Đón sóng truyền thông và thương mại điện tử, MCN VTVcab bắt tay Make Believe Agency

Kim Ngân | 12:40 14/08/2023

Ngày 11/08/2023, MCN VTVcab trực thuộc Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam và Make Believe Agency đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược, toàn diện trong lĩnh vực truyền thông - marketing.

Đón sóng truyền thông và thương mại điện tử, MCN VTVcab bắt tay Make Believe Agency

Buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa MCN VTVcab trực thuộc Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam và Make Believe Agency vừa diễn ra tại Văn phòng VTVcab trong buổi sáng ngày 11/08/2023. Với sự tham gia của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân sự đôi bên, buổi lễ ký kết đã diễn ra trên tinh thần hứng khởi, hợp tác và thấu hiểu.

Trên nền tảng TikTok, kênh Truyền Hình Cáp Việt Nam lọt top 5 kênh thông tin nổi bật 2022 tại Việt Nam; hashtag #VTVcab đạt hơn 20 tỷ lượt xem tính tới hiện tại, và mạng lưới MCN (Multi-Channel Network) - mạng lưới các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok của VTVcab tiếp tục thu hút hàng trăm KOL và KOC nổi bật.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hoàng Phương - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam chia sẻ: "Nguồn lực của VTVcab hiện đang đứng đầu thị trường trong nước ở lĩnh vực truyền hình. MCN VTVcab hiện nay đang đứng thứ hai trên thị trường, tuy nhiên, mục tiêu của chúng tôi là tiến đến vị trí số một. Vì thế, Trung tâm Online trực thuộc Truyền hình Cáp Việt Nam đã có rất nhiều hoạt động mở rộng nhằm thực hiện mục tiêu này. Với lần ký kết hợp tác chiến lược cùng Make Believe Agency, chúng tôi mong muốn hai bên sẽ trợ lực cho nhau và nâng tầm vị thế của đôi bên."

Bà Nguyễn Thị Hoàng Phương bày tỏ sự tin tưởng vào tương lai hợp tác của đôi bên.

Bà Nguyễn Thị Hoàng Phương cũng hy vọng ngày ký kết sẽ trở thành một dịp để mỗi năm nhìn lại, hai bên đối tác có thể trao đổi, tự hào về thành quả đã cùng nhau đạt được. MCN VTVcab sẽ phát triển thêm mạng lưới KOL, KOC và phối kết hợp để cung cấp giải pháp bán hàng trên TikTok cho doanh nghiệp, tiến đến bán hàng trên đa nền tảng. Đặc biệt, khi tiến đến hợp tác với Make Believe Agency, MCN VTVcab mong muốn tận dụng được thế mạnh của hai bên nhằm cung cấp các giải pháp marketing - truyền thông tổng thể cho doanh nghiệp trên thị trường.

Ông Phùng Hải Long - Giám đốc Make Believe Agency nhận định: "Thay vì booking nhỏ lẻ các KOC tự phát thì việc tạo nên mạng lưới KOC uy tín, có sự kiểm soát và đồng hành của cơ quan báo chí truyền thông và sự tư vấn tổng thể của đơn vị agency giàu kinh nghiệm sẽ giúp các chiến dịch truyền thông có chiến lược rõ ràng, tăng tính lan tỏa và giảm thiểu các nguy cơ khủng hoảng cho nhãn hàng."

Ông Phùng Hải Long nhận định sự hợp tác này là phù hợp với xu thế, hứa hẹn mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp và cộng đồng.

Nắm bắt nhu cầu thị trường và xu hướng truyền thông marketing hiện đại, Make Believe Agency đã trở thành đối tác chiến lược được VTVcab tin tưởng và lựa chọn đồng hành.

Make Believe Agency là một thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Bifrost thuộc Phú Thái Holdings Group - tập đoàn đa ngành, nổi tiếng trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng, sở hữu những tên tuổi như Owen, Winny,... và là đối tác lâu đời của các thương hiệu như P&G, Caterpillar, Jaguar Land Rover,....

Ông Phạm Nhật Thành khẳng định năng lực tư vấn và triển khai các chiến dịch truyền thông tổng thể, sáng tạo của đội ngũ Make Believe Agency.

Với thế mạnh sở hữu đội ngũ tư vấn chiến lược marketing tổng thể, sáng tạo, thiện chiến, Make Believe Agency dày dặn kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch IMC đa kênh, đa lĩnh vực như: bất động sản, tài chính - ngân hàng, hàng tiêu dùng, thực phẩm, mỹ phẩm, thời trang, giải trí…

Make Believe Agency đã đồng hành cùng các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước như: Vingroup, FPT, VNPT, MBBank, SeABank, ABBank, Động Lực Group,… đồng thời là đối tác chiến lược của các đơn vị truyền thông marketing và creative house uy tín như Box Studio, VTT Creative,…

Với nền tảng đó, Make Believe Agency cung cấp những giải pháp truyền thông sáng tạo và hiệu quả như Podcast Marketing, Music Marketing, Creative Branding, Performance và Media Booking, tổ chức Event kết hợp nền tảng công nghệ số, Production House và tư vấn các chiến lược tổng thể, "may đo" tùy theo yêu cầu của nhãn hàng.

Ông Phạm Nhật Thành - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Bifrost chia sẻ: "Việc ký kết hợp tác chiến lược giữa MCN VTVcab - đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình uy tín, mạng lưới MCN hàng đầu và Make Believe Agency - đơn vị tư vấn chiến lược và thực thi các chiến dịch truyền thông marketing tổng thể IMC sẽ giúp đôi bên tận dụng những ưu thế sẵn có, đồng thời nâng tầm và mở ra một chương mới trong chiến lược phát triển kinh doanh, mang lại những giá trị thiết thực cho khán giả và doanh nghiệp."

Buổi lễ ký kết đã diễn ra trên tinh thần cởi mở, thống nhất và thấu hiểu.

Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác giữa MCN VTVcab và Make Believe Agency đã diễn ra tốt đẹp, đánh dấu cột mốc quan trọng, mở ra hành trình hợp tác bền vững lâu dài giữa hai đơn vị, phù hợp với xu thế phát triển của truyền thông - marketing hiện đại và hứa hẹn tạo nên những chiến dịch bùng nổ, có sức lan tỏa rộng rãi trong tương lai.

https://makebelieve.vn/ 


(0) Bình luận
Đón sóng truyền thông và thương mại điện tử, MCN VTVcab bắt tay Make Believe Agency
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO