Hóa thân thành cá chép vượt vũ môn, người dùng nô nức săn quà tiền mặt, vàng miếng, smartphone từ Lắc Xì MoMo

Kim Ngân | 07:55 03/02/2024

Không chỉ có giao diện, thể thức trò chơi thú vị, “Lắc Xì 2024 - Cá chép hóa rồng” còn thu hút hàng triệu người chơi nhờ những giải thưởng khủng.

Hóa thân thành cá chép vượt vũ môn, người dùng nô nức săn quà tiền mặt, vàng miếng, smartphone từ Lắc Xì MoMo

Tết Nguyên đán là dịp lễ lớn nhất cả năm trong văn hoá của người Việt. Dẫu vậy, càng lớn, niềm háo hức mong đến Tết của con người dường như càng vơi bớt, thay vào đó là những nỗi lo về tài chính, lo đối mặt với những câu hỏi khó của họ hàng,... 

Với hơn 30 triệu người dùng MoMo, không khí Tết đang tới rất gần khi ví điện tử này vừa tung ra MV kết hợp cùng nữ ca sĩ trẻ tài năng Phương Mỹ Chi, thực hiện phiên bản mới cho ca khúc hit “Vũ trụ có anh". Với giai điệu sôi động, hình ảnh trẻ trung, màn hợp tác này cũng là lời giới thiệu chính thức cho chương trình “Lắc Xì 2024 - Cá chép hóa rồng” của MoMo.

Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2019 đến nay, trải nghiệm chơi Lắc Xì vào ngày Tết Nguyên Đán đã dần trở thành một thói quen không thể thiếu với hàng chục triệu người dùng Việt. Trong năm thứ 6 liên tiếp “ăn Tết” cùng người dùng MoMo, “Lắc Xì 2024 - Cá chép hóa rồng” tiếp tục kế thừa những điểm mạnh của các mùa Lắc Xì trước, đồng thời làm mới trải nghiệm của người chơi thông qua những đổi mới về thiết kế, tính năng. Người chơi sẽ được hoá thân thành “Cá Chép", chinh phục các thử thách để được “hóa Rồng". 

Quà khủng hút triệu người dùng

Điều thu hút hơn cả của “Lắc Xì 2024 - Cá chép hóa rồng” là bộ sưu tập các giải thưởng “khủng” mà MoMo dành cho người chơi. 

Cụ thể, khi người chơi sưu tầm đủ 5 Rồng bất kỳ (không quan tâm loại rồng nào) sẽ lập tức nhận được bao lì xì ngẫu nhiên giá trị từ 5.000 đồng. 

Khi nhảy qua các bục, người chơi có thể nhận được thẻ quà, mảnh ghép điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra, hoặc các vật phẩm như Ngọc, Heo Vàng. Nếu thu thập đủ các mảnh ghép đồng nghĩa với việc người chơi sẽ nhận về giải thưởng là chiếc Samsung Galaxy S24 Ultra hoặc vàng miếng 24k PNJ. Ngoài ra, khi đã tích lũy được một số lượng Ngọc nhất định, người dùng có thể dùng Ngọc để đổi lấy các thẻ quà tại tính năng “Tích ngọc đổi quà” của chương trình.

lac-xi-2024-momo-2.jpg

Năm nay, chương trình “Lắc Xì 2024 - Cá chép hóa rồng” có sự tham gia, đồng hành của hàng loạt thương hiệu đình đám để người chơi mua sắm thả ga, ăn uống la cà như: Samsung Vietnam, Con Cưng, Jetro, Ngân hàng Quốc Tế VIB, EnerZ, Grab, KFC, Katinat, The Coffee House, Starbucks Vietnam, Vascara, Vexere, FRV - Formula Racing Vietnam, ClipTV, Gojek, Kingfoodmart, Be Group, Xanh SM, ICANTech, ICON Connect,...

Khi người chơi vượt qua các thử thách và nhảy đến bục cuối (Cổng Vũ Môn), Cá Chép sẽ hóa thân thành một trong 5 chú Rồng bất kỳ gồm Rồng Mãng Cầu, Rồng Dừa, Rồng Đu Đủ, Rồng Xoài và Rồng Thanh Long. Người chơi khi sưu tập đủ 5 loại Rồng khác nhau sẽ có cơ hội nhận bao lì xì trị giá đến 100.000.000 đồng.

Game giải trí ngày Tết còn trở nên ý nghĩa hơn khi người chơi có thể dùng Heo Vàng để quyên góp, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trực tiếp ngay trên MoMo, với cách thức tương tự như chương trình Heo Đất MoMo. Đây chính là điểm mới mẻ và ý nghĩa của Lắc Xì 2024 so với các mùa trước, cho thấy sự thấu hiểu của MoMo về mong muốn làm việc tốt đầu năm của người Việt.

Bên cạnh game chính, MoMo tạo thêm chuỗi các sự kiện “đinh” của Lắc Xì 2024 để người dùng tiện theo dõi và tham gia, săn được quà yêu thích và đúng ý. Các giải thưởng trong chuỗi sự kiện này cũng vô cùng hấp dẫn, bao gồm hàng chục nghìn bao lì xì trị giá tới 100.000 đồng, chuyến du lịch nội địa, thẻ quà mua sắm online, vàng miếng 24K, điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra,...

lac-xi-2024-momo-3.jpg

Nhờ giao diện, thể thức trò chơi thú vị cùng giải thưởng khủng, Lắc Xì 2024 đã thu hút hơn 2 triệu lượt người dùng MoMo đăng ký sớm. Họ cũng đã nhận được các bao lì xì may mắn với giá trị ngẫu nhiên, trong đó bao lì xì có giá trị cao nhất là 5.000.000 đồng. 

Qua 6 năm, Lắc Xì đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Game không chỉ mang đến những giây phút vui nhộn, gắn kết bạn bè và người thân khi cùng nhau chinh phục thử thách, mà còn “chiêu đãi” bữa tiệc quà tặng hấp dẫn để người dùng sắm sửa, xúng xính đón chào năm mới.


(0) Bình luận
Hóa thân thành cá chép vượt vũ môn, người dùng nô nức săn quà tiền mặt, vàng miếng, smartphone từ Lắc Xì MoMo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO