Chung cư "tình thân" Ecopark vào nhóm căn hộ giá cao nhất khu Đông Hà Nội

Thùy Trang - Lâm Tùng | 09:47 30/09/2022

Những thiết kế chuyên biệt dành cho người cao tuổi của "bất động sản tình thân" đưa dự án này lên phân khúc giá cao trong khu vực.

Chung cư "tình thân" Ecopark vào nhóm căn hộ giá cao nhất khu Đông Hà Nội
Phối cảnh dự án. Ảnh: Chủ đầu tư

Trung bình từ 45 đến 65 triệu đồng/m2, căn hộ tại Meraki Residences nằm trong nhóm sản phẩm giá cao tại Ecopark nói riêng và khu đông Hà Nội nói chung. Mức giá này thậm chí cao hơn nhiều chung cư được quảng cáo là cao cấp tại nội thành Hà Nội.

“Bất động sản tình thân” có gì?

Meraki Residences là dự án căn hộ mới nhất thuộc Khu đô thị Ecopark (Hưng Yên). Tòa chung cư gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng, tương đương 500 căn hộ, được định vị là phân khúc nhà ở dành cho người cao tuổi và có thiết kế chuyên biệt. Cũng bởi hướng tới người già, Meraki Residences được chủ đầu tư  gọi là "bất động sản tình thân 2022".

Ecopark là khu đô thị sinh thái có quy mô gần 500 ha, nằm tại các xã Xuân Quan, Cửu Cao và Phụng Công thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Sản phẩm của Ecopark đa dạng với các loại hình: biệt thự, nhà phố, shophouse, căn hộ chung cư, khách sạn, văn phòng, trường học, bệnh viện…  CTCP Tập đoàn Ecopark, tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Hưng (Vihajico) là chủ đầu tư dự án.

Khu chung cư được xây dựng trên khu đất rộng gần 1 ha, tiếp giáp trường đại học Anh Quốc BUV, trường đại học Y khoa Tokyo, trường đào tạo Vietcombank, bệnh viện Đại học Y khoa Tokyo (chưa vận hành)… 

Theo thiết kế, phía tây Meraki Residences nhìn về resort Sofitel, biệt thự đảo, sông Hồng và thành phố Hà Nội; phía đông hướng về sân golf 18 hố; phía bắc nhìn về sông Bắc Hưng Hải - công trình thủy lợi lớn nhất miền Bắc nhưng ô nhiễm nhiều năm nay. 

vi-tri-can-ho-meraki-ecopark-2.jpg
Vị trí Meraki Residences tại Ecopark. Ảnh: Titan Group

Dự án gồm 2 tầng khối đế kinh doanh, 1 tầng tiện ích, còn lại là các tầng căn hộ. Trung bình mỗi tầng có 10 căn hộ với nhiều loại diện tích, nhỏ nhất khoảng 32 m2 thông thủy, được chia thành các loại studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ . Một số tầng được thiết kế đặc biệt, chẳng hạn tầng 20 có 6 căn trần cao 7,2 m; tầng 30 gồm 2 căn Sky Villas có vườn riêng biệt và hồ bơi trong nhà…

tong-th-chung-cu-meraki.jpg
Tổng thể chung cư Meraki Residences

Tiện ích được xem là một trong những yếu tố nổi bật tại Meraki Residences. Chung cư có quảng trường rộng 4.000 m2, hồ bơi bốn mùa nước mặn, phòng gym, thự viện, vườn BBQ gia đình, đường dạo nhiệt đới…

Cũng theo chủ đầu tư, để phù hợp với người cao tuổi, tòa nhà có đường đi cho xe lăn, hành lang cầu thang, thang máy Face ID, bê tông mềm trên các cung đường dạo bộ… Ngoài ra, hệ thống thiết bị cấp cứu được trang bị trong mỗi căn hộ; dịch vụ chăm sóc sức khỏe kết nối trực tiếp tới bệnh viện Nhật… cũng là những tiện ích được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu của cư dân.

Savills là đơn vị phụ trách vận hành tòa nhà. Phí dịch vụ chưa được công bố song theo một số môi giới, dự kiến mức phí sẽ không dưới 17.000 đồng/m2.

Một trong những dự án có giá cao nhất của Ecopark

Trên thị trường, căn hộ Meraki Residences đang có giá 45-65 triệu đồng/m2 tùy vị trí và diện tích. Với mức này, chung cư cho người lớn tuổi hiện là một trong 3 dự án căn hộ có giá cao nhất tại Ecopark, 2 dự án còn lại là Khoáng nóng Onsen (giá 41 -70 triệu đồng/m2) và Sky Forrest (giá trung bình 41-60 triệu đồng/m2).

gi-chung-c-ti-ecopark-1-.jpeg

Khảo sát cho thấy mức giá tại Meraki Residences đang dẫn đầu tại thị trường chung cư Hưng Yên và thuộc nhóm dự án có giá cao đang mở bán hiện nay lại thị trường phía bắc, bao gồm cả TP Hà Nội.

chungcu_zing.jpg
Giá  chung cư đang mở bán tại Hà Nội và Ecopark (Hưng Yên)

Chủ đầu tư đang áp dụng chính sách chiết khấu 3% cho nhóm khách hàng thanh toán theo tiến độ.

Với nhóm thanh toán sớm, chủ đầu tư chiết khấu 18% khi thanh toán 95% trước ngày 30/12/2022; chiết khấu 15% nếu thanh toán 95% trước ngày 28/2/2023 và chiết khấu 13% khi thanh toán sớm 70% trước ngày 30/12/2022.

Nhóm khách vay ngân hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn tối đa 85% giá trị sản phẩm, lãi suất 0% trong vòng 24 tháng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Chung cư "tình thân" Ecopark vào nhóm căn hộ giá cao nhất khu Đông Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO