GU Bistronomy – Nhà hàng fine dining dành cho thực khách có "gu"

Ánh Dương | 15:39 26/11/2022

Nằm giữa lòng thủ đô sầm uất, GU là một không gian ẩm thực đậm chất nghệ thuật, nơi các thực khách có gu được thỏa mãn gu ẩm thực của riêng mình với những món ăn sáng tạo kết hợp cùng bộ sưu tập rượu vang giá trị và quý hiếm, dịch vụ fine dining đẳng cấp, "cá nhân hóa" theo từng gu riêng biệt của mỗi thực khách.

GU Bistronomy – Nhà hàng fine dining dành cho thực khách có "gu"

Không gian đậm chất nghệ thuật đương đại

Từ thiết kế bên ngoài đến nội thất bên trong nhà hàng đều mang âm hưởng nghệ thuật đương đại, sáng tạo, từng chi tiết đều được tính toán tỉ mỉ để đem lại một tổng hòa ấn tượng, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng mỗi thực khách ghé thăm. Những ô cửa, chi tiết mạ đồng, gương màu trà và chất liệu nhung đỏ tạo điểm nhấn ấm áp, đem lại sự đối lập mà hòa quyện hoàn hảo với tông màu xanh Oxford chủ đạo của nhà hàng. Mỗi góc bàn tại GU, từ không gian sang trọng, ấm cúng bên trong đến ban công thoáng đãng, thanh lịch ngoài trời đều sẽ mang lại cho thực khách những bức ảnh check-in độc đáo, ấn tượng.

Phong cách ẩm thực Âu cổ điển với những biến tấu sáng tạo, hiện đại

Sinh ra và lớn lên tại kinh đô ánh sáng và cái nôi của nghệ thuật ẩm thực - Paris, bếp trưởng James Dogan chính là người thổi hồn vào từng món ăn tại GU. Cội nguồn quê hương và văn hóa ẩm thực Pháp, châu Âu thấm nhuần là nguồn cảm hứng lớn nhất cho phong cách ẩm thực của James. Các công thức truyền thống trăm năm được biến tấu bằng những kỹ thuật công phu, hiện đại đem lại hương vị độc nhất vô nhị, thể hiện sắc nét cá tính và tâm huyết của Bếp trưởng. Anh tự tay chọn lựa những loại nguyên liệu hảo hạng nhất từ những đối tác uy tín trong và ngoài nước, tỉ mỉ trong từng công đoạn sơ chế đến thành phẩm, món ăn phải đậm đà hương vị tự nhiên của nguyên liệu, từ màu sắc đến gia vị hòa quyện hài hòa, đem lại trải nghiệm hoàn mỹ nhất cho thực khách.

Các tín đồ steak ắt hẳn không thể bỏ lỡ hương vị bò Kobe và Wagyu hảo hạng. Bếp trưởng của GU đã tỉ mỉ tuyển chọn những miếng bò chất lượng nhất, thịt mềm, tươi với lớp vân mỡ dày đặc. Thịt được bảo quản trong tủ Dry-Ager hiện đại sau đó nướng ở nhiệt độ cao trong lò Kamado, những lớp vân mỡ tan chảy làm miếng thịt trở nên mềm, ngọt, tỏa hương thơm ngậy của các loại hạt quyện cùng hương khói hấp dẫn khó cưỡng.

Nếu bạn là một tín đồ hải sản, GU phục vụ seafood platter với những loại hải sản nhập khẩu cao cấp và càng tuyệt vời hơn khi thưởng thức cùng những ly Champagne tươi mát, giàu đậm hương thơm từ TOP những nhà làm Champagne đáng ngưỡng mộ nhất thế giới.

Những dòng vang thấm đượm chất vị của thời gian

GU tự hào là một trong những nhà hàng fine dining sở hữu danh mục rượu vang lớn nhất Việt Nam, với hơn 1000 dòng vang từ những nhà làm vang hàng đầu thế giới. Mỗi một chai vang được cất trữ trong hầm rượu của GU đều mang theo vẻ đẹp của thời gian. Hương vị từ niên vụ chất chứa nắng, gió, mưa, khí trời, từ bàn tay của một thế hệ làm vang, từ lịch sử của một gia tộc gạo cội, tất cả kết tinh trong từng giọt rượu. Rồi chính chai vang ấy, trải qua thời gian nuôi giữ trong hầm, đặc biệt với điều kiện tối ưu, lại tiếp tục biến đổi, trưởng thành và hòa quyện thêm hương vị của thời gian.

Hầm rượu nằm sâu dưới lòng đất của GU cũng là một công trình kiến trúc độc đáo mà thực khách không thể bỏ lỡ khi trải nghiệm tại GU. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp đầy nghệ thuật, hầm rượu GU còn được thiết kế với công năng tuyệt vời: nhiệt độ luôn đảm bảo lạnh sâu, ổn định, độ ẩm lý tưởng, không gian sạch sẽ, không mùi, không chấn rung. Kệ rượu thiết kế chai nằm nghiêng để đảm bảo nút bần không bị khô, tránh cho rượu bị oxi hóa, tạo điều kiện tối ưu cho rượu vang chạm đến độ trưởng thành hoàn hảo nhất.

Địa điểm lý tưởng cho các bữa tiệc doanh nghiệp, tiệc liên hoan, sinh nhật

Dù là tiệc tri ân nhân viên, tiệc tất niên hay những sự kiện kết nối đối tác và doanh nghiệp, tiệc gia đình, tiệc liên hoan, sinh nhật, GU sở hữu những không gian và dịch vụ thiết kế tiệc theo nhu cầu riêng biệt của thực khách. Phòng Main room ở tầng 2 với ban công thoáng đãng có sức chứa 24 khách bên trong nhà và 24 khách ngoài trời, phù hợp cho các tiệc từ 20-30 khách. Khu vực phòng riêng (private room) ở tầng 3,4 với sức chứa tối đa 10 khách mỗi phòng, phù hợp với các bữa tiệc thân mật với gia đình, hay những cuộc hẹn kín đáo cùng đối tác, khách hàng quan trọng. Thêm vào đó, GU có thể thiết kế thực đơn theo nhu cầu đặc biệt của khách hàng kết hợp cùng chuyên gia rượu vang dày dặn kinh nghiệm để tư vấn những dòng vang phù hợp nhất với món ăn, ngân sách và sở thích của thực khách.


(0) Bình luận
GU Bistronomy – Nhà hàng fine dining dành cho thực khách có "gu"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO