Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng cá nhân thỏa điều kiện thực hiện giao dịch hợp lệ trên ứng dụng OCB OMNI sẽ được ghi nhận đếm số lượng giao dịch tham dự chương trình khuyến mại. Số lượng giao dịch càng nhiều, cơ hội trúng giải thưởng càng cao.
Chương trình được chia làm 05 kỳ đua như sau: Kỳ 1: từ 01/08/2023 đến 31/08/2023; Kỳ 2: từ 01/09/2023 đến 30/09/2023; Kỳ 3: từ 01/10/2023 đến 31/10/2023; Kỳ 4: từ 01/11/2023 đến 30/11/2023; Kỳ 5: từ 01/12/2023 đến 31/12/2023.
Chi tiết giải thưởng như sau:
Thể lệ chương trình tham khảo tại đây
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, Quý Khách vui lòng liên hệ Trung tâm dịch vụ Khách hàng OCB theo Hotline: 1800 6678 (Miễn phí 24/7).
Được phát triển trên nền tảng ngân hàng hợp kênh hiện đại, mang giao diện mới với nhiều tính năng, đến nay, sau 3 phiên bản nâng cấp, OCB OMNI đã tích hợp hơn 200 sản phẩm, dịch vụ và tiện ích chỉ trên cùng một nền tảng. Qua đó, ứng dụng đáp ứng các nhu cầu như giao dịch, mở tài khoản, gửi tiết kiệm, mua bảo hiểm, đầu tư online..
Với OCB OMNI, khách hàng có thể đăng ký mở thẻ tín dụng số iGen trực truyến chỉ trong khoảng 3 phút, hạn mức lên đến 500 triệu đồng với mọi thông tin thẻ phát hành và quản lý thẻ đều trên OCB OMNI. Ngoài ra, người dùng còn có thể sở hữu tài khoản số đẹp, số ngắn, số theo ý muốn ngay trên ứng dụng này.
Năm 2022 đánh dấu sự tăng trưởng mạnh của sản phẩm tiền gửi tiết kiệm trực tuyến (eSaving) trên OCB OMNI khi tổng số tiền gửi tiết kiệm trực tuyến tăng trưởng 55% so với 2021 nhờ những chương trình ưu đãi lãi suất, quà tặng. Theo đại diện OCB, một trong những lý do khách hàng quan tâm đến sản phẩm eSaving trên OCB OMNI là sự linh hoạt khi mở sổ, đa dạng lựa chọn loại hình tiền gửi theo nhu cầu như: tiết kiệm trực tuyến; tiết kiệm linh hoạt OMNI Flex; hợp đồng tiền gửi điện tử và tiết kiệm tích luỹ điện tử.
Bên cạnh đó, ngân hàng này cũng đã triển khai thành công phương thức thanh toán Facepay trên OCB OMNI. Ứng dụng áp dụng công nghệ sinh trắc học, có tính bảo mật cao. Tính năng này cho phép khánh hàng thanh toán bằng nhận diện gương mặt, không dùng tiền mặt, không thẻ ngân hàng, không điện thoại.
Theo báo cáo của Ngân hàng TMCP Phương Đông, tính đến cuối năm 2022, số lượng người dùng ngân hàng số OCB OMNI tăng gấp 1,7 lần, trong đó, khách hàng đăng ký mới (trong năm 2022) tăng 200% so với cùng kỳ 2021, tổng số lượng giao dịch tăng hơn 83%. Nhà băng này đặt mục tiêu tăng trưởng 150% người dùng mới vào năm 2023 cùng kỳ vọng về hoạt động khai thác lượng tiền gửi thông qua ứng dụng OCB OMNI.