Honda Civic bất ngờ giảm gần 90 triệu đồng

Minh Ngọc | 21:36 23/06/2024

Honda Civic đang được một số đại lý ưu đãi 100% lệ phí trước bạ nhằm xả hàng tồn.

Honda Civic bất ngờ giảm gần 90 triệu đồng
Ảnh minh họa.

Theo khảo sát của phóng viên, thời điểm cuối tháng 6/2024, mẫu sedan hạng C của Honda - Civic đang được một số đại lý áp dụng chương trình giảm giá sâu nhằm kích cầu cũng như giải phóng hàng tồn.   

Cụ thể, khách hàng mua Honda Civic thời điểm này sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, tương đương với khoảng 73 - 87 triệu đồng. Như vậy, sau khi áp dụng ưu đãi, Honda Civic bản E có giá lăn bánh chỉ còn 780 triệu đồng, trong khi bản RS cao cấp nhất là 870 triệu đồng. Bên cạnh đó, các đại lý cũng cho biết những chiếc xe này sẽ có số lượng và màu sắc giới hạn.

Kết thúc tháng 5/2024, doanh số phân khúc sedan hạng C có sự tăng giảm trái chiều giữa các mẫu xe thành viên. Trong phân khúc, doanh số của Honda Civic không quá cao khi chỉ bán được 191 chiếc, giảm 3% so với tháng liền trước. Cộng đồn từ đầu năm tới nay, Honda Civic đã có 656 xe tới tay người mua. 

111.png
Ảnh minh họa.

So với các đối thủ, Honda Civic không có lợi thế về giá bán, nhưng mẫu sedan hạng C nhà Honda lại gây ấn tượng bằng thiết kế ưa nhìn, trang bị phong phú và động cơ mạnh mẽ. 

Xe sở hữu nhiều trang bị đáng chú ý như ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện, bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch, sạc không dây, hệ thống âm thanh 12 loa Bose và các tính năng an toàn chủ động ADAS nằm trong gói Honda Sensing.

Cung cấp sức mạnh cho Honda Civic là động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.5L, cho công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Hộp số là loại  tự động biến thiên vô cấp CVT, đi kèm hệ dẫn động cầu trước.


(0) Bình luận
Honda Civic bất ngờ giảm gần 90 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO