HAWEE Leader's Forum 2023 - “Lãnh đạo thích ứng”: Chuyện người thật việc thật từ những lãnh đạo doanh nghiệp nổi bật

Kim Ngân | 10:21 11/05/2023

Sự kiện thường niên lớn nhất trong năm của Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM: HAWEE Leader's Forum 2023 với chủ đề “Lãnh đạo thích ứng – Adaptive Leadership” sẽ diễn ra ngày 12/5/2023 tại Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM).

HAWEE Leader's Forum 2023 - “Lãnh đạo thích ứng”: Chuyện người thật việc thật từ những lãnh đạo doanh nghiệp nổi bật

Tiếp nối thành công những năm qua, Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM (HAWEE) tiếp tục tổ chức Diễn đàn HAWEE Leader's Forum 2023 với chủ đề “Lãnh đạo thích ứng – Adaptive Leadership”.

Trong bối cảnh kinh tế đối mặt với suy thoái kinh tế toàn cầu, lãi suất tăng cao, nhu cầu sụt giảm… khiến doanh nghiệp xoay vần với loạt thử thách, năng lực ứng phó, thích nghi và sẵn sàng cho bứt phá được đánh giá là điều cần thiết với bất kỳ người lãnh đạo nào. Nắm bắt xu thế đó, Diễn đàn HAWEE Leaders Forum 2023 sẽ mở ra góc nhìn phát triển khả năng lãnh đạo dựa trên Khoa học não bộ, từ đó đưa ra những quyết định kịp thời, đúng đắn, bắp nhịp với những thay đổi thời đại, tháo gỡ những khó khăn doanh nghiệp đang gặp phải.

Diễn đàn năm nay với sự tham gia của dàn lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm song không kém phần năng động, trẻ trung với những câu chuyện thực tiễn về thích ứng linh hoạt, gồm:

+ Mr. Gaurava Sahi, Associate Partner, McKinsey & Company với Ứng dụng mô hình lãnh đạo Thích ứng của doanh nghiệp;

+ Mrs. Đặng Phạm Minh Loan – CEO CTCP Sữa Quốc tế (IDP) với câu chuyện “Vượt qua khủng hoảng và tăng trưởng ngoạn mục”;

+ Mr. Lê Trí Thông – Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) và Ms. Tiêu Yến Trinh – CEO Talentnet Corporation cùng câu chuyện “Lãnh đạo thích ứng chuyển hoá tổ chức”.

2.png

Ngoài ra, phiên thảo luận “Thành công, Thất bại, Ứng dụng phương thức lãnh đạo thích ứng” sẽ diễn ra với các khách mời gồm Mrs. Nguyễn Hữu Phượng Vân – General Manager Fujikura Fiber Optic Việt Nam; Mr. Nguyễn Trọng Tấn – CEO Chợ Tốt; Mrs. Trần Hoàng Phú Xuân – CEO Fastlink và Mrs. Lynda Edward – Director of Consulting at NeuroLeadership Institute. Điều phối phiên thảo luận năm nay là Mrs. Nguyễn Phụng Trân – ex-CEO Constantia Việt Nam, TV BTV HAWEE.

3.png

Được thành lập vào ngày 06/03/2015, 2023 là sinh nhật 8 năm của HAWEE. Tính đến thời điểm hiện tại, HAWEE được biết có 345 Hội viên cá nhân 08 Hội viên tập thể; hoạt động dựa trên 3 giá trị cốt lõi: CÔNG BẰNG - TIẾN BỘ - NHÂN VĂN.

Suốt hành trình của mình, HAWEE xác định sứ mệnh là “Kết nối và nâng tầm ảnh hưởng của Nữ doanh nhân đến cộng đồng thông qua sự phát triển tư duy lãnh đạo, hình ảnh và sức mạnh nội tâm”; với tầm nhìn “Trở thành tổ chức uy tín hàng đầu vì sự phát triển của nữ doanh nhân Tp.HCM, Việt nam và khu vực”. Các sự kiện của HAWEE mở ra nhằm kết nối mọi người cùng nhau xây dựng, tạo cơ hội cho Hội viên trao nhau sức mạnh để cùng phát triển, cân bằng và tiến bộ.

Sự lớn mạnh của HAWEE được thể hiện qua những thành tựu đáng tự hào: hơn 200 chương trình. Điển hình là các diễn đàn lớn liên quan đến chủ đề trao quyền cho lãnh đạo nữ và phát triển bền vững, với sự có mặt của nhiều diễn giả uy tín trong nước và quốc tế, như: “Nâng tầm phụ nữ”, “Lãnh đạo thành công trong hội nhập”, “Lãnh đạo nữ vì sự phát triển bền vững”, “Phát triển kinh doanh thành công xuyên biên giới”, “Bí quyết thành công trong hội nhập”, “Văn hóa Doanh nghiệp – Nền tảng phát triển bền vững”; “Công nghiệp 4.0”…

Bên cạnh đó là các Chương trình kết nối giao thương, Chương trình Nhịp cầu ASEAN++ diễn ra ngày 09/09/2022 thu hút gần 600 khách mời, và hội viên tham dự. Có 39 doanh nghiệp đăng ký Bàn Business matching; gần 50 tin bài đã chuyển tải trên truyền hình và báo chí; 800 lượt khách organic tiếp cận trang fanpage Hội; tổng truy cập vào web nhipcauasean theo ngày, đỉnh điểm diễn ra sự kiện là có hơn 1.000 truy cập.

Ngoài ra, HAWEE cũng chú trọng lan tỏa các giá trị sống, giúp cân bằng Thân – Tâm – Trí cho doanh nhân, đó là các chương trình về Trí tuệ cảm xúc và Ngày Hội Gia đình…

4.png

“HAWEE là tập thể của những người phụ nữ cùng nhau gắn kết, nâng tầm lãnh đạo. Gần 8 năm nay, tinh thần đó ngày càng mạnh lên. HAWEE có một tiêu chuẩn rất cao về câu chuyện những gì chúng ta muốn làm, mà đã làm thì phải chỉnh chu từ nội dung đến cách thức làm việc. Các hoạt động của HAWEE bao gồm từ cộng đồng cho đến Diễn đàn Leadership, từ kết nối quan hệ trong nước cho đến giao thương quốc tế”, bà Huỳnh Thị Xuân Liên – Phó Chủ tịch, Thành viên HĐQT PNJ – chia sẻ.

Mỗi năm HAWEE có rất nhiều hoạt động, mang tầm vóc nhất là Diễn đàn HAWEE LEADER'S FORUM nằm trong chuỗi sự kiện phát triển Leadership cho lãnh đạo, đã đi được 4 năm.

Gặp gỡ và cùng tháo gỡ các vấn đề cấp thiết của doanh nghiệp tại HAWEE Leader's Forum 2023 - Lãnh đạo thích ứng - Adaptive Leadership!

Đăng ký tham gia ngay tại đây: https://forms.gle/zpdtPmtNgzjBfvj37

Đơn vị Đồng hành và bảo trợ truyền thông - Công ty cổ phần VCCorp

VCCorp là công ty truyền thông và công nghệ hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu về Công nghệ quảng cáo, Hệ sinh thái Marcom toàn diện cùng năng lực sáng tạo nội dung chất lượng cao. VCCorp vẫn được biết đến với các trang tin hàng đầu như CafeF, Kênh 14, Soha, CafeBiz.... và mạng lưới quảng cáo phủ tới 95% độc giả internet Việt Nam. Hiện VCCorp đang là đối tác tin cậy của hơn 4,000 doanh nghiệp trong và ngoài nước.


(0) Bình luận
HAWEE Leader's Forum 2023 - “Lãnh đạo thích ứng”: Chuyện người thật việc thật từ những lãnh đạo doanh nghiệp nổi bật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO