Chớ bỏ lỡ Sài Gòn mùa đẹp nhất trong năm

Ánh Dương | 16:47 31/12/2022

Sài Gòn đang bước vào giai đoạn dễ thương nhất với thời tiết lành lạnh, se mát cùng không khí rộn ràng của mùa lễ hội. Vì vậy, đừng để công việc tất bật cuối năm khiến ta vuột mất khoảnh khắc giao mùa đặc biệt này. Gojek mách bạn bí kíp tận hưởng mùa Sài Gòn đẹp nhất năm bằng những hoạt động đơn giản!

Chớ bỏ lỡ Sài Gòn mùa đẹp nhất trong năm

Sài Gòn cuối năm bao giờ cũng rất đẹp, và đối với nhiều người có lẽ còn là thời điểm đẹp nhất trong năm. Dù không có mùa đông rõ rệt như miền Bắc, nhưng cứ độ tháng 12, khí trời lại chuyển se lạnh, vừa đủ để các chàng trai cô gái phương Nam khoác thêm chiếc áo mỏng, nắm tay nhau đi bộ dọc các tuyến phố tận hưởng không khí giao mùa an lành, vui tươi.

Dẫu vậy, thời điểm cuối năm cũng là lúc nhiều người bị cuốn theo guồng quay bận rộn mà quên mất việc phải yêu thương, chăm sóc cho chính mình cùng những người thân yêu. Mỗi năm chỉ có một mùa đặc biệt như thế, vì vậy bạn chớ nên bỏ lỡ cơ hội này nhé. Dưới đây là trọn bộ bí kíp có thể giúp bạn "ôm trọn" Sài Gòn mùa cuối năm vào lòng.

Đánh thức giác quan với tách cà phê ấm nồng

Chẳng cần những trải nghiệm quá xa xỉ, một tách cà phê ấm nóng trong buổi sớm se lạnh đôi khi cũng đủ để tiếp thêm động lực bắt đầu ngày mới thật rạng rỡ, năng suất. Bạn có thể đến quán quen, hẹn hò bạn bè cùng thưởng thức cà phê, ngắm phố; hoặc cũng có thể yêu chiều bản thân bằng cách lên GoFood của Gojek đặt ngay một ly cappucino nóng thơm béo, đánh thức các giác quan và ngắm nhìn bầu trời trong veo qua khung cửa sổ.

Lập "tour" khám phá Sài Gòn

Bạn cũng có thể tranh thủ chút thời gian để ngắm nhìn đường phố Sài Gòn lấp lánh những ngày cuối năm, cận Tết. Nắng trong hơn, gió mát rượi vào ban ngày. Khi đêm đến, ánh đèn trang trí lung linh tỏa sáng khắp các nẻo đường chắc chắn sẽ khiến tâm trạng của bạn phấn chấn hơn hẳn. Còn gì thú vị hơn việc dạo quanh thành phố bằng xe máy, nhìn dòng người ngược xuôi và ngân nga theo tiếng nhạc vọng ra từ những quán cà phê hay trung tâm thương mại.

Để an toàn và không bỏ lỡ những địa điểm đẹp thuộc dạng "hàng hiếm" nằm trong các ngõ ngách Sài Gòn, bạn hãy thử đặt ngay một cuốc xe công nghệ qua các app như Gojek để được các bác tài chở đi vi vu khắp phố phường. Sử dụng dịch vụ GoRide của Gojek, bạn vừa yên tâm ngắm thành phố, vừa có thêm một người bạn đồng hành sẵn sàng trò chuyện cũng như hết sức sành sỏi các tuyến đường.

Nơi Sài Gòn hàng quán tấp nập, một tour ẩm thực khám phá các món ngon quả là một ý tưởng không tồi. Khi chiếc bụng đói đã được bù đắp, chúng mình sẽ lại tiếp tục nhờ các bác tài Gojek đưa đi dạo khắp hang cùng ngõ hẻm khám phá Sài Gòn!

Các bác tài Gojek sẽ là người bạn đồng hành "đáng yêu" giúp bạn khám phá mọi ngóc ngách của Sài Gòn

Không bỏ lỡ cơ hội "săn" sale

Mùa cuối năm còn là mùa mua sắm với các chương trình khuyến mãi "khủng" khiến cho các tín đồ shopping xôn xao khi nhu cầu mua sắm quần áo, đồ gia dụng, quà Tết tăng mạnh. Hành trình mua sắm đi đến đâu gom đồ đến đó sảng khoái là vậy nhưng lắm khi việc vận chuyển lỉnh kỉnh lại là cơn ác mộng, nhất là với các bạn nữ. Bật mí một bí quyết nhỏ cho bạn: dịch vụ giao hàng GoSend của Gojek luôn hỗ trợ bạn trên hành trình mua sắm, miễn đừng để cháy túi. Mua hàng xong, bạn chỉ cần lên Gojek, đặt ngay một cuốc GoSend chuyển đồ về nhà là đã có thể nhẹ gánh vi vu đến một thiên đường mua sắm khác.

Hạnh phúc không ở đâu xa mà đến từ những điều giản đơn, chỉ cần ta biết cách nắm bắt và mở lòng đón nhận. Mỗi năm chỉ có một lần mà thôi, hãy cùng Gojek tận hưởng trọn vẹn những điều tuyệt vời nhất của Sài Gòn mùa cuối năm và có thêm thật nhiều kỉ niệm đẹp bạn nhé!


(0) Bình luận
Chớ bỏ lỡ Sài Gòn mùa đẹp nhất trong năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO