‘Huyền thoại’ Honda Dream sắp trở lại Việt Nam

Đức Nam | 10:00 28/01/2023

Một mẫu xe mang tên Honda Dream đã được đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam. Nhiều khả năng, xe sẽ sớm ra mắt thị trường trong nước.

‘Huyền thoại’ Honda Dream sắp trở lại Việt Nam

Mới đây trên Công báo sở hữu công nghiệp tháng 1 của Cục Sở hữu Trí tuệ xuất hiện thông tin về một mẫu xe máy mới của thương hiệu Honda. Từ những hình ảnh xuất hiện trong công báo, nhiều khả năng đây chính là mẫu Honda Dream thế hệ mới đang được bán tại một số thị trường Đông Nam Á như Cambodia hay Indonesia.

Mẫu Honda Dream thế hệ mới này mới được nâng cấp tại thị trường Cambodia với hàng loạt trang bị cũng như tính năng. Honda Dream 2023 sở hữu số đo dài, rộng, cao tương ứng 1.867 x 702 x 1.049 (mm), chiều cao yên 745 mm, khoảng sáng gầm 135 mm, trọng lượng 101 kg và bình nhiên liệu dung tích 4 lít đặt bên dưới yên xe.

honda1.jpg
honda2.jpg
Honda Dream đã được đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam trong tháng 1.

Xe sử dụng động cơ 4 thì, xi lanh đơn dung tích 124,85 cc, sử dụng phun xăng điện tử và hộp số 4 cấp. Xe vẫn sử dụng đồng hồ tốc độ dạng analog trong khi đèn pha đã được đổi sang đèn LED - đèn hậu, xi nhan vẫn là dạng halogen.

Honda Dream 125 2023 dùng bộ mâm nan hoa 17 inch, hộc chứa đồ chính bên dưới yên và dùng chìa khóa cơ.

Tại Việt Nam, Honda Dream đã bị dừng phân phối từ năm 2013. Tuy nhiên, với việc xe được đăng ký kiểu dáng công nghiệp trở lại, nhiều khả năng mẫu xe huyền thoại này sẽ sớm được phân phối trở lại, mở rộng thêm danh mục xe số của Honda.


(0) Bình luận
‘Huyền thoại’ Honda Dream sắp trở lại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO