Chỉ số đo lường tổng thể sức mạnh của thương hiệu được tính bằng cách lấy mức trung bình của Số lần hiển thị, Chất lượng, Giá trị, Sự hài lòng, Đề xuất và Danh tiếng trong thời gian từ 1/11/2022 đến 31/10/2023.
Dự án Khu du lịch sinh thái Biển Xanh tại các xã Bưng Riềng và xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu có quy mô gần 40ha, vốn đầu tư 936,5 tỷ đồng. Dự án do doanh nghiệp của ông Hoàng Cao Trí làm chủ đầu tư.
Đến năm 2021, Hảo Hảo đã được công nhận là một trong những thương hiệu mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam trong suốt 21 năm giai đoạn từ 2000 đến 2021 với doanh số lên đến 30 tỷ gói mì.
Điểm chung của các thương hiệu này là rất nổi tiếng trong quá khứ và cho đến hiện tại, dù phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn, những cái tên này vẫn hiện diện, gắn bó trong cuộc sống của người tiêu dùng.
Kantar Worldpanel Việt Nam đã công bố báo cáo Brand Footprint 2023, xếp hạng các thương hiệu FMCG (Hàng tiêu dùng nhanh) được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam.
Những vụ việc xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã xảy ra trong quá khứ thường phải mất nhiều năm liền, thậm chí là cả chục năm trời mới kết thúc tranh chấp.
Cụ thể, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng – Bộ Công thương cho biết đã tiếp nhận thông tin phản ánh của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam (Acecook Việt Nam) về hành vi kinh doanh, buôn bán gói súp Acecook “Hảo Hảo tôm chua cay” trái pháp luật.