Điều gì tạo nên sức hấp dẫn của chuỗi nhà hàng hải sản Ngọc Phương Nam tại Quảng Ninh

Kim Ngân | 10:56 07/08/2023

Những thực khách từng thưởng thức hải sản tại Ngọc Phương Nam không chỉ tấm tắc bởi đồ ăn mà còn trầm trồ với không gian có view biển bao trọn vùng vịnh Hạ Long và đảo Rều.

Điều gì tạo nên sức hấp dẫn của chuỗi nhà hàng hải sản Ngọc Phương Nam tại Quảng Ninh

Hạ Long nổi tiếng xưa nay là một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Bất cứ ai đến với vùng đất này đều có những trải nghiệm tuyệt vời từ cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ cho đến ẩm thực và giải trí. Và khi đã có duyên với Hạ Long, một trong những nhà hàng "must try" chính là Nhà hàng hải sản Ngọc Phương Nam – chuỗi nhà hàng thuộc Top đầu, được mệnh danh là một "Hạ Long thu nhỏ".

Ra đời từ năm 2012 với tiền thân là Nướng Phương Nam, quy mô đón khách thời buổi đầu chỉ rơi khoảng 200 - 300 khách/lượt, chuỗi nhà hàng đã liên tục phát triển. Tính đến hiện tại, Ngọc Phương Nam đang sở hữu 2 cơ sở đều nằm tại khu trung tâm của Hạ Long, sức chứa lên đến 2.000 khách/lượt – tăng gấp 10 lần so với ban đầu thành lập.

Ngọc Phương Nam được "thai nghén" bởi hai nhà sáng lập đều là người con của biển, họ cùng ước mơ có một nhà hàng của riêng mình. Và hôm nay, Ngọc Phương Nam đã hiện thực được mong muốn mang ẩm thực Quảng Ninh với vị ngon đúng chất đến khách hàng cả trong nước và quốc tế.

 

Tọa lạc trên vị trí đắc địa tại đường Đỗ Sĩ Họa, Khu đô thị Cái Dăm, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Nhà hàng Ngọc Phương Nam (cơ sở 1) sở hữu tầm view "triệu đô" khi 3 mặt của nhà hàng đều giáp vịnh biển thiên đường.

Ngồi trên tầng cao bên ban công lộng gió, nhìn thẳng sang Vinpearl Đảo Rều, mỗi vị khách đều có thể thu trọn vào tầm mắt vẻ đẹp núi non trên biển cả của Vịnh Hạ Long. Đó là khung cảnh mà không nhiều nơi có được.

Trải nghiệm ẩm thực tại Ngọc Phương Nam cũng đồng nghĩa với việc đắm mình trong sắc xanh của trời và biển, với đỉnh núi cao ngang tầm mắt, sắc nét vào mùa hè và ẩn hiện trong mây vào mùa đông.

Hay khi hoàng hôn buông xuống, phần thưởng cho những vị khách sành điệu biết tận hưởng cuộc sống chính là có thể ngắm sắc đỏ huy hoàng cuối ngày của mặt trời từ tầng cao, trong khi hưởng thức hải sản cùng rượu vang và hít căng lồng ngực khí biển phóng khoáng.

Rất ít nhà hàng nào có vị trí đắc địa đến như vậy. "Ngọc Phương Nam tự hào đem lại trải nghiệm khó quên khi thưởng thức ẩm thực", đại diện chuỗi nhấn mạnh.

Không chỉ sở hữu view triệu đô, Nhà Hàng Ngọc Phương Nam còn tạo ấn tượng bởi không gian rộng, được thiết kế hài hòa với thiên nhiên. Dù không hướng biển, các không gian hướng vườn cũng đủ khiến cho các vị khách đến đây thấy thư giãn trọn vẹn.

Sau đại dịch Covid-19, đón đầu làn sóng hồi phục của thị trường cũng như sự phát triển du lịch, Ngọc Phương Nam đã liên tục mở rộng quy mô.

Từ cơ sở 1 chỉ 600m2 mặt sàn, đến nay Ngọc Phương Nam đã mở rộng thêm không gian lên đến 1.200m2 mặt sàn. Nhà hàng cũng mở thêm 1 cơ sở mới. Kế hoạch đến năm 2025, chuỗi nhà hàng sẽ tăng quy mô lên 3 - 4 nhà hàng, tương ứng phục vụ 4.000 - 6.000 khách/lượt/tổng chuỗi.

Đó là mỗi chi nhánh đều đầu tư xây dựng khu không gian mở, có sân vườn, gần gũi với thiên nhiên.

Song song với đó, không gian nhà hàng cũng được thiết kế thoáng đãng, trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn chiếu… thuận lợi cho việc tổ chức tiệc, hội nghị, họp lớp, sinh nhật, tour du lịch với giá cả hợp lý tùy theo nhu cầu của khách hàng.

 

Cuối cùng và cũng là yếu tố quan trọng nhất, Ngọc Phương Nam sở hữu menu với các món được chế biến đặc sắc từ nguồn nguyên liệu hải sản tươi sống của vùng biển Quảng Ninh. Trong đó, thực đơn được ưa chuộng nhất tại nhà hàng được chế biến từ hàu, cá song, bề bề, cua, tôm sú và gỏi các loại.

Ngoài ra các loại hải sản nhập khẩu cũng được khách hàng rất yêu thích như tôm hùm, cua hoàng đế, bào ngư…

Ngọc Phương Nam sử dụng 2 nguồn nhập chính:

Một là nhập trực tiếp từ dân chài lưới khu vực Hạ Long, Quảng Yên, Vân Đồn. Đây đều là những nguồn nguyên liệu tươi nhất của vùng biển Quảng Ninh, góp phần quảng bá đặc sản đến với du khách.

Hai là nhập các hải sản nhập ngoại như cua hoàng đế, tôm hùm Úc, tôm hùm Alaska, cá bơn Oliver, vòi voi. Đặc biệt trong số đó, sốt phô mai theo phong cách châu Âu nhưng vẫn mang đặc trưng riêng của nhà hàng Ngọc Phương Nam, với công thức được kết hợp từ hơn 12 nguyên liệu khác nhau, đang là món best seller được khách hàng ưa chuộng, kể tên có hàu nướng phô mai, tôm sú bỏ lò phô mai, tôm hùm phô mai…

Một điểm cộng của Ngọc Phương Nam trong mắt khách hàng phải kể đến việc niêm yết giá hải sản tại bể hải sản và các kênh truyền thông trên website, với mức giá phù hợp, nhiều người có thể tiếp cận.

Ngọc Phương Nam cũng thiết kế menu với giá cả rõ ràng, tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết về giá và chất lượng món tới khách hàng; trong đó luôn khuyến khích khách lựa chọn hải sản tại bể để đảm bảo cân lượng và chất lượng.

Kế hoạch cho thời gian tới, Ngọc Phương Nam sẽ liên tục nghiên cứu và cho ra đời những hương vị, món ăn mới, hấp dẫn với khách hàng; cũng như luôn mở rộng và làm mới dịch vụ của nhà hàng.

Chuỗi nhà hàng đang nghiên cứu phát triển các dịch vụ và món ăn mới hướng tới đa dạng khách hàng quốc tế từ khách Á (Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản…). Ngoài ra nhà hàng mở rộng thêm dịch vụ catering để làm tiệc tại nơi theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Tựu chung, Ngọc Phương Nam là nơi mang ẩm thực Quảng Ninh với vị ngon đúng chất đến khách hàng cả trong nước và quốc tế, với giá cả hợp lý được niêm yết trên website. Điều này lý giải tại sao nhà hàng luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách khi ghé Hạ Long.

Chuỗi nhà hàng hải sản Ngọc Phương Nam (Nhà hàng Phương Nam Hạ Long cũ)

Website: www.nhahangphuongnamhalong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhaha...

Hotline: 0901.599.598 – 0335.400.800 - 0789.580.580

Địa chỉ:

- CS1: Đường Đỗ Sĩ Họa – KDT Cái Dăm – Bãi Cháy – Hạ Long (Đối Diện Khách Sạn Vinpearl)

- CS2: LV2-3, LV2-4, Lô OSL 3, Sun Premier Village, TP Hạ Long


(0) Bình luận
Điều gì tạo nên sức hấp dẫn của chuỗi nhà hàng hải sản Ngọc Phương Nam tại Quảng Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO