Chủ tịch REE sẽ lên sóng talk show The Investors ngày 1/10

Hà Linh | 20:33 29/09/2024

The Investors là chuỗi talk show hướng đến việc mang lại góc nhìn chuyên sâu từ những nhà lãnh đạo doanh nghiệp, nhà quản lý quỹ, công ty chứng khoán và các nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm, có ảnh hưởng lớn về chứng khoán Việt Nam cũng như các xu hướng đầu tư trên thị trường.

Chủ tịch REE sẽ lên sóng talk show The Investors ngày 1/10

Giữa năm 2000, khi chứng khoán vẫn còn là khái niệm rất mới mẻ, CTCP Cơ điện lạnh (REE) đã tiên phong niêm yết, đánh dấu sự khởi đầu của thị trường chứng khoán Việt Nam. Trải qua hơn 2 thập kỷ, chứng khoán Việt Nam đã phát triển vượt bậc về mọi mặt và REE cũng đã trở thành một bluechip tỷ USD hàng đầu thị trường.

Để nhìn lại chặng đường đồng hành cùng thị trường chứng khoán và hướng đến tương lai, bà Nguyễn Thị Mai Thanh, Chủ tịch HĐQT REE sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời tại talk show The Investors số thứ 3 lên sóng 10h ngày 1/10. Cuộc trò chuyện sẽ được dẫn dắt bởi host Nguyễn Đức Hùng Linh, nhà sáng lập Think Future Consultancy.

The Investors là chuỗi talk show hướng đến việc mang lại góc nhìn chuyên sâu từ các lãnh đạo doanh nghiệp, nhà quản lý quỹ, công ty chứng khoán và các nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm, có ảnh hưởng lớn về chứng khoán Việt Nam cũng như các xu hướng đầu tư trên thị trường. Talk show hứa hẹn sẽ giúp các nhà đầu tư hiểu sâu hơn thị trường chứng khoán từ quá khứ, tới hiện tại và hướng đến tương lai.

“Thông qua talk show “The Investors”, VPBankS cùng với CafeF hy vọng sẽ mang tới những câu chuyện truyền cảm hứng cho nhà đầu tư qua lời kể của những con người đã gắn bó với thị trường chứng khoán Việt Nam từ đầu. Đó có thể là những thành công, nhưng cũng có thể là những bài học, những thất bại, những khó khăn… để mọi nhà đầu tư có thêm niềm tin và động lực vào con đường đầu tư dài hạn và bền vững”, đại diện VPBankS chia sẻ.

Khách mời đặc biệt trong số thứ 3, bà Mai Thanh là một trong số ít những “nữ tướng” trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Chủ tịch REE đại diện cho một thế hệ lãnh đạo doanh nghiệp có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tràn đầy nhiệt huyết dù đã trải qua rất nhiều năm chinh chiến trên thị trường.

Trong chương trình, bà Mai Thanh sẽ chia sẻ về quyết định niêm yết đầy táo bạo để trở thành một trong 2 doanh nghiệp đầu tiên lên sàn chứng khoán và hành trình phát triển của REE. Bên cạnh đó, Chủ tịch REE cũng sẽ đưa ra quan điểm về những vấn đề đáng chú ý của thị trường dưới góc nhìn của một doanh nhân, một nhà đầu tư, một người đã đồng hành với chứng khoán Việt Nam từ thuở sơ khai. Những câu chuyện trên chặng đường 24 năm niêm yết sẽ mang lại nhiều giá trị quý báu cho nhà đầu tư.

Host Nguyễn Đức Hùng Linh cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường tài chính với lĩnh vực trọng tâm là nghiên cứu kinh tế vĩ mô, phân tích ngành và doanh nghiệp. Với trình độ chuyên môn cao, phong cách gần gũi, cởi mở, ông Hùng Linh hứa hẹn sẽ dẫn dắt khán giả của talk show đến những câu chuyện đầy hấp dẫn.

“The Investors” là series talk show truyền cảm hứng do CafeF Chứng khoán VPBank (VPBankS) đồng tổ chức, phát sóng vào 10h00 thứ Ba hàng tuần.

CTCP Chứng khoán VPBank (VPBankS) là công ty chứng khoán duy nhất thuộc hệ sinh thái VPBank có vốn điều lệ hàng đầu thị trường, với quy mô 15.000 tỷ đồng. VPBankS cũng nằm trong top 10 công ty chứng khoán có dư nợ margin lớn nhất thị trường và có nhiều dư địa để tăng trưởng trong tương lai. Hơn thế nữa, VPBankS đã xây dựng hệ sinh thái toàn diện, tích hợp đầy đủ từ các sản phẩm đến nền tảng, dịch vụ được cá nhân hóa theo từng khẩu vị rủi ro, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu đầu tư của khách hàng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Chủ tịch REE sẽ lên sóng talk show The Investors ngày 1/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO