'Hội kín' bí mật của Elon Musk: Lệ phí 4.200 USD/năm, các thành viên không được phép chụp hình, bàn tán trên mạng xã hội

Vũ Anh | 11:25 17/01/2023

San Vicente Bungalows là câu lạc bộ độc quyền Hollywood với rất nhiều các quy định khắt khe.

'Hội kín' bí mật của Elon Musk: Lệ phí 4.200 USD/năm, các thành viên không được phép chụp hình, bàn tán trên mạng xã hội

Chiều hôm ấy, ông Klein, 48 tuổi, đang ngồi trong sân khu phức hợp 9 căn nhà gỗ mới, mặc chiếc áo cộc tay Boglioli cùng quần jean Acne. Câu lạc bộ San Vicente được sơn sửa sau 6 năm ước tính trị giá 50 triệu USD, trong đó gần 2 triệu USD được dùng để chăm chút vườn tiêu California hàng trăm năm tuổi. Kiểm tra điện thoại, ông Klein cho biết một thành viên, trước đó yêu cầu rời câu lạc bộ sau khi gây ra mớ hỗn độn tại phòng ăn, đang khẩn khoản được quay trở lại.

geg(1).jpg
San Vicente Bungalows là câu lạc bộ độc quyền Hollywood, trong đó Elon Musk là thành viên.

Theo Business Insider, San Vicente Bungalows là câu lạc bộ độc quyền Hollywood, trong đó Elon Musk là thành viên. Ashlee Vance, tác giả cuốn “Elon Musk: Tesla, SpaceX, and the Quest for a Fantastic Future” cho biết: “Khi mới gia nhập, Musk là người khá tò mò và phô trương. Không có ông trùm công nghệ nào ở LA cả”. Như vậy, dường như Elon Musk nằm trong số ít các CEO công nghệ yêu cầu trở thành thành viên của San Vicente Bungalows.

Chia sẻ với tờ The New York Times, Jeffrey Klein, chủ khách sạn kiêm nhà sáng lập San Vicente Bungalow, cho biết “quyền riêng tư là điều xa xỉ”, vậy nên những người nổi tiếng thực sự cần một nơi an toàn. 

guegg(1).jpg
Jeffrey Klein, chủ khách sạn kiêm nhà sáng lập San Vicente Bungalow.

“Nếu Jennifer Aniston muốn hẹn hò với Brad Pitt, bạn tưởng tượng được không? Họ có thể đến đây mà không bị một ai phát hiện. Không ai có thể nói ra nói vào, chụp ảnh, hay bất kỳ điều gì”, Jeffrey Klein nói. 

Theo Business Insider, thành viên “hội kín” có thể sẽ bị phạt nếu dùng điện thoại chụp ảnh. Toàn bộ các camera đều phải được dán lớp kính mờ trước khi họ bước vào câu lạc bộ. 

“Việc đăng hình câu lạc bộ lên các phương tiện truyền thông xã hội hoặc bàn tán về thành viên đều sẽ bị cấm”, trang web của câu lạc bộ viết.

“Thật tuyệt khi bạn không phải lo lắng về việc ai đó bước tới, chụp ảnh tự sướng hoặc làm phiền bạn dưới bất kỳ hình thức nào”, một thành viên cho biết. 

egew(1).jpg
Chỉ các thành viên mới có thể đặt trước bữa trưa và bữa tối tại San Vicente Bungalow.

Được biết, San Vicente Bungalow là địa điểm tổ chức nhiều những sự kiện lớn trong ngành giải trí. Một số thành viên tiêu biểu của hội có thể kể đến như Bob Iger hay Taylor Swift. 

Để gia nhập, các thành viên sẽ phải điền đơn đăng ký và trả lời 3 câu hỏi: “Nếu bạn xuất bản tự truyện về bản thân, tựa đề của nó là gì?”, “Nhà hàng yêu thích, vì sao?” và “Nếu tham gia câu lạc bộ, bạn có thể đóng góp gì cho chúng tôi?”. Lệ phí thành viên của San Vicente Bungalow rơi vào khoảng 4.200 USD/năm hoặc 1.800 USD/năm dành cho những người dưới 35 tuổi. Thành viên chưa đủ 18 tuổi không được phép vào câu lạc bộ, trừ buổi trưa và cuối tuần. 

g(1).jpg
Toàn bộ các camera đều phải được dán lớp kính mờ trước khi các thành viên bước vào câu lạc bộ. 

“Chỉ các thành viên mới có thể đặt trước bữa trưa và bữa tối. Các khách mời phải luôn đi cùng một thành viên khi đến thăm khách sạn”, trang web câu lạc bộ viết.

Tại San Vicente Bungalows, không gian rất thoáng đãng. “Mọi thứ ở đây nhưng một bức tranh tĩnh vật, là ốc đảo riêng tư cùng với những người giàu có”, diễn viên Eddie Redmayne nói. 

ge(1).jpg
Jeffrey Klein kỳ vọng có thể biến nơi đây thành thiên đường để nghỉ dưỡng.

San Vicente Bungalows cũng có những dịch vụ giải trí, chẳng hạn như phòng chiếu phim cỡ lớn cho các bộ phim Netflix, HBO đình đám, được phục vụ kèm đồ ăn. Jeffrey Klein kỳ vọng có thể biến nơi đây thành thiên đường để nghỉ dưỡng.

Theo: BI 


(0) Bình luận
'Hội kín' bí mật của Elon Musk: Lệ phí 4.200 USD/năm, các thành viên không được phép chụp hình, bàn tán trên mạng xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO