Hàng trăm công nghệ mới nhất trong lĩnh vực in ấn và bao bì trình diễn tại VietnamPrintPack 2024

Thu Thủy | 19:08 18/09/2024

Quy tụ 900 gian hàng của hơn 362 doanh nghiệp đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, Triển lãm Quốc tế lần thứ 22 ngành công nghiệp in ấn và bao bì Việt Nam - VietnamPrintPack đã trở thành một trong những triển lãm Quốc tế dẫn đầu đổi mới về chuyên ngành bao bì, in ấn tại Việt Nam.

Hàng trăm công nghệ mới nhất trong lĩnh vực in ấn và bao bì trình diễn tại VietnamPrintPack 2024
Doanh nghiệp đến VietnamPrintPack 2024 nhằm tìm kiếm giải pháp phát triển và đổi mới công nghệ tiên tiến.

Ngày 18/9, được tổ chức bởi Công ty VINEXAD, VietnamPrintPack 2024 đã chính thức trở lại. Đây là một sự kiện quan trọng, nổi bật, quy tụ những tinh hoa và những xu hướng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực in ấn và bao bì, nhằm giới thiệu tới các chuyên gia đầu ngành, khách hàng và các đối tác tiềm năng. Góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành in ấn và đóng gói bao bì cho thị trường Việt Nam và khu vực.

Sự kiện này sẽ cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực in ấn và bao bì, đặc biệt trong định hướng "xanh hóa" để giảm phát thải cũng như nâng tầm công nghệ tái chế.

Năm nay, triển lãm có quy mô 900 gian hàng, quy tụ hơn 362 doanh nghiệp đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Úc, Trung Quốc, Đan Mạch, Đức, Hồng Kông (Trung Quốc), Ấn Độ, Indonesia, Israel, Nhật Bản, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Anh, Mỹ và Việt Nam.

Đại diện Việt Nam có đông đảo các doanh nghiệp tham gia như: Công ty Cửu Long Trading giới thiệu máy in offset mới nhất, trong khi HPack Vietnam sẽ ra mắt dòng máy in tốc độ cao hiện đại. Công ty Trung Mỹ Á sẽ trình diễn những máy móc và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, Công ty VPrint, Công ty Việt Thuận Trading, PTS Industries, Song Long Print Equipment và Song Song sẽ trưng bày các công nghệ tiên tiến nhất như nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp sản xuất thay đổi, cải tiến công nghệ và nâng cao năng lực năng suất trong ngành in ấn và bao bì tại Việt Nam.

2.jpg

Triển lãm có sự góp mặt của các nhà tiên phong trong lĩnh vực in ấn và bao bì trong và ngoài nước.

Đặc biệt có nhiều thương hiệu, doanh nghiệp đầu ngành về các sản phẩm và giải pháp mới nhất hiện nay về máy in offset gián đoạn hiện đại máy dán thùng tốc độ cao. máy dán thùng tự động… của các công ty như: Heidelberger Druckmaschinen của Đức; Thai KK Industry của Thái Lan; Ching Feng Machinery từ Đài Loan; Sansin, Pulisi, Weigang, Fengchi, Zhongte và DGM của Trung Quốc…

Theo ông Phạm Đăng Khánh, Phó Tổng giám đốc VINEXAD, khách tham quan VietnamPrintPack 2024 có thể dễ dàng tìm thấy hàng loạt sản phẩm, máy móc ngành in ấn tiên tiến, công nghệ bao bì hiện đại và nguyên vật liệu.

Đồng thời, khách tham quan còn được trải nghiệm đa dạng sự đổi mới tiên tiến nhất trong in ấn thùng giấy kỹ thuật số và giải pháp bao bì bền vững, đáp ứng xu hướng toàn cầu hướng tới sản xuất thân thiện với môi trường và hiệu quả.

Trong khuôn khổ VietnamPrintPack 2024 diễn ra từ nay đến ngày 21/9, Ban tổ chức còn triển khai chuỗi hội thảo chuyên ngành, gồm xu hướng xanh và thông minh trong ngành bao bì-in ấn gắn với bối cảnh sản xuất hiện tại; tự động hóa trong sản xuất bao bì; giảm phát thải carbon.

Tại chuỗi hội thảo chuyên ngành này có sự tham gia của nhiều chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước, hướng đến mục tiêu cập nhật thông tin về xu hướng bền vững trong ngành công nghiệp bao bì và in ấn, hay giới thiệu ứng dụng công nghệ tự động hóa để nâng cao hiệu quả sản xuất và giảm chi phí, cũng như chia sẻ chiến lược cung ứng của các tập đoàn toàn cầu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Hàng trăm công nghệ mới nhất trong lĩnh vực in ấn và bao bì trình diễn tại VietnamPrintPack 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO