Hơn 61 nghìn người xem "bà trùm" thẩm mỹ viện Mailisa đáp trả nhận xét "Chị này không sang": 1 câu ngắn gọn mà ai cũng đồng tình

Thùy Linh | 14:25 24/09/2024

Chia sẻ của nữ doanh nhân nhận được sự chú ý chỉ sau vài giờ đồng hồ đăng tải trên trang cá nhân.

Hơn 61 nghìn người xem "bà trùm" thẩm mỹ viện Mailisa đáp trả nhận xét "Chị này không sang": 1 câu ngắn gọn mà ai cũng đồng tình

Mới đây nhất, đoạn video chia sẻ của bà Phan Thị Mai - Tổng Giám đốc chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa đã thu hút được nhiều sự chú ý trên cộng đồng mạng. Đoạn video với tiêu đề "Mailisa có sang hay không?" nhanh chóng nhận được hơn 61 nghìn lượt xem, gần 3 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận.

Cụ thể, trả lời câu hỏi này, nữ doanh nhân đã tự nhận xét bản thân rằng: “Mặc dù Mai không sang nhưng Mai nghĩ rằng, chỉ cần có tấm lòng sang là được.” 

Sau khẳng định trên, bà Mai cũng chia sẻ thêm: “Thực tế việc tìm một người vợ, một người phụ nữ vừa đẹp vừa sang thì đơn giản, nhưng để tìm được một người phụ nữ vừa giỏi vừa có tâm lại có trái tim ấm áp thì không hề dễ dàng.”

“Là phụ nữ đừng bao giờ tạo ra vỏ bọc cho chính bản thân mình, chưa giàu đã cố làm sang, ‘ảo tung chảo’. Có biết bao nhiêu người cố gắng tạo dựng cho mình một vỏ bọc bên ngoài, rồi đi lừa thiên hạ. Mà vấn đề sang hay không thì do mắt người nhìn, có người cho người này là sang, có người khác lại thấy không sang, có người nhìn thấy người này đẹp, có người lại cho rằng không đẹp. Quan điểm của Mai là vẻ đẹp bề ngoài vô cùng quan trọng, nhưng người phụ nữ sẽ được cộng điểm hơn nữa nếu có trái tim ấm áp, không làm tổn thương tổn thất ai cả.

photo-1727162332839

Doanh nhân Phan Thị Mai, hay còn được biết đến với biệt danh "Sếp em Mailisa", quê gốc ở Hà Tĩnh.

 Đặc biệt khi mình nghèo thì phải có nghị lực để thoát nghèo, trước để lo cho bản thân, sau để lo cho gia đình. Rồi tiến tới những suy nghĩ lớn hơn nữa là chia sẻ cho những mảnh đời kém may mắn, đặc biệt phải giúp đỡ những cộng đồng và mọi người xung quanh.

Đối với Mai làm giàu cho bản thân là việc làm chính đáng nhưng khi đã giàu rồi mà không biết chia sẻ cho bất cứ cá nhân nào, tối ngày chỉ biết làm sang thì bao nhiêu người trên thiên hạ đều làm được. Nhưng để sẻ chia, đòi hỏi phải có một trái tim ấm áp để biết thương yêu và biết rơi những giọt nước mắt cho cộng đồng, đó không phải là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng có được. Vậy nên, Mai mong rằng mọi người phải thay đổi góc nhìn của mình lên, vẻ đẹp bề ngoài cũng quan trọng nhưng nếu có trái tim ấm áp thì sẽ trở thành một con người toàn diện và đáng trân quý hơn.”

Bên dưới, nhiều bình luận cho biết: "Em học được ở chị rất nhiều. Chị vừa sang nhưng vừa gần gũi ấm áp! Cảm ơn chị đã lan tỏa những giá trị vật chất và tinh thần."

"Không sang mà làm cho hàng vạn người vui, hàng tỷ người hạnh phúc."

Câu nói “Chỉ cần Mai có tấm lòng sang là được” cũng nhận được rất nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng, đặc biệt là trước video này khoảng 1 giờ đồng hồ, bà Mai đã phát trực tiếp quá trình phát quà bao gồm 50 tấn gạo và 500 triệu VNĐ tiền mặt tới tận tay 2.500 bà con đang chịu ảnh hưởng của bão lũ tại vùng Lục Khu (7 xã) huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng. Cụ thể mỗi hộ được nhận 20kg gạo và 200.000 VNĐ tiền mặt.

Hơn 61 nghìn người xem
Hơn 61 nghìn người xem

Quả trình thu gom và chuẩn bị 50 tấn gạo để đưa tới tận tay bà con ở các vùng chịu ảnh hưởng của bão lũ, có hoàn cảnh khó khăn thường được chia sẻ trên trang cá nhân của bà Mai.

Bài đăng này cũng cho biết, trong đợt này, vợ chồng bà Mai cũng sẽ lên khảo sát tình hình và dự kiến sẽ xây 40 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhà bị núi đá sạt lở hết hoặc nhà tạm bợ.

Một bình luận rất dài đã chia sẻ: "Bà Mai làm từ thiện có tâm từ A đến Z cho thấy cốt cách thần thái của chữ ĐẸP cả trong lẫn ngoài. Tiền là tiền túi tự bỏ ra, không hề kêu gọi ủng hộ, lại xuất hiện kịp thời, trao tận tay cho bà con vùng lũ một cách trật tự, chuyên nghiệp. Quan trọng và ý nghĩa nhất chính là bà cũng không quản ngại, đường xá xa xôi từ trong Nam ra miền Bắc để tự tay thực hiện điều này."

Trước đó, nữ doanh nhân gốc Hà Tĩnh đã trao 1 tỷ đồng tiền mặt cho Làng Nủ, nơi hứng chịu nhiều thiệt hại do cơn bão Yagi tàn phá.

Doanh nhân Phan Thị Mai, hay còn được biết đến với biệt danh Mailisa, quê gốc ở Hà Tĩnh. Bà xuất thân trong gia đình có 2 anh em, bố mất từ năm bà 11 tuổi, mẹ thì không biết chữ. Tuổi thơ của "bà trùm thẩm mỹ viện" là những ngày theo mẹ lên rừng hái củi, bán rau, bán cá ở chợ. Sau khi làm rất nhiều nghề, bà nhờ một cơ duyên mà bắt đầu bước chân vào ngành làm đẹp và từng bước xây dựng nên "đế chế" Mailisa như hiện nay. 

Dù luôn bận rộn với công việc kinh doanh, nữ doanh nhân này vẫn dành thời gian để thực hiện nhiều dự án thiện nguyện trên khắp cả nước. Bà từng chia sẻ quan điểm "cho đi là còn mãi" bởi vật chất có thể cạn kiệt, nhưng niềm vui và hạnh phúc mà cộng đồng nhận được là tài sản vô giá sau mỗi chuyến đi.

(Ảnh: FBNV)


(0) Bình luận
Hơn 61 nghìn người xem "bà trùm" thẩm mỹ viện Mailisa đáp trả nhận xét "Chị này không sang": 1 câu ngắn gọn mà ai cũng đồng tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO