Chiếm lĩnh thị trường, được vinh danh là thương hiệu số 1 Việt Nam 2022
Với những phát triển vượt bậc trong gần 9 năm qua cùng gần 500 cửa hàng trà sữa được hàng triệu người yêu thích, ToCoToCo không ngừng đổi mới và làm nên sự khác biệt. Vì lẽ đó, ToCoToCo tự hào là 1 trong 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương" năm 2021 và là thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất theo công bố từ khảo sát của Nielsen năm 2020. Gần đây nhất, ToCoToCo tự hào khi trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 được xem xét và bình chọn bởi Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á.
Được biết đến không chỉ là thương hiệu nhượng quyền uy tín trong lĩnh vực F&B, ToCoToCo còn tiên phong sử dụng nông sản Việt trong từng ly nước uống và là thương hiệu cung ứng nguồn nguyên liệu đạt chuẩn ISO 22000. ToCoToCo luôn là “bạn thân “với người tiêu dùng nhờ xây dựng được một thương hiệu trà sữa gần gũi, dùng nguyên liệu đạt chuẩn từ nông sản Việt. Những ly trà sữa thơm ngon đậm vị kết hợp cùng loạt topping phong phú, hợp xu hướng và khẩu vị khách hàng lần lượt ra đời từ tâm huyết của đội ngũ chuyên môn tại ToCoToCo.
Theo một nghiên cứu mới được công bố ngày 16/8 của Momentum Works và qlub thì “cơn lốc” trà sữa trân châu và các loại trà tương tự trên khắp Đông Nam Á đã mang về cho ngành thực phẩm này doanh thu khổng lồ lên tới 3,7 tỷ đô la Mỹ (khoảng 86.000 tỷ đồng)/năm. Việt Nam là quốc gia chiễm chệ nằm ở Top 3 với doanh thu lên tới 362 triệu đô la Mỹ (tương đương khoảng 8.400 tỷ đồng), chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan.
Trải dài ở 56/63 tỉnh thành và bao phủ khắp nhiều tuyến đường lớn, quận huyện khắp TP.HCM hay ở các tỉnh thành lớn, ToCoToCo với nhiều chính sách hấp dẫn và chất lượng sản phẩm đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư nhượng quyền thương hiệu trà sữa tại Việt Nam. Đặt mục tiêu 2024 sẽ có đến 1000 cửa hàng trà sữa nhượng quyền như lời khẳng định về giá trị thương hiệu ToCoToCo trong thị trường F&B.
Tiềm năng lớn đến từ mô hình nhượng quyền trà sữa ToCoToCo
Nhờ vào nhu cầu sử dụng và tiêu thụ lớn, thị trường rộng rãi mà mô hình kinh doanh nhượng quyền trà sữa ToCoToCo vẫn mang lại lợi nhuận ổn định cho các chủ đầu tư. Không có dấu hiệu ngừng lại về nhu cầu sử dụng như những thức uống khác, trà sữa ToCoToCo hiện nay ngày càng đa dạng về hương vị với nhiều loại topping mới ra đời giúp cho người dùng có đa dạng lựa chọn hơn. Nhờ vào danh tiếng này mà các nhà đầu tư nhượng quyền thương hiệu trà sữa đã có sẵn một lượng khách hàng trung thành, đồng thời cũng được đảm bảo nguồn doanh thu và lợi nhuận ổn định ngay từ những ngày đầu mở cửa hàng.
Không chỉ nổi bật với menu nước đa dạng và chất lượng dich vụ, ToCoToCo chú trọng xây dựng những chính sách dành cho đối tác nhượng quyền với nhiều quyền lợi thiết thực như: chi phí đầu tư linh hoạt; chính sách ưu đãi hàng tháng; miễn phí về phí giám sát 3 năm đầu; đội ngũ Sale - Marketing hỗ trợ toàn diện và mô hình đào tạo chuyên nghiệp… Đặc biêt tỷ suất lợi nhuận ổn định giúp nhà đầu tư thu hoàn vốn nhanh chóng trong thời gian 1 năm. ToCoToCo còn là thương hiệu đi đầu trong chiến lược liên kết các dịch vụ E-deliver và thanh toán phương thức điện tử mới nhất tại Việt Nam.
Không chỉ một cửa hàng, nhiều đối tác nhượng quyền của ToCoToCo còn tin tưởng mở đến 4-5 đại lý nhượng quyền để gia tăng doanh thu và cùng ToCoToCo ngày càng mở rộng hệ thống chuỗi cửa hàng, phục vụ khách hàng khắp mọi nơi. Từ những giá trị tốt đẹp mà ToCoToCo đã mang lại, hiện nay thương hiệu nhận được sự quan tâm của hơn 1000 đối tác trong nước và ngoài nước như: Mỹ, Úc, Nhật…
Mọi thắc mắc về thông tin nhượng quyền khách hàng có thể Inbox hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn và giải đáp thắc mắc:
Hotline: 1900 63 69 36 (nhấn phím 3)
Website: http://tocotocotea.com