Công bố giải vô địch Odyssey Cup Dota 2 khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương

Tiêu Dao | 21:30 12/09/2024

6 đại diện Đông Nam Á và 2 đại diện châu Đại Dương sẽ tranh tài để nhận tổng giải thưởng 20.000 USD.

Công bố giải vô địch Odyssey Cup Dota 2 khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương

Samsung vừa công bố giải vô địch Odyssey Cup Dota 2, quy tụ các game thủ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư đến từ Đông Nam Á và Châu Đại Dương. 

Thể thức đấu bảng Pro vs. Amateur hoàn toàn mới cho phép game thủ nghiệp dư có cơ hội so tài với những tuyển thủ chuyên nghiệp.

Giải đấu sẽ gồm hai vòng loại với sự tham gia của đại diện từ 6 nước gồm: Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam, cùng tranh tài để tiến vào vòng chung kết Đông Nam Á.

Sau đó, các đội chiến thắng sẽ thi đấu cùng 4 đội chuyên nghiệp được mời nhằm giành 1 trong 6 suất vào vòng chung kết. Các đội từ New Zealand và Úc sẽ tham gia vòng playoffs nhằm hoàn thiện danh sách 8 đội (6 đội từ Đông Nam Á và 2 đội từ Châu Đại Dương) bước vào vòng chung kết, hướng đến danh hiệu vô địch khu vực cùng tổng giải thưởng tiền mặt lên đến 20.000 USD.

Đại diện từ 6 nước Đông Nam Á và 2 nước Châu Đại Dương sẽ tham gia tranh tài tại Odyssey Cup Dota 2 với tổng giải thưởng lên đến 20.000 USD.

Giải đấu sẽ khởi tranh trực tuyến với vòng loại diễn ra từ ngày 21-25/9 năm 2024. Vòng chung kết Đông Nam Á sẽ được tổ chức vào ngày 28-29/9. 8 đội xuất sắc nhất sẽ tranh tài trong trận chung kết được tổ chức tại Melaka. Các trận playoffs diễn ra từ ngày 10-13/10.

Trợ thủ cho các vận động viên tại Odyssey Cup Dota 2 là dòng màn hình chơi game mới nhất của Samsung – Odyssey OLED G8 & Odyssey OLED G6

Góp mặt trong các trận đấu là sản phẩm màn hình chơi game mới nhất của Samsung gồm màn hình 32 inch Odyssey OLED G8 và màn hình 27 inch Odyssey OLED G6. Cả hai mẫu đều được trang bị công nghệ Samsung OLED Safeguard+ với hệ thống làm mát tự động, hạn chế hiện tượng burn-in, cùng công nghệ chống phản sáng OLED Glare Free của Samsung, giúp nâng cao hiệu suất và sự thoải mái cho các màn chơi game kéo dài.

Leslie Goh, Giám đốc Ngành hàng màn hình hiển thị, Samsung Electronics khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương chia sẻ: "Samsung tiếp tục cam kết thúc đẩy thể thao điện tử thông qua sự đổi mới và hợp tác. Giải vô địch Odyssey Cup Dota 2 là minh chứng cho nỗ lực của chúng tôi trong việc hỗ trợ cộng đồng thể thao điện tử và định hình tương lai của trò chơi chiến thuật đồng đội".


(0) Bình luận
Công bố giải vô địch Odyssey Cup Dota 2 khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO