Hào hứng “săn” hàng hiệu giảm giá đến 90% tại TP.HCM

Thu Thủy | 13:32 15/12/2023

Với hơn 400 nhãn hiệu trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp khuyến mãi lên đến 90%. Sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 đang thu hút đông đảo người dân tham gia mua hàng, góp phần kích cầu mua sắm dịp cuối năm 2023.

Hào hứng “săn” hàng hiệu giảm giá đến 90% tại TP.HCM
Đông đảo người tiêu dùng hào hứng "săn" hàng hiệu tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu Flash Sale Holiday ... giảm giá đến 90%.

Sáng 15/12, “Sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale holiday đợt 2” do Sở Công Thương TP.HCM và UBND Quận 1 phối hợp tổ chức đã chính thức diễn ra tại Trung tâm thương mại Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé và kéo dài đến 17/12.

Hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp như: NEW BALANCE, CHLOE, VERCHINI, ADIDAS, MOSCHINO, LACOSTE, BURBERRY... tham gia sự kiện khuyến mãi này, với mức giảm lên tới 90%.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, cho biết mục đích chính của sự kiện là để kích thích tiêu dùng, thu hút du khách và phát triển du lịch.

“Chúng tôi sẽ tính toán hướng tới đạt được những mục tiêu như Singapore, Bangkok... Sang năm, tất cả trung tâm thương mại sẽ đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mãi cùng cạnh tranh lẫn nhau để có giá tốt nhất cho người tiêu dùng”, ông Nguyễn Nguyên Phương chia sẻ.

Theo ban tổ chức, quy mô của sự kiện đợt 2 đến gấp 3 lần đợt 1, với 170 gian hàng đến từ 60 doanh nghiệp với hơn 400 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Hầu hết các sản phẩm ở sự kiện đều giảm từ 50%-70% so với giá niêm yết, có một số ít đến 90%.

Như thương hiệu thời trang Vera giảm đến 70%, khách hàng mua từ 5 sản phẩm trở lên sẽ giảm thêm 5% cho sản phẩm tiếp theo; thương hiệu Khải Nam dép thời trang giảm từ 349.000 đồng xuống còn 199.000 đồng; thương hiệu Owen giảm 70% đối với các áo Polo.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday diễn ra từ ngày 15 đến ngày 17/12/2023 tại Trung tâm thương mại Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1 là một sự kiện trong chuỗi các sự kiện thuộc Chương trình Khuyến mãi tập trung - Mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 02 trên địa bàn TP.HCM kéo dài từ 15/11-31/12, tiếp nối với chương trình khuyến mãi tập trung quốc gia (04/12-10/01/2024) và 30 ngày ngay trước ngày đầu tiên của năm Âm lịch theo điểm b khoản 5 Điều 6 Nghị định số 81/2018/NĐ-CP, doanh nghiệp tổ chức khuyến mãi trên địa bàn TP.HCM sẽ được thực hiện với hạn mức khuyến mãi lên đến 100% kể từ ngày 15/11/2023 đến 12/2/2024.

z4976630246566_509c3e5615e2a407fcdfde119d8a03ae.jpg

Hơn 400 nhãn hiệu trong và ngoài nước khuyến mãi "khủng" ... góp phần đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng.

Sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 năm 2023 tổ chức từ ngày 08 đến ngày 10 tháng 9 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất với quy mô, diện tích tổ chức 1.300m2, tương đương 60 gian hàng của gần 20 doanh nghiệp tham gia với hơn 120 thương hiệu nổi tiếng.

Mặc dù là lần đầu tiên tổ chức nhưng Sự kiện đã đạt được nhiều thành công đáng kể. Theo thống kê của Ban tổ chức, đợt 1 có gần 1.500 khách hàng đến tham quan, mua sắm tại sự kiện với tổng doanh thu bán hàng trên 95 tỷ đồng, góp phần thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ của TP.HCM.

Với chuỗi các chương trình ngày càng đa dạng và thiết thực, Sở Công Thương TP.HCM sẽ tiếp tục tổ chức Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale Holiday vào năm sau và các năm tiếp theo. Dự kiến năm 2024, Sự kiện khuyến mại hàng hiệu sẽ được tổ chức quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn và sẽ tổ chức đồng thời ở nhiều địa điểm trên địa bàn TP.HCM để người dân và du khách có nhiều cơ hội tham gia, trải nghiệm mua sắm.

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu nói riêng và Chương trình Khuyến mãi tập trung đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của TP.HCM, góp phần xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Hào hứng “săn” hàng hiệu giảm giá đến 90% tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO