Ngày 23/5/2025, các Hiệp hội Vận tải đã đồng loạt gửi công văn đến Bộ Tài chính, phản ánh những vướng mắc trong quá trình thực hiện Nghị định 70/2025/NĐ-CP.
Một nhóm vũ trang thuộc Quân đội Giải phóng Balochistan (BLA) đã tấn công tàu hỏa Jaffar Express ở Pakistan, bắt giữ 450 hành khách và đe dọa hành quyết.
"Năm 2014, khi Grab và Uber vào thị trường Việt Nam, tôi nhìn thấy tương lai trước mắt là các hãng taxi sẽ gặp khó khăn. Vậy không có lý gì các hãng xe khách không gặp, trong khi thị trường này lại đang rất lộn xộn", anh Phan Bá Mạnh - Founder & CEO startup An Vui, đơn vị cung cấp nền tảng công nghệ cho ngành vận tải hành khách đường dài, chia sẻ.
Chiều 27/1 (tức 28 Tết), Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đến thăm cán bộ, nhân viên đường sắt và trải nghiệm trên toa xe tàu du lịch cao cấp. Tại đây, Thủ tướng đã mừng tuổi đầu năm cho hành khách và cán bộ, nhân viên đường sắt.
Thương hiệu khách sạn TUI Hotels & Resorts, trực thuộc TUI Group sẽ quản lý vận hành toàn diện Khách sạn thuộc dự án TTC Plaza Đà Nẵng với quy mô 150 phòng, mang thương hiệu TUI SUNEO Đà Nẵng.
Trong tương lai, với hệ thống công nghệ và dữ liệu mà họ đang có, Qatar Airways sẽ biết được nhất cử nhất động với dữ liệu real-time 360 độ của 3 triệu khách hàng thân thiết. Thông qua app, Qatar Airways có thể dùng VR để khách chọn phong cách trang điểm ưng ý trước khi quyết định mua hàng, chọn hàng trên máy bay và nhận hàng ở sân bay/nhà.
IHG đã có kế hoạch giới thiệu thương hiệu InterContinental tại thung lũng Thanh Xuân ở thành phố Vĩnh Phúc - dự án nghỉ dưỡng thung lũng đầu tiên tại Việt Nam trong vài năm tới.
Một chuyến bay của hãng hàng không EasyJet đã phải hạ cánh khẩn cấp sau khi nhận được “báo động đỏ” hiếm gặp. Nguyên nhân là vì một cơ phó đã ngất xỉu khi máy bay vẫn còn đang giữa không trung.
Hệ thống đường sắt mới của Trung Quốc không chỉ rút ngắn thời gian di chuyển giữa các thành phố mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển du lịch và thu hút đầu tư.
Vietnam Airlines khởi động chiến dịch “Vạn dặm nâng niu” với tôn chỉ trải nghiệm dịch vụ của hành khách là ưu tiên hàng đầu. Từng điểm chạm dịch vụ của hành khách luôn được những “cánh sen vàng” Vietnam Airlines tận tâm chăm sóc để tạo nên cảm xúc thật trọn vẹn.