Công ty "nhà người ta": Mondelez Kinh Đô cho toàn bộ nhân viên nghỉ một ngày đón Trung thu, kêu gọi các doanh nghiệp khác hưởng ứng theo

Minh Anh | 18:36 06/09/2023

Sau khi tuyên bố cho nhân viên nghỉ một ngày để đón Trung thu trọn vẹn bên người thân, Mondelez Kinh Đô – công ty sở hữu thương hiệu bánh Kinh Đô nổi tiếng đã gửi thư ngỏ mời các doanh nghiệp khác cũng tặng nhân viên một ngày nghỉ.

Công ty "nhà người ta": Mondelez Kinh Đô cho toàn bộ nhân viên nghỉ một ngày đón Trung thu, kêu gọi các doanh nghiệp khác hưởng ứng theo
Ông Anil Viswanathan - Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô. Ảnh: Tiền Phong.

Trong thư ngỏ được đăng trên fanpage Facebook của thương hiệu Kinh Đô hôm 28/8, ông Anil Viswanathan - Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô cho biết công ty tin rằng Trung thu là ngày của sum vầy trọn vẹn và hạnh phúc sẻ chia, là dịp để trẻ em được vui chơi và các gia đình quây quần bên nhau thưởng thức bánh ngon.

Tuy nhiên, Trung thu chưa thật sự trọn vẹn vì chưa phải là một ngày nghỉ lễ chính thức ở Việt Nam. Bằng hành động dành tặng nhân viên của mình tại Mondelez Kinh Đô một ngày nghỉ Trung thu vào 29/09/2023, chúng tôi mong muốn lan tỏa thông điệp dành một ngày trọn sum vầy cho Trung thu để tất cả chúng ta được nghỉ ngơi và dành thời gian bên những người thân yêu.

Mong Ông/Bà cùng tham gia với chúng tôi dành tặng nhân viên thuộc công ty của mình một ngày nghỉ lễ Trung thu trọn vẹn”, vị Tổng giám đốc trình bày trong thư ngỏ gửi tới các lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam, với mong muốn ý tưởng được lan tỏa.

Sau hơn một tuần được đăng trên Facebook, bài viết này hiện nhận được 11.000 lượt tương tác – phần lớn là tích cực, hơn 500 bình luận và hơn 330 lượt chia sẻ.

Đầu tháng trước, trong sự kiện họp báo kỷ niệm 25 năm ra mắt sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô, lãnh đạo Mondelez Kinh Đô đã thông báo tất cả nhân viên sẽ được nghỉ làm một ngày vào Tết Trung thu năm nay.

Theo kết quả khảo sát được công ty này đưa ra, 92% người Việt Nam mong muốn có thêm thời gian để tổ chức và đón Tết Trung thu cùng gia đình. Do đó, công ty cho ra đời ý tưởng “Một ngày Trung thu sum vầy” bằng cách tặng toàn bộ nhân viên một ngày nghỉ.

Mondelez Kinh Đô là một thành viên thuộc tập đoàn Mondelez International của Mỹ, sở hữu những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt như bánh trung thu Kinh Đô, bánh quy OREO, bánh quy Cosy, khoai tây chiên Slide, bánh quy giòn AFC…

Các sản phẩm của Mondelez International có mặt tại hơn 150 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, công ty này có văn phòng tại TP. HCM cùng hai nhà máy ở Bình Dương và Hưng Yên, với hơn 3.000 nhân viên.


(0) Bình luận
Công ty "nhà người ta": Mondelez Kinh Đô cho toàn bộ nhân viên nghỉ một ngày đón Trung thu, kêu gọi các doanh nghiệp khác hưởng ứng theo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO