Đẳng cấp nhà giàu châu Á: Bữa tiệc trước đám cưới cũng khiến Mark Zuckerberg, Bill Gates hay Ivanka Trump đều góp mặt chung vui

Linh Anh | 21:23 04/03/2024

Hai ông trùm công nghệ toàn cầu là Mark Zuckerberg và Bill Gates cùng Ivanka, ái nữ nhà ông Trump, cùng nằm trong danh sách dài những khách mời quốc tế danh tiếng tới tham dự bữa tiệc trước đám cưới xa hoa của nhà Ambani.

Đẳng cấp nhà giàu châu Á: Bữa tiệc trước đám cưới cũng khiến Mark Zuckerberg, Bill Gates hay Ivanka Trump đều góp mặt chung vui
Mark Zuckerberg và vợ.

Với màn trình diễn của siêu sao nhạc pop Rihanna và ảo thuật gia David Blaine, bữa tiệc kéo dài 3 ngày thu hút tới 1.200 khách từ Thung lũng Silicon, Bollywood và hơn thế nữa. Ngoài khách quốc tế, những người Ấn Độ nổi tiếng như huyền thoại cricket Sachin Tendulkar và nam diễn viên Shah Rukh Khan cũng tới dự tiệc của Anant Ambani, con trai út ông trùm tài phiệt Mukesh Ambani.

Ông Mukesh Ambani hiện là người giàu nhất châu Á với tài sản ròng ước tính 117 tỷ USD. Con trai ông, chủ nhân của bữa tiệc, hiện đang làm giám đốc tại một doanh nghiệp năng lượng thuộc Reliance, tập đoàn mà ông nội anh ta thành lập.

ap24063170999257.jpg
Tỷ phú Bill Gates cùng bạn gái Paula Hurd tham dự bữa tiệc.

Anant Ambani, 28 tuổi và bạn gái Radhika Merchant, 29 tuổi sẽ chính thức kết hôn vào tháng 7 nhưng bữa tiệc trước đám cưới này vẫn rất được chú ý. Nhà Ambani cũng chi không tiếc tay cho bữa tiệc xa hoa. Theo Reuters, có 500 món ăn được chế biến bởi 100 đầu bếp danh tiếng phục vụ cho bữa tiệc vừa mới kết thúc hôm chủ nhật vừa qua.

ap24062212193176.jpg
Gia đình Ivanka Trump chụp ảnh cùng bố chú rể, tỷ phú Mukesh Ambani.

Bữa tiệc được diễn ra ở Jamnagar, bang Gujarat phía tây Ấn Độ, gần nhà máy lọc dầu chính của Reliance. Sân bay của thành phố, vốn chỉ phải phục vụ chưa tới 10 chuyến bay/ngày, đã phải tăng công suất để đáp ứng lượng khách “đột biến”. Trong một bài đăng trên mạng xã hội X, sân bay này đón khoảng 130 chuyến bay vì sự kiện hoành tráng này.

Theo Reuters, không chỉ các chuyến bay từ New Delhi và Mumbai tới nơi tổ chức lễ cưới được “chủ nhà” thuê phục vụ quan khách, các dịch vụ khách như tạo mẫu tóc, chuyên gia trang điểm hay thợ may cũng sẵn có để đáp ứng nhu cầu của quan khách.

Để lễ cưới ý nghĩa hơn, Reliance Foundation, tổ chức từ thiện của doanh nghiệp gia đình Ambani, đã thuê các thợ dệt để trang hoàng cho đám cưới. Nến được chế tác bởi các nghệ nhân khiếm thị. Thậm chí, cả một khu phức hợp đền thờ Hindu cũng đang được xây mới phục vụ đám cưới và sau đó sẽ mở cửa cho công chúng.

Vài ngày trước đó, gia đình Ambani cũng đã tổ chức tiệc cho khoảng 50.000 người dân bản địa.

Tham khảo: CNN


(0) Bình luận
Có thể bạn quan tâm
Sau tuần giá vàng giảm mạnh, giới phân tích và đầu tư bỗng 'chia rẽ' quan điểm
Thị trường vàng đã trải qua một tuần rớt thê thảm khi mất hơn 2%, đánh dấu tuần giảm mạnh nhất kể từ tháng 12/2023. Mặc dù vậy, nhìn lướt qua biểu đồ giá hàng tuần cho thấy hầu hết mức giảm rơi vào gần cuối tuần, khi các nhà giao dịch bán kiếm lời sau khi giá tăng vào đầu tuần, và tăng trở lại vào thứ Sáu, sau dữ liệu lạm phát của Mỹ.
Đẳng cấp nhà giàu châu Á: Bữa tiệc trước đám cưới cũng khiến Mark Zuckerberg, Bill Gates hay Ivanka Trump đều góp mặt chung vui
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO