Galaxy Z Flip6 "gặp khó": Đây là smartphone gập mới ra mắt trang bị hẳn 3 camera, giá rẻ hơn 5 triệu

Bích Câu | 11:01 09/10/2024

Đây được đánh giá là đối thủ đáng gờm của Galaxy Z Flip6 vừa ra mắt cách đây không lâu.

Galaxy Z Flip6 "gặp khó": Đây là smartphone gập mới ra mắt trang bị hẳn 3 camera, giá rẻ hơn 5 triệu

Tiếp nối thành công của Find N2 Flip, OPPO đã tung ra Find N3 Flip thế hệ mới với nhiều cải tiến và nâng cấp vượt trội.  

So với thời điểm mới ra mắt, mẫu gập vỏ sò cao cấp của OPPO hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng hơn 21 triệu đồng. So với mẫu Galaxy Z Flip6 của SamSung được niêm yết 26,99 triệu thì mẫu Find N3 Flip có giá rẻ hơn tới 5 triệu đồng mà thiết kế và trang bị không hề thua kém.

 - Ảnh 1.

Find N3 Flip có kích thước nhỏ gọn với trọng lượng 198g và độ mỏng 7.79mm. Máy có mặt lưng kính cong 3D mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái, được hoàn thiện tinh xảo với các chi tiết như cụm camera viền vũ trụ hay hiệu ứng dòng chảy tinh tế trên bản lề, đem đến cảm giác thanh lịch và cao cấp.

 - Ảnh 2.

Ở mặt trước, Find N3 Flip được trang bị màn hình chính AMOLED 6,8 inch, với các thông số cao cấp bao gồm tần số quét 120Hz, khả năng hiển thị 1 tỷ màu sắc và chứng nhận màn hình HDR10+. Màn hình này sở hữu kích thước lớn ngang ngửa mẫu điện thoại cao cấp Galaxy S24 Ultra.

 - Ảnh 3.

Find N3 Flip là smartphone dạng vỏ sò đầu tiên trên thị trường được trang bị lên đến ba camera, đặc biệt với camera tele hỗ trợ chụp chân dung. 

Hệ thống ba camera cao cấp này bao gồm camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 48MP và camera tele 32MP hỗ trợ zoom quang học 2x, là những thông số vượt trội trên thị trường smartphone gập hiện nay. 

Đặc biệt, tính năng zoom 5x Hybrid còn cho phép người dùng chụp được các bức ảnh ở khoảng cách xa một cách chi tiết và rõ nét.

 - Ảnh 4.

OPPO Find N3 Flip được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý Dimensity 9200 5G. Hiện đây là một trong những vi xử lý mạnh mẽ nhất của nhà MediTek, được cấu thành từ 8 nhân kết hợp cùng nhân đồ họa ARM Immortalis-G71.

Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ RAM lên đến 12GB, đi kèm bộ nhớ 256GB cho không gian lưu trữ rộng rãi.

Viên pin 4.170 mAh của OPPO Find N3 Flip cho thời lượng pin ổn, không quá lâu nhưng mức dung lượng này sẽ phù hợp cho thiết kế mỏng, nhẹ của sản phẩm.


(0) Bình luận
Galaxy Z Flip6 "gặp khó": Đây là smartphone gập mới ra mắt trang bị hẳn 3 camera, giá rẻ hơn 5 triệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO