Cường Đô la khoe “lãi” đầu tư chứng khoán cả năm, ai nấy đều bất ngờ với kết quả: Đại gia phố núi ăn mừng nhưng... nó lạ lắm

Thùy Anh | 22:00 20/01/2023

Chia sẻ của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường nhanh chóng nhận được lượng tương tác khủng chỉ sau một vài tiếng.

Cường Đô la khoe “lãi” đầu tư chứng khoán cả năm, ai nấy đều bất ngờ với kết quả: Đại gia phố núi ăn mừng nhưng... nó lạ lắm

Nguyễn Quốc Cường (thường được gọi bằng biệt danh Cường Đô La) là người được biết đến với những thú chơi xa xỉ, đặc biệt là siêu xe. Thân thế của nam doanh nhân cũng thuộc hàng “không phải dạng vừa". Anh là con trai của bà Nguyễn Như Loan - Đại gia bất động sản và kinh doanh cao su nức tiếng.

Vào những ngày cuối năm, nam doanh nhân liên tục khiến mạng xã hội “dậy sóng" vì những lần quẹt thẻ tiền tỷ. Mới đây nhất, ngày 20/1, Cường Đô La cũng bất ngờ khoe thành quả sau một năm đầu tư chứng khoán. Thông tin này tiếp tục khiến cư dân mạng phải trầm trồ. 

Cụ thể, nam doanh nhân chia sẻ: “Đầu tư chứng khoán cả năm.. cuối năm lãi được cái cúp".

anh-chup-man-hinh-2023-01-20-luc-21.42.10.png

Ngay dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự bất ngờ và gửi lời chúc đến đại gia phố núi. 

Thiếu gia dần thoát mác công tử nhà giàu 

Không giống với các thế hệ F1 từ nhiều gia đình kinh doanh lớn của Việt Nam, Cường Đô La là cái tên nổi tiếng nhờ thú chơi siêu xe đắt đỏ và mối tình với nhiều mỹ nhân.

Năm 2010, Quốc Cường Gia Lai lên sàn chứng khoán và công bố bản cáo bạch. Khi đó, nhiều người mới biết anh đã đảm nhận vị trí Phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh từ năm 2004, và kiêm vai trò Người công bố thông tin.

Đến năm 2018, Nguyễn Quốc Cường bất ngờ từ chức Phó Tổng giám đốc, ra khỏi Hội đồng quản trị của Công ty Quốc Cường Gia Lai để tìm cho mình con đường riêng. 

Với con đường riêng ấy, Cường bắt đầu thành lập công ty bất động sản mang tên Chánh Nghĩa Quốc Cường vào 25/9/2018. Chánh Nghĩa Quốc Cường thời kỳ đầu là Công ty con của Quốc Cường Gia Lai, với vốn điều lệ 1.169 tỷ đồng. Trong đó, Quốc Cường Gia Lai góp đến 873 tỷ đồng, tương ứng với tỉ lệ 74,68%.

Những nhà kinh doanh từng có dịp tiếp xúc với Cường Đô La đều không ngại dành cho anh nhiều lời khen ngợi. Một nhà lãnh đạo của Công ty chứng khoán Sài Gòn cho biết: "Cường rất dễ chịu và là một người kinh doanh, chứ không có cách cư xử kiểu dân chơi bạt tử như mọi người đồn đại".

Một nhà kinh doanh khác trong lĩnh vực tài chính, đầu tư cũng nhận xét: "Cường không ‘linh tinh’ như lời đồn đâu, anh ấy đàm phán rất giỏi".

Với các dự án trên, Nguyễn Quốc Cường đang dần chứng minh cho công chúng thấy rằng mình thật sự là một doanh nhân, chứ không chỉ là tay chơi gắn với biệt danh Cường Đô La hay "người thừa kế" một gia đình giàu có.

Đại gia khét tiếng về độ “ăn chơi"

Trước khi được biết đến với hình tượng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, thiếu gia nhà Quốc Cường Gia Lai đã nổi tiếng với biệt danh Cường Đô La. Thời kỳ Gia Lai chỉ là một khu vực nhỏ ở Tây Nguyên, Quốc Cường đã gây tiếng vang tại phố núi vì độ ăn chơi khó ai theo kịp. 

Anh sở hữu hàng loạt siêu xe mà có người cả đời mở không tới như: Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari F430 Spider, Audi R8, Bentley, Rolls-Royce Phantom, Porsche, Mini Cooper…

Từ sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang và Cường Đô La sinh sống trong ngôi biệt thự siêu rộng ở Quận 7, TP.HCM. Căn nhà mới của cặp đôi được hoàn thiện vào năm 2019, kết hợp đầy đủ tiện ích cho sinh hoạt của gia đình.

Biệt thự của Đàm Thu Trang - Cường Đô La có thiết kế hiện đại, gara có thể chứa được hơn 6 chiếc siêu xe.

Vị doanh nhân “mê xe” Nguyễn Quốc Cường dành nhiều tâm huyết cho dàn “con cưng” của mình. Hai vị trí đẹp nhất trong gara thường dành cho chiếc McLaren 720S màu cam và Ferrari 488 GTB Spider màu đỏ. 

Đặc biệt, trong gara còn thiết kế vị trí cầu nâng thủy lực để điều khiển xe lên vị trí tầng 2. Chỉ cần vài thao tác, xe có thể trực tiếp lên tầng, hướng thẳng tới không gian tiếp khách chính. Từ đây, chủ xe có thể tiến thẳng vào nhà rồi điều khiển hạ xe xuống gara sau.

Bên cạnh đó, chủ nhân ngôi nhà cũng đầu tư nhiều tiện ích hiện đại, giúp mọi thành viên thỏa thích giải trí, thỏa mãn thú vui cá nhân. Chẳng hạn như một rạp chiếu phim mini, phòng gym để có thể tập thể dục tại gia, phòng riêng để trưng bày những món đồ hàng hiệu đắt tiền, hay là không gian trưng bày những chiếc máy bay đắt tiền Cường Đô La sưu tầm…


(0) Bình luận
Cường Đô la khoe “lãi” đầu tư chứng khoán cả năm, ai nấy đều bất ngờ với kết quả: Đại gia phố núi ăn mừng nhưng... nó lạ lắm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO