng được cho là sẽ xuất hiện trên iPhone 16 Pro mới.

Dẫu vậy, các thông tin hiện tại chỉ dừng lại ở mức tin đồn, do đó chúng ta sẽ cần phải đợi tới tháng 9 để biết được Apple sẽ chiêu đãi người hâm mộ những gì tại sự kiện ra mắt iPhone 16.

Bài liên quan

(0) Bình luận
iPhone 16 tiếp tục lộ màu mới, mô hình xác nhận thiết kế camera khác biệt!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO