Nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025), Quân chủng Hải quân khuyến khích nhân dân tham gia chiến dịch gây quỹ “Triệu cột mốc xanh - Điểm tựa của niềm tin”.
Các doanh nghiệp bán lẻ lớn như MWG, FRT, MSN, DGW,… được đánh giá sẽ hưởng lợi từ chiến dịch truy quét hàng giả, hàng nhái và những thay đổi liên quan đến thuế thời gian gần đây.
Ngày 11/4, Công ty Airbus Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (CNREC) trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Môi trường, thực hiện Đề án Quốc gia “Trồng 1 tỷ cây xanh” nhằm phục hồi hệ sinh thái của Việt Nam cũng như ứng phó với biến đổi khí hậu.
Vừa qua, Sự kiện Kick-off Sale Sinh Nhật 2025 của Lazada đã chính thức diễn ra trước thềm siêu sale sinh nhật, mang đến nhiều giải pháp giúp nhà bán hàng tối ưu vận hành, gia tăng lợi thế cạnh tranh và bứt phá doanh thu ngay từ đầu năm nay.
Bằng cách chơi chữ trong tên gọi, chiến dịch cộng đồng "Sống Sạch - Sành - Xanh" của Manulife đã gây ấn tượng ban đầu về mặt nhận diện với công chúng. Đây là một trong số ít chiến dịch nổi bật của ngành tài chính - bảo hiểm trong năm 2024.
Đây là cảnh báo của ông Nguyễn Việt Quang, Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup, khi nói về hiện trạng ô nhiễm không khí tại lễ phát động chiến dịch “Vì thủ đô trong xanh” diễn ra sáng 10/1.