Eurowindow Twin Parks: “Tọa độ đắt giá - Bứt phá tiềm năng”

Quỳnh Anh | 16:22 10/10/2022

Vừa qua, khu đô thị Eurowindow Twin Parks đã có màn “chào sân” ấn tượng và đầy khí thế tới đông đảo giới đầu tư thủ đô với sự kiện Công bố chính sách bán hàng mang chủ đề “Tọa độ đắt giá - Bứt phá tiềm năng”.

Eurowindow Twin Parks: “Tọa độ đắt giá - Bứt phá tiềm năng”
Bà Phan Mỹ An - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh Eurowindow Holding - phát biểu khai mạc sự kiện.

Với sự tham dự của gần 200 chiến binh kinh doanh nhiệt huyết đến từ 5 đại lý phân phối, sự kiện là nơi Nhà phát triển Eurowindow Holding có cơ hội mang Eurowindow Twin Parks - một trong những khu đô thị cao cấp, nổi bật trên thị trường bất động sản phía đông Hà Nội giai đoạn cuối năm 2022 - đến gần hơn tới các đại lý, chuyên viên kinh doanh và đặc biệt là khách hàng.

Đại diện Eurowindow Holding - bà Phan Mỹ An, Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh - chia sẻ: “Vài năm gần đây, phía đông Hà Nội - đặc biệt là huyện Gia Lâm - đang chuyển mình nhanh chóng, trở thành khu vực phát triển năng động bậc nhất Thủ đô. Cùng với hạ tầng giao thông phát triển, giá nhà đất tại Gia Lâm đã tăng bình quân từ 10 – 50% từ đầu năm 2021 đến nay. Theo quy hoạch Thủ đô đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Hà Nội sẽ xây dựng thêm nhiều cây cầu lớn vượt sông Hồng, thông tin Gia Lâm sẽ “lên quận” trong năm 2023 cũng khiến thị trường nhà đất khu vực này tiếp tục “dậy sóng”, thu hút các nhà đầu tư.”

Bà An nhấn mạnh, Eurowindow Twin Parks hiện là một trong số ít dự án phân khúc thấp tầng đang được mở bán tại khu đông. Nhờ ưu thế vị trí và hưởng lợi từ quy hoạch, dòng sản phẩm biệt thự và nhà phố thương mại đa công năng tại khu đô thị vừa thuận tiện để chủ sở hữu cho thuê hoặc kinh doanh, vừa là tài sản đầu tư sinh lời tiềm năng.

eurowindow-twin-parks.jpg

Eurowindow Twin Parks được tái hiện sắc nét, sinh động với những phân tích thực tế và chuyên sâu nhất đến từ đại diện Chủ đầu tư.

Trong khuôn khổ sự kiện, nghi thức cam kết với đại diện 5 đại lý: Liên Minh Diamond Empire và Happy Homes, AB Luxury, Phú Quý Land, MTP Land, New Sky Land cũng đã được diễn ra trang trọng, đánh dấu sự hợp tác bền chặt giữa nhà phát triển dự án với các đối tác, khách hàng, góp phần mang đến những "cú hích" đột phá cho thị trường bất động sản đông Hà Nội thời gian tới.

Bên cạnh mục đích giới thiệu và cập nhật các thông tin mới nhất về Eurowindow Twin Parks nói riêng, thị trường bất động sản khu đông thủ đô nói chung; cũng như bật mí những chiến lược kinh doanh bài bản, kế hoạch marketing hiệu quả… đại diện nhà phát triển đã chính thức công bố loạt chính sách bán hàng siêu có lợi với tổng chiết khấu đến 12%. Ngoài ra, duy nhất trong tháng 10 này, khách nhanh tay đặt mua thành công sẽ tiếp tục được chiết khấu thêm 5% giá trị sản phẩm. Đây là chính sách ưu đãi đặc biệt giúp sản phẩm biệt thự và shophouse có mức giá cạnh tranh so với các dự án cùng khu vực, và cũng là món quà tri ân khách hàng từ Chủ đầu tư.

Được quy hoạch trên khu đất rộng 9,6 ha, Eurowindow Twin Parks sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại, đem đến cho cộng đồng cư dân tinh hoa trải nghiệm sống sinh thái cao cấp. Với 3 khu vườn An Viên, Lam Viên, Long Viên được thiết kế theo từng chủ đề lần lượt là Gia đình, Thiên nhiên và Sức khỏe, mọi cư dân có thể dễ dàng sinh hoạt và sử dụng những dịch vụ như vườn BBQ, vườn dạo bộ, sân tập thể thao, bể bơi, sân chơi nước, khu gym ngoài trời,... chỉ trong một bước chân. Ngoài ra, tòa nhà dịch vụ 3 tầng với club house, quán cafe rooftop là những điểm nhấn độc đáo giúp cư dân có thể thư giãn và tái tạo năng lượng mỗi ngày.

eurowindow-twin-parks1.jpg

Nhờ vị trí “hoàng kim” đắt giá, Eurowindow Twin Parks vừa là siêu phẩm đầu tư chắc thắng, vừa là nơi ở vạn lợi – kinh doanh vạn lời của những chủ nhân thức thời.

Sở hữu bộ 3 lợi thế vượt trội: vị trí năng động bậc nhất Hà Nội, hệ tiện ích khu vực dồi dào, đẳng cấp và môi trường sống xanh sinh thái độc đáo - là bảo chứng khiến Eurowindow Twin Parks ngày một gia tăng sức hút đối với giới đầu tư bất động sản. Khu đô thị dự kiến sẽ hoàn thiện, bàn giao và chính thức đi vào vận hành, chào đón các cư dân đầu tiên vào thời điểm cuối năm 2022.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

eurowindow-twin-parks2.jpg
eurowindow-twin-parks3.jpg
eurowindow-twin-parks4.jpg
eurowindow-twin-parks5.jpg
eurowindow-twin-parks6.jpg
eurowindow-twin-parks7.jpg
eurowindow-twin-parks8.jpg
eurowindow-twin-parks9.jpg
eurowindow-twin-parks10.jpg

(0) Bình luận
Eurowindow Twin Parks: “Tọa độ đắt giá - Bứt phá tiềm năng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO