"Nếu bạn chi quá nhiều tiền mua cà phê ở tuổi ngoài đôi mươi, rất có thể cuối cùng bạn sẽ phải đi làm nhân viên phục vụ cà phê", vị Shark này cho biết.
Theo số liệu cập nhật năm 2024 của nền tảng dữ liệu về chi phí sống Numbeo, tỷ số giá nhà trên thu nhập của Việt Nam ở mức 23,7 lần, con số rất cao so với nhiều khu vực trên thế giới.
Trong nỗ lực trở thành “Công ty giải pháp cuộc sống thông minh”, LG đã làm mới khu trải nghiệm sản phẩm để mang lại sự vui vẻ và gần gũi hơn với nhu cầu thực tế của người dùng.
Những năm gần đây, không chỉ phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính số, BIDV còn chú trọng tới việc phổ cập kiến thức tài chính tới khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.
Dù đắt gấp 5, thậm chí gấp 100 lần giá ban đầu, quái vật Labubu vẫn được săn tìm rầm rộ và ‘‘sold out’’ với tốc độ chóng mặt. Vậy điều gì ở món đồ chơi này khiến giới trẻ ‘‘phát cuồng’’?