Giải chạy đặc biệt dành cho giới tài chính – chứng khoán xuất hiện vào năm 2024: Điểm đến gọi tên "thành phố triệu cây xanh" của miền Bắc

Ánh Lê | 14:32 08/11/2023

Đây là lần đầu tiên ngành Chứng khoán tổ chức “SSC Run – Hướng tới tương lai” - giải chạy đặc biệt dành cho các tập thể, các nhân đang làm việc trong lĩnh vực tài chính – chứng khoán.

Giải chạy đặc biệt dành cho giới tài chính – chứng khoán xuất hiện vào năm 2024: Điểm đến gọi tên "thành phố triệu cây xanh" của miền Bắc

Ngày 6/01/2024, Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước sẽ tổ chức Giải chạy “SSC Run – Hướng tới tương lai”. Đây là mùa giải đầu tiên do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức, nhằm phát động phong trào thể dục thể thao của các tập thể, cá nhân trong lĩnh vực tài chính – chứng khoán; tăng cường sự kết nối, đoàn kết, cùng chung tay xây dựng thị trường chứng khoán phát triển lành mạnh, bền vững.

Giải chạy “SSC Run – Hướng tới tương lai” mùa 1 dự kiến sẽ được tổ chức tại không gian xanh của Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào ngày 06/01/2024. Tại giải chạy này, các vận động viên sẽ được đắm chìm trong không gian tươi mát của hơn 1 triệu cây xanh, với những cung đường chạy độc đáo.

Giải chạy “SSC Run – Hướng tới tương lai” cũng là Mùa giải đầu tiên do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức, nhằm phát động phong trào thể dục thể thao của các tập thể, cá nhân đang làm việc trong lĩnh vực tài chính – chứng khoán nói riêng và là nơi gặp gỡ ý nghĩa của những người yêu marathon nói chung.

photo_2023-11-08_14-00-18.jpg

Được tổ chức thời điểm đầu năm, trong không gian xanh của "thành phố triệu cây xanh" Ecopark, “SSC Run – Hướng tới tương lai” mong muốn lan tỏa tinh thần những bước khởi đầu mạnh mẽ cho một tương lai vững bền. “SSC Run – Hướng tới tương lai” sẽ là một sự kiện đáng được mong chờ và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng khi đồng hành cùng giải chạy vì sự phát triển vững mạnh của ngành Tài chính nói chung và Chứng khoán nói riêng.

Giải chạy dự kiến sẽ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các cơ quan quản lý, các Sở giao dịch chứng khoán, Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ chứng khoán, các thành viên thị trường, cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hoạt động trong lĩnh vực tài chính – chứng khoán…. Để tạo sự linh động cho các vận động viên tham gia, “SSC Run – Hướng tới tương lai” sẽ bao gồm 4 cự ly: 3 km, 5 km, 10 km, 21 km.

Đặc biệt, để tăng thêm ý nghĩa trong mùa giải, với mỗi km chạy của người tham gia, SSC Run sẽ đóng góp 10.000 đồng/km, hướng đến thực hiện các mục tiêu vì môi trường, xã hội, thiện nguyện. Đồng hành cùng giải chạy SSC Run – Hướng tới tương lai, các vận động viên tham gia sẽ lan tỏa không chỉ sự vững vàng về sức khỏe và tinh thần, mà còn chung tay đem đến nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng.


(0) Bình luận
Giải chạy đặc biệt dành cho giới tài chính – chứng khoán xuất hiện vào năm 2024: Điểm đến gọi tên "thành phố triệu cây xanh" của miền Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO