Tại seminar “Kiến tạo tầm nhìn mới trong thế giới biến động”, bà Nguyễn Tâm Trang - nhà lãnh đạo tại tập đoàn GreenFeed đã chia sẻ những quan điểm sắc sảo về việc kiến tạo tổ chức vững mạnh trong thời đại đầy biến động.
Dù nửa đầu năm 2023 báo lỗ 19,6 tỷ đồng, nhưng kết quả kinh doanh bùng nổ trong 6 tháng cuối năm đã giúp GreenFeed quay ngược tình thế, báo lãi hơn 437 tỷ đồng.
GreenFeed kinh doanh ảm đạm trong nửa đầu năm 2023, báo lỗ hơn 19 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ báo lãi hơn 169 tỷ đồng. Đáng chú ý, nợ phải trả của doanh nghiệp gấp 1,56 lần vốn chủ sở hữu, tương ứng hơn 5.500 tỷ đồng.
Sắp tới, Tập đoàn KIDO sẽ ra mắt một loạt sản phẩm mới như nước mắm, bột nêm, gia vị tiện lợi và thực phẩm chế biến đóng gói như thịt kho, cà ri gà… Với những động thái gần đây, có vẻ KIDO đang đặt nhiều kỳ vọng vào mảng bữa ăn sẵn đóng gói, bởi đây là thị trường còn rất mới và ít tay chơi lớn hơn mảng gia vị.
Nếu như năm 2022 là một năm khó khăn của các "đại gia" nuôi heo với những khoản lỗ lớn bất ngờ thì GreenFeed Việt Nam vẫn lãi to - dù sụt giảm so với năm trước.