Công ty Cổ phần Thượng Long khánh thành nhà máy sản xuất cấu kiện tại Phú Thọ

Hồng Nhung | 10:43 28/04/2023

Sau gần 2 năm xây dựng, mới đây, Công ty cổ phần Thượng Long đã khánh thành nhà máy sản xuất cấu kiện bê tông khu vực Trung du miền Núi phía Bắc chi nhánh Phú Thọ. Nhà máy chuyên sản xuất cột điện bê tông ly tâm - cọc tròn bê tông ly tâm ứng lực trước.

Công ty Cổ phần Thượng Long khánh thành nhà máy sản xuất cấu kiện tại Phú Thọ
Nghi thức cắt băng khánh thành nhà máy sản xuất: Cột điện bê tông ly tâm - cọc tròn bê tông ly tâm ứng lực trước.

Tại buổi lễ khánh thành, ông Lê Hải Nam – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thượng Long cho biết: Với những mục tiêu và định hướng của công ty không ngừng phát triển, Thượng Long luôn tiên phong trên từng lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng để tạo ra những sản phẩm đẹp và chất lượng phục vụ khách hàng.

le-hai-nam.jpg

Ông Lê Hải Nam – Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi lễ.

Bê tông ứng lực trước là một trong những phát minh lớn trong kỹ thuật xây dựng ở thế kỷ 20 tạo ra nhiều sản phẩm có ưu điểm vượt trội được rất nhiều chủ đầu tư sử dụng trên các công trình xây dựng. 

Nhà máy sản xuất cấu kiện bê tông Thượng Long trực thuộc Công ty CP Thượng Long  đặt tại địa bàn xã Phú Hộ, thị xã Phú Thọ với tổng vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng.

sp-thuong-long.jpg

Các sản phẩm đều sản xuất theo dây chuyển đạt chuẩn.

Giám đốc chi nhánh thị xã Phú Thọ - ông Nguyễn Văn Tiến khẳng định: “Chúng tôi luôn xác định chất lượng sản phẩm là yếu tốt then chốt đóng vai trò quyết định do đó chúng tôi không ngừng nỗ lực học hỏi, cải tiến trong sản xuất”, mong muốn nhà máy ngày càng hoàn thiện để đem đến sản phẩm chất lượng ngày càng tốt hơn.

Với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và kinh nghiệm trong thực tế, nhà máy có khả năng sản xuất các sản phẩm bê tông với chất lượng đồng đều, chính xác, tuổi thọ cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong những dự án xây dựng, góp phần nâng cao chất lượng công trình và tiết kiệm thời gian, giảm chi phí cho nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, sản phẩm do nhà máy sản xuất có nhiều ưu điểm như mác cao, sản phẩm đẹp, chịu độ uốn, lực nén cao, dễ thi công, giá thành hợp lý hơn so với loại sản phẩm thông thường, phù hợp xu hướng sử dụng của thế giới và tương lai thay dần sản phẩm cột điện thông thường và cọc vuông cổ điển...Công suất tối đa của nhà máy có thể đạt 100-150 sản phẩm/ngày.

Công ty Cổ phần Thượng Long thành lập năm 2009. Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, đến nay công ty có 4 cơ sở chi nhánh sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng tại Phú Thọ, Vĩnh Phúc và các khu vực lân cận. Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng với các sản phẩm chủ lực bao gồm bê tông thương phẩm; gạch xây không nung, gạch block tự chèn; gạch terrazzo; cột điện bê tông ly tâm và cọc tròn bê tông ly tâm dự ứng lực.


(0) Bình luận
Công ty Cổ phần Thượng Long khánh thành nhà máy sản xuất cấu kiện tại Phú Thọ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO