20 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2023: Samsung giữ vững ngôi vương, Hảo Hảo tiến lên 9 hạng, Tiktok tăng điểm mạnh nhất

Kim Ngân | 14:55 24/01/2024

Chỉ số đo lường tổng thể sức mạnh của thương hiệu được tính bằng cách lấy mức trung bình của Số lần hiển thị, Chất lượng, Giá trị, Sự hài lòng, Đề xuất và Danh tiếng trong thời gian từ 1/11/2022 đến 31/10/2023.

20 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2023: Samsung giữ vững ngôi vương, Hảo Hảo tiến lên 9 hạng, Tiktok tăng điểm mạnh nhất

Báo cáo Xếp hạng Thương hiệu Hàng đầu năm 2023 của Decision Lab, dựa theo chỉ số độc quyền của YouGov Brandindex đã xếp hạng 20 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2023.

Theo đó, trong bảng xếp hạng 20 thương hiệu hàng đầu năm 2023, 3 vị trí đứng đầu bảng xếp hạng vẫn giữ nguyên như năm ngoái là Samsung, Vietnam Airlines và Shopee. Nhân tố mới xuất hiện trong bảng xếp hạng năm nay đó là Honda ở vị trí thứ 4.

Tăng hạng vượt bậc so với năm ngoái, Hảo Hảo xuất hiện ở vị trí thứ 8 với 32 điểm, tăng 9 hạng so với năm ngoái. Hảo Hảo là thương hiệu F&B đạt vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng và cũng là thương hiệu F&B duy nhất tăng hạng trong top 20.

Trong top 10 thương hiệu có điểm thương hiệu tăng cao nhất trong năm 2023, Hảo Hảo cũng đứng ở vị trí thứ 3 chỉ sau Tiktok và MB.

Hảo Hảo là thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng của Acecook và là thương hiệu mì có thị phần lớn nhất Việt Nam. Trong năm qua, Hảo Hảo đã nỗ lực gia tăng sự gắn kết với người dùng thông qua loạt chiến dịch sáng tạo, để lại những dấu ấn khó quên.

Đầu tiên, không thể không nhắc đến chiến dịch Tết mở màn năm 2023 “Cùng Hảo Hảo ăn Tết tuyệt Hảo”. Với thông điệp về một “Tết Hảo” mang ý nghĩa như một mùa Tết tốt đẹp, vui tươi và khởi sắc, Hảo Hảo truyền tải nguồn năng lượng tươi sáng cho năm mới, khuyến khích mọi người gắn kết, đến gần nhau và không quên trân trọng những giá trị của sự sum vầy, đoàn tụ. Nhờ ý nghĩa nhân văn và sự sáng tạo, chiến dịch đã để lại ấn tượng tốt đẹp với người dùng. 

Chiến dịch này đã trở thành chiến dịch truyền thông ấn tượng đạt giải Triển vọng tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2023.

Xuyên suốt năm 2023, Hảo Hảo cũng không ngại “mạnh tay” để thực hiện liên tiếp các chiến dịch quy mô “khủng”, từ đó tạo ra sức mạnh viral. Trong đó, ấn tượng nhất có lẽ phải kể đến hai chương trình khuyến mãi lớn "Mua Hảo Hảo Ngay Trăm Triệu Trao Tay" và "23 Năm Chất Lượng Vàng, Hảo Hảo Đãi Vàng" với “cơn mưa quà tặng” siêu hấp dẫn. 

Bên cạnh đó, vào thời điểm tháng 11/2023, Hảo Hảo đã chính thức xác lập kỷ lục "Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam" đã “gây bão” mạng xã hội. Vì thế mà cái tên Hảo Hảo chưa từng hạ nhiệt trong suốt năm 2023.

Là doanh nghiệp trải qua 23 năm hoạt động tại Việt Nam, Hảo Hảo không ngừng lớn mạnh và vươn lên trở thành thương hiệu đi đầu trong thị trường mì ăn liền trong nước. Năm 2023, bất chấp những khó khăn và thách thức từ thị trường, Hảo Hảo vẫn cho thấy những bước phát triển đầy ấn tượng, ghi dấu nhiều thành tựu “rực rỡ”, khẳng định vị thế của một “thương hiệu mì ăn liền quốc dân” trong lòng người tiêu dùng.

Với hành trình đáng tự hào trong năm 2023, Hảo Hảo là một trong những doanh nghiệp được đề cử tại hạng mục “Đơn vị vươn mình rực rỡ” ở WeChoice Awards 2023.
Bình chọn cho “thương hiệu mì ăn liền” quốc dân Hảo Hảo tại WeChoice Awards 2023 bằng cách truy cập: https://wechoice.vn/chi-tiet-d...

Bài liên quan

(0) Bình luận
20 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2023: Samsung giữ vững ngôi vương, Hảo Hảo tiến lên 9 hạng, Tiktok tăng điểm mạnh nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO